0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF445BLK 3,5 Lít có đáng mua hay không?

Ngày Đăng: 10:22 28/07/2023
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn muốn mua nồi chiên không dầu nhưng vẫn chưa biết nên chọn mua loại nào chất lượng, giá cả phù hợp. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho mọi người sản phẩm nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF445BLK, hãy cùng nhau tìm hiểu xem sản phẩm này có đáng mua hay không nhé.

Thương hiệu Lock&Lock

  • Lock&Lock là thương hiệu gia dụng của Hàn Quốc, trụ sở chính của hãng được đặt tại Seoul – Hàn Quốc còn nhà máy sản xuất, và các cửa hàng được đặt tại nhiều nước trên thế giới. Các sản phẩm mang thương hiệu Lock&Lock đã có mặt tại hơn 130 Quốc Gia và là thương hiệu nổi tiếng, được ưa chuộng hàng đầu trong lĩnh vực đồ gia dụng.

Thiết kế nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF445BLK

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF445BLK 3,5 Lít có đáng mua hay không?
  • Nồi chiên không dầu Lock&Lock được thiết kế độc đáo, sở hữu kiểu dáng hiện đại, màu sắc phối hợp tinh tế giúp cho không gian nhà bếp của bạn sẽ nổi bật và bắt mắt hơn.
  • EJF445BLK sử dụng bảng điều khiển núm vặn tiện lợi và dễ sử dụng giúp bạn tùy chỉnh đơn giản các mức nhiệt và chế độ nấu ăn một cách phù hợp. Vỏ ngoài được làm từ chất liệu nhựa bền đẹp, chịu nhiệt tốt và dễ dàng lau chùi khi bị bám bẩn.

Dung tích lớn 3.5L

  • Nồi chiên có dung tích 3.5L phù hợp để chiên thực phẩm ăn cho gia đình khoảng 4-6 người. Với dung tích này bạn có thể chế biến nhiều món ăn như: Cánh gà chiên, đùi gà, khoai tây chiên,…Kèm thêm chức năng hẹn giờ được tích hợp sẵn giúp bạn nấu ăn tiện lợi hơn.
Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF445BLK 3,5 Lít có đáng mua hay không?

Tiện lợi và nhanh chóng với nồi chiên EJF445BLK

  • Bạn sẽ chỉ mất khoảng 15-20 phút để chiên nấu một món ăn và bên cạnh đó trong quá trình nồi hoạt động bạn có thể nấu các món ăn khác cùng lúc sẽ giúp rút ngắn thời gian nấu ăn của gia đình bạn.

Công nghệ Rapid Air hiện đại

  • Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF445BLK với phương pháp chiên nướng bằng công nghệ Rapid Air giúp làm chín đều hai mặt của món ăn, trong khi với cách chiên thông thường lại chỉ tập chung vào mặt bên dưới nhiều hơn. Ngoài ra với công nghệ này giúp nồi chiên không dầu tập trung được tối ưu lượng nhiệt, tránh thất thoát nhiệt ra ngoài làm cho thực phẩm được chín đều và nhanh hơn.

Dễ dàng vệ sinh và lau chùi

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF445BLK 3,5 Lít có đáng mua hay không?
  • Lòng nồi được làm bằng thép không ghỉ được phủ lớp chống dính cực bền bỉ và mang lại sự an toàn cho sức khỏe người dùng, dễ dàng cho việc vệ sinh và lau chùi.

Với những thông tin ở trong bài viết trên mà Điện Máy Thiên Phú chia sẻ trên đây sẽ giải đáp băn khoăn cho gia đình bạn có nên mua nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF445BLK hay không. Hy vọng rằng gia đình bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm tuyệt vời cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook