0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm vượt trội của chiếc quạt đảo Panasonic F-409QB mà có thể bạn chưa biết 

Ngày Đăng: 23:59 15/07/2023
Tác giả: Vương An
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngay cả khi điều hoà không khí trở nên phổ biến, quạt vẫn là thiết bị làm mát không thể thiếu trong mọi gia đình. Tuy nhiên, giữa muôn vài chiếc quạt được đưa ra thị trường mỗi năm thì việc lựa chọn cho bản thân và gia đình một chiếc quạt phù hợp cũng không phải là việc dễ dàng. Hiểu được tâm lý này của khách hàng, hôm nay Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến quý khách một mẫu quạt đảo trần đến từ thương hiệu nổi tiếng Panasonic có tên là F-409QB.

1.Xuất xứ sản phẩm 

Quạt F-409QB được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại ở Malaysia của hãng điện tử nổi tiếng toàn cầu Panasonic. Panasonic là thương hiệu điện tử đến từ Nhật Bản và được thành lập vào năm 1918. Thương hiệu này gia nhập vào thị trường Việt Nam từ rất sớm, cụ thể là từ những năm 1950. Panasonic nổi tiếng với các sản phẩm tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, tivi và các thiết bị gia dụng như lò vi sóng, quạt, máy xay sinh tố… Các sản phẩm Panasonic nổi tiếng với độ bền cao, tiết kiệm điện, mẫu mã đẹp. Mọi sản phẩm đều được bảo hành 12 tháng tại các trung tâm bảo hành và ủy quyền của Panasonic trên toàn quốc.

2.Thiết kế độc đáo, tiện dụng 

Những ưu điểm vượt trội của chiếc quạt đảo Panasonic F-409QB mà có thể bạn chưa biết 

Quạt đảo trần là sự kết hợp độc đáo giữa quạt treo tường và quạt trần. Mẫu quạt này được đánh giá là tiện lợi, phù hợp với mọi không gian dù không gian đó có nhỏ thế nào đi chăng nữa. Với kiểu dáng treo ngược lên trần nhà, quạt đảo trần Panasonic F-409QB phù hợp với những không gian nhỏ hẹp , trần thấp , cần lan tỏa gió mát đến mọi ngóc ngách và không tốn nhiều không gian, diện tích.

Quạt điện đến từ thương hiệu đình đám Panasonic có vẻ đẹp trang nhã mà ít mẫu quạt nào có được, lồng quạt màu trắng kết hợp cùng cánh quạt màu xanh biển nhẹ nhàng. Chính điều này đã tạo lên hiệu ứng dịu mắt và phong cách đặc biệt phù hợp cho mọi không gian nội thất dù cổ điển hay hiện đại ngày nay.

Giống như những chiếc quạt đảo khác, Panasonic F-409QB cũng có kích thước khá nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ chỉ 4,2kg. Vì vậy, bạn sẽ không phải lo lắng về việc gắn quạt lên tường làm ảnh hưởng đến kết cấu của nhà. Trọng lượng này cũng đảm bảo quạt có thể vận hành ổn định ở trên cao, hạn chế tối đa rung lắc.

3.Công suất mạnh mẽ, vận hành êm ái 

Những ưu điểm vượt trội của chiếc quạt đảo Panasonic F-409QB mà có thể bạn chưa biết 

Quạt đảo giá tốt Panasonic F-409QB có công suất 54,5W kết hợp động cơ bạc đạn quạt cao cấp cùng công nghệ sản xuất tiên tiến của Panasonic giúp quạt có khả năng làm mát nhanh chóng với tốc độ vòng quay lên đến 690 – 1320 vòng / 1 phút tạo ra lưu lượng gió 79m3 chỉ trong 1 phút giúp cung cấp lưu lượng gió lớn để giải tỏa nhanh chóng cái nóng của mùa hè. Hơn nữa, quạt còn có góc quay 360 độ không góc chết, cho phép bạn dễ dàng tùy chỉnh hướng làm mát phù hợp nhất đồng thời làm mát đến mọi ngóc ngách trong ngôi nhà của bạn.

Được sản xuất bởi 1 hãng nổi tiếng đến từ Nhật Bản nên sản phẩm có chất lượng cực tốt, cho ra những luồng gió tự nhiên , mát lành theo chế độ 1/Yuragi – những luồng gió cứ tốc độ thay đổi như những cơn gió tự nhiên ngoài trời. 

Quạt đảo trần Panasonic được thiết kế với động cơ khối lượng nhỏ , nhẹ , giúp quạt hoạt động êm ái , không gây ra tiếng ồn khó chịu cho người dùng, quạt chạy một cách êm ru, nhịp nhàng. Vì vậy, bạn có thể tận hưởng trọn vẹn giấc ngủ sâu mà không lo bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn của quạt tạo ra.

4.Đảm bảo an toàn cho người sử dụng 

Những ưu điểm vượt trội của chiếc quạt đảo Panasonic F-409QB mà có thể bạn chưa biết 

Chất liệu cấu tạo nên quạt đảo Panasonic 54,5W F-409QB đều là những nguyên liệu cao cấp. Cánh quạt làm từ nhựa đúc nguyên sinh cao cấp còn lồng quạt được làm từ kim loại được sơn phủ tĩnh điện không có chứa chất độc hại, an toàn và thân thiện với con người.

Động cơ máy được bao bọc bởi lớp bảo vệ chuyên biệt cùng chức năng tự ngắt khi bị quá tải, tránh nguy cơ cháy nổ, mất an toàn. Đặc biệt, mặc dù là dòng sản phẩm giá bình dân nhưng quạt được trang bị màng lọc không khí bụi bẩn và kháng khuẩn, giúp luồng gió cho ra luôn sạch sẽ tươi mát và trong lành.

Quạt đảo được lắp đặt trên trần nhà mặt bê tông, gỗ, thạch cao chắc chắn, vừa dễ lắp đặt lại cách sàn 3m, đảo bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng, tránh những trường hợp tai nạn do tiếp xúc gần nhưng vẫn đảm bảo chất lượng gió tốt.

5.Dễ dàng và tiện lợi sử dụng 

 Quạt có 3 mức độ hoạt động cho phép người sử dụng tùy chỉnh tốc độ vừa ý. Điều khiển từ xa bằng hộp số với 3 cấp độ gió khác nhau tùy nhu cầu sử dụng và mức độ làm mát yêu cầu, dễ dàng lắp đặt và tùy chỉnh.

Tuổi thọ dài hơn: Trang bị hai cầu chì tự động bảo vệ cùng mô tơ vỏ kín đem lại giá trị sử dụng bền vững.

Quạt trần đảo Panasonic F-409QB/QGO hoạt động với công suất 54,5W và sử dụng mô tơ cao cấp với tốc độ quạt cao cùng công nghệ sản xuất tiên tiến của Panasonic giúp tiết kiệm khoảng 20% năng lượng.

Kết luận:

Là một sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín của Nhật Bản, Quạt Đảo Panasonic F-409QB đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực cùng niềm tin từ người dùng bởi khả năng làm mát nhanh, nhỏ gọn, bền bỉ, vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng. Nếu bạn yêu thích sản phẩm này, hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được Điện Máy Thiên Phú tư vấn mua hàng miễn phí 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook