0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi áp suất Bluestone 5 Lít PCB-5757D có tốt không? Có đáng mua không?

Ngày Đăng: 15:03 08/05/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bluestone là một thương hiệu đến từ Singapore được nhiều người dùng yêu thích. Không thể không kể đến nồi áp suất điện Bluestone. Hôm nay, cùng Điện Máy Thiên Phú khám phá chiếc nồi áp suất Bluestone 5 Lít PCB-5757D liệu có tốt không? Có đáng mua không nhé.

1.Nồi áp suất Bluestone 5 Lít PCB-5757D – Thương hiệu chất lượng đến từ Singapore

Nồi áp suất Bluestone PCB-5757D có tốt không? Có đáng mua không?

Nồi áp suất Bluestone là một thương hiệu chất lượng đến từ Singapore, thành lập năm 1995. BlueStone chuyên sản xuất các thiết bị điện gia dụng như: bếp từ, máy xay sinh tố, bàn ủi, nồi áp suất, nồi cơm điện, bình đun siêu tốc, máy sấy tóc,… Toàn bộ các mặt hàng và linh kiện của hãng đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu, Đức, Mỹ như CE, RoHS, GS, và CB. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn và sử dụng các sản phẩm đến từ thương hiệu này.

2.Nồi áp suất điện Bluestone PCB-5757D có tốt không?

Nồi áp suất Bluestone PCB-5757D có tốt không? Có đáng mua không?

Thiết kế hiện đại bắt mắt :

Điểm ấn tượng của chiếc nồi áp suất giá rẻ Bluestone PCB-5757D phải kể đến là thiết kế hiện đại, gam màu xám bạc pha đen sang trọng thời thượng làm nổi bật không gian bếp nhà bạn. Nồi có dung tích lớn 5 lít là lựa chọn thích hợp cho gia đình có 4-6 thành viên sử dụng.

Nấu nướng tiện lợi, đa chức năng

Nồi áp suất Bluestone PCB-5757D vận hành với công suất lớn đa chức năng giúp bạn có thể nấu, om, hầm nhiều món ăn và thực phẩm khác nhau, đem đến bữa ăn thơm ngon nhanh chóng mà vẫn giữ nguyên được chất dinh dưỡng. Ngoài ra, nồi được tích hợp nhiều tính năng như : hẹn giờ theo yêu cầu, chức năng tự khởi động lại khi mất điện, chức năng nấu nhanh, và chức năng nấu tự động…cực tiện lợi.

Bảng điều khiển dễ sử dụng

Đặc biệt, nồi Bluestone PCB-5757D còn được trang bị bảng điều khiển nút nhấn đầy đủ tính năng, chế độ nấu cực đơn giản, dễ hiểu cho nhiều lứa tuổi có thể sử dụng. Các chức năng được cài đặt sẵn, bạn chỉ cần chọn chế độ nấu là đã có thể rảnh tay trong quá trình nấu nướng, không cần đứng bếp thường xuyên cực thích hợp cho chị em nội trợ bận rộn.

Chất liệu cao cấp

Nồi áp suất Bluestone giá rẻ PCB-5757D được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Nắp và thân nồi được làm chất liệu hợp kim không gỉ đảm bảo chất lượng chống chịu lực khi va chạm, tăng tuổi thọ của nồi.Lòng nồi chống dính,đảm bảo thức ăn không bị cháy khét, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

Nồi áp suất giá rẻ Bluestone 5 Lít PCB-5757D có tốt không? Có đáng mua không?

Nhìn chung, chiếc nồi áp suất Bluestone 5 Lít PCB-5757D là chiếc nồi chất lượng tốt. Không chỉ đẹp, sang trọng mà còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho các chị em nội trợ.Gọi ngay tới hotline 0918969699 để mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook