0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-EHS0309F 1.8 Lít sở hữu những tính năng gì nổi bật

Ngày Đăng: 09:50 15/10/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-EHS0309F 1.8 Lít được đánh giá là chiếc nồi cơm điện được tích hợp những tính năng hiện đại tiện ích nhất của Cuckoo.Theo dõi bài viết dưới đây để có thể khám phá sâu hơn về model này nhé.

1.Thiết kế sang trọng thời thượng

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-EHS0309F 1.8 Lít sở hữu những tính năng gì nổi bật

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-EHS0309F vừa ra mắt đã gây nên cơn sốt được nhiều chị em nội trợ tìm mua.Sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng, gam màu thời thượng đẳng cấp hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn.Nồi có dung tích 1.8 lít thích hợp lựa chọn cho gia đình có 2-6 thành viên.

2.Công suất lớn,nấu nướng tiện ích

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-EHS0309F vận hành với công suất 850w kết hợp công nghệ độc quyền của Cuckoo áp suất cao hơn 11% so với tiêu chuẩn cho hạt cơm dẻo ngon tơi xốp, gạo chín đều so với nồi cơm điện thông thường.

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-EHS0309F 1.8 Lít còn được tích hợp chương trình nấu cao nhất, hiện đại nhất : Nấu cơm, nấu nhanh, nấu cơm trộn,nấu ngũ cốc nấu cơm làm kimbap, nấu cơm dinh dưỡng, nấu cơm gạo lứt, nấu xôi , nấu cháo,hầm xương,hầm gà,….

3.Chất liệu cao cấp,an toàn,bền bỉ

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-EHS0309F 1.8 Lít sở hữu những tính năng gì nổi bật

Sản phẩm nồi cơm điện Cuckoo CRP-EHS0309F được nhập khẩu nguyên chiếc tại Hàn Quốc người dùng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn và sử dụng. Vỏ nồi được làm từ chất liệu cao cấp an toàn, dễ vệ sinh,bền đẹp. Lòng nồi phủ men X-Wall Black Shine sáng bóng dày chắc, chất liệu thép không gỉ chống dính,chống trầy hiệu quả,an toàn cho người dùng đồng thời dễ dàng vệ sinh lau chùi sau khi sử dụng.

Các lớp cấu tạo lòng nồi được nghiên cứu và tích hợp để nồi sẽ tiếp nhận được lượng nhiệt ổn định và bền, sẽ giúp cho nồi nóng lâu và tích hợp với nhiều chế độ nấu khác nhau ( nấu cơm nhanh, nấu cơm cháy, hầm xương, nấu cháo,..). Ngoài ra nắp phụ có thể tháo rời đơn giản dễ dàng vệ sinh sạch sẽ.

Nồi cơm điện Cuckoo giá rẻ CRP-EHS0309F sử dụng van áp suất Double Soft Steam Cap giúp cho áp suất trong nồi khi nấu luôn luôn ổn định. Nồi vô cùng gần như môi trường chân không giúp khi còn cơm hay thức ăn trong nồi khi khóa van áp suất sẽ lâu thiu, hỏng hơn rất nhiều so với các loại nồi khác.

Ngoài ra, nồi được trang bị lên tới 22 tính năng an toàn người dùng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

4.Bảng điều khiển cảm ứng cùng màn hình LED rõ ràng sắc nét

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-EHS0309F sở hữu những tính năng gì nổi bật

Việc sử dụng nồi cũng khá đơn giản với bảng điều khiển bằng cảm ứng đầy đủ tính năng,chế độ nấu nướng cho người dùng tuỳ ý lựa chọn.Màn hình Led sắc nét cho người dùng dễ dàng theo dõi trong quá trình sử dụng.Bạn có thể cài đặt thời gian nấu linh hoạt rảnh tay nấu nướng những món ăn khác trong khi chờ cơm chín. Cơm sau khi chín nồi chuyển sang chức năng hâm nóng cực tiện lợi mà không sợ bị cháy khét.

5.Tự động làm sạch nồi

Đặc biệt, nồi cơm điện Cuckoo CRP-EHS0309F được trang bị tính năng làm sạch tự động khử trùng bằng hơi nước chỉ với một nút nhấn nồi được khử khuẩn,khử mùi, làm sạch cặn bẩn sau mỗi lần sử dụng.

Nhìn chung,chiếc nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-EHS0309F không chỉ có thiết kế sang trọng thời thượng mà còn sở hữu những tính năng hiện đại tân tiến nhất hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực của các chị em nội trợ trong căn bếp nhà mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook