0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện Hitachi RZ-DMD10Y(DRE) có gì đặc biệt ?

Ngày Đăng: 15:15 16/09/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ở dòng nồi cơm điện dung tích 1L, nồi cơm điện Hitachi RZ-DMD10Y(DRE) nổi bật lên bởi các tính năng ưu việt và tiện ích bất nhờ mà không bà nội trợ nào bỏ qua được.

Nồi cơm điện Hitachi RZ-DMD10Y(DRE) có gì đặc biệt ?

Thiết kế hiện đại sang trọng

Nồi cơm điện tử Hitachi 1 lít RZ-DMD10Y được thiết kế màu đò sặc sỡ màu sắc bắt mắt, tô điểm thêm cho không gian bếp nhà bạn.

Lòng nồi hợp kim nhôm phủ lớp chống dính

Lòng nồi cơm điện Hitachi giá rẻ RZ-DMD10Y (DRE) với kết cấu 5 lớp nhằm tăng cường độ bền và dẫn nhiệt bao gồm: lớp chống dính, 2 lớp nhôm gia cường, lớp hợp kim nhôm, lớp mạ kim loại màu đen. Lớp mạ kim loại màu đen giúp hấp thụ nhiệt hiệu quả từ mâm nhiệt.

Thiết kế gợn sóng đối lưu giúp gia tăng nhiệt lưu chuyển khắp nồi cho cơm chín đều. Hơn nữa, còn giúp tối ưu cơm không bị cháy khét và chống dính cơm lên thành và nồi hiệu quả vệ sinh dễ dàng hơn rất nhiều.

Nồi cơm điện Hitachi RZ-DMD10Y(DRE) có gì đặc biệt ?

Công nghệ nấu 3D

Nồi cơm điện RZ-DMD10Y(DRE) sử dụng công nghệ nấu 3D, 3 mâm nhiệt giúp cơm chín đều, tơi xốp. Mâm dưới đáy, mâm quanh thân nồi và mâm trên nắp nồi cơm điện tử, nhiệt truyền từ dưới, quanh thân nồi và từ trên nắp, làm hạt cơm chín đều và dẻo ngon hơn.

Công nghệ nấu Fuzzy Logic

Đầu tiên nước thấm vào gạo trước khi nấu để gạo hấp thụ đủ lượng nước, sau mới nấu cơm, tiếp đến là giai đoạn hấp ở nhiệt độ cao để làm bốc hơi hết lượng nước thừa, cuối cùng là giữ ấm cơm. Cho hạt cơm dẻo, mềm mà không bị nhão.

Chế độ nấu Double Cook.

Chế độ nấu Double Cook ở nồi RZ-DMD10Y (DRE) giúp bạn tối ưu hóa thời gian chuẩn bị bữa cơm hạt cơm luôn được bảo đảm thơm ngon và bổ dưỡng.

Màn hình LCD dễ theo dõi

Nồi cơm điện Hitachi RZ-DMD10Y(DRE) có gì đặc biệt ?

Màn hình LCD cho phép bạn dễ dàng hơn trong việc điều chỉnh cũng như sử dụng. Sản phẩm này cũng hỗ trợ chức năng hẹn giờ nấu hiển thị thông qua màn hình, đồng thời, cũng đi kèm chuông báo kết thúc.

Đa dạng chức năng nấu

Nồi RZ-DMD10Y nấu được nhiều loại gạo như gạo thơm, gạo Nhật, gạo trắng, gạo lức, gạo nếp. Thực đơn nấu tự động với 40 món ăn của Việt Nam, Thái, Malaysia và Trung Quốc, chỉ cần thêm nguyên liệu vào nồi, chọn thực đơn tự động (Menu) rồi nhấn nút Cook là xong, vừa giúp bữa cơm gia đình thêm đa dạng, vừa giảm nhẹ công sức của người nội trợ.

Tích hợp chế độ nấu nhanh Rapid Eco, thời gian nấu cơm chỉ còn 22 đến 30 phút, vừa tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường.

Nắp thoát hơi thông minh siêu rộng, điều khiển quá trình thoát hơi, giữ lại vitamin trong gạo, phần nắp trong dễ tháo rời giúp vệ sinh thuận tiện.

Chế độ hẹn giờ nấu cho người bận rộn

Buổi sáng đi làm chỉ cần hẹn giờ trước là đảm bảo bạn có bữa cơm nóng hổi khi tối đi làm về. Nồi còn có nhạc chuông báo hiệu khi nấu xong.

Chính những đặc điểm trên đã giúp nồi cơm điện Hitachi RZ-DMD10Y(DRE) chiếm được thiện cảm của đại đa số người dùng. Những gia đình ít người, thì nồi cơm này chắc chắn sẽ là lựa chọn không tồi cho bạn. Bạn hãy dùng và cảm nhận về chiếc nồi này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook