0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm thú vị khi lựa chọn tủ lạnh Panasonic NR-TL351VGMV

Ngày Đăng: 10:01 21/10/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic NR-TL351VGMV là model mới 2021 sở hữu nhiều ưu điểm thú vị. Cùng chúng tôi khám phá những ưu điểm của chiếc tủ này qua bài viết sau đây nhé.

Thiết kế mặt gương tinh tế, sang trọng

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-TL351VGMV được thiết kế với ngăn đá trên truyền thống. Cùng kiểu dáng nhỏ gọn và màu đen cá tính tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho nhà bạn. Bề mặt tủ phủ lớp sơn tĩnh điện sẽ tăng độ sáng bóng và dễ dàng lau chùi hơn. Bên trong tủ được bố trí các khay kệ làm từ kính chịu lực giúp để đồ với trọng lượng lớn. Và hệ thống đèn LED hiện đại sẽ giúp quan sát dễ dàng hơn.

Những ưu điểm thú vị khi lựa chọn tủ lạnh Panasonic NR-TL351VGMV

Tủ có dung tích 326 lít hoàn toàn phù hợp với gia đình có từ 3-4 thành viên sử dụng. Cùng với ngăn mát rộng lớn giúp bạn dự trữ được nhiều thực phẩm trong thời gian dài.

Diệt khuẩn hiệu quả cùng công nghệ Blue Ag+

Tủ lạnh Panasonic ngăn đá trên NR-TL351VGMV có khả năng diệt khuẩn hiệu quả. Nhờ có công nghệ Blue Ag+ được tích hợp trên tủ, sẽ loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn. Mọi nấm mốc và bụi bẩn cũng được đánh bật mang đến bầu không khí trong sạch cho tủ.

Những ưu điểm thú vị khi lựa chọn tủ lạnh Panasonic NR-TL351VGMV

Ngăn Extra Cool Zone

Tủ lạnh Panasonic 326 lít được thiết kế với ngăn Extra Cool Zone riêng biệt. Ngăn đông này sẽ giúp thực phẩm được làm lạnh chóng và giữ mức nhiệt ổn định. Thực phẩm sẽ luôn tươi mới và thơm ngon hơn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Tiết kiệm điện với công nghệ Multi Control và công nghệ cảm biến Econavi

Công nghệ Multi Control trên tủ sẽ kiểm soát và duy trì nhiệt độ ổn định. Nhờ có hệ thống động cơ, máy móc vận hành êm ái và bền bỉ. Sẽ tăng cường khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện hơn cho máy. Nhờ đó, làm giảm độ ồn xuống mức thấp nhất. Bảo quản thực phẩm được tươi ngon, căng mọng và giữ đầy đủ chất dinh dưỡng hơn.

Những ưu điểm thú vị khi lựa chọn tủ lạnh Panasonic NR-TL351VGMV

Công nghệ cảm biến Econavi có nhiệm vụ chuẩn đoán và nhận biết thói quen đóng, mở tủ. Nhằm điều chỉnh nhiệt độ phù hợp giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều và nhanh chóng. Hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt sảy ra sau mỗi lần mở tủ. Đây là công nghệ hoàn toàn mới được áp dụng trên những chiếc tủ lạnh cao cấp hiện nay.

Công nghệ làm lạnh Panorama

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-TL351VGMV được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều Panorama. Cho phép các luồng khí lạnh được lan tỏa đồng đều quanh tủ. Thực phẩm ở bất kỳ vị trí nào cũng sẽ được làm lạnh nhanh chóng. Qua đó, hạn chế được tình trạng biến dạng, hư hỏng ở thực phẩm. Thực phẩm được bảo quản trong thời gian lâu dài hơn, mang đến sự tin tưởng cho người dùng.

Những ưu điểm thú vị khi lựa chọn tủ lạnh Panasonic NR-TL351VGMV

Trên đây là những ưu điểm hoàn toàn thú vị khi bạn lựa chọn tủ lạnh Panasonic cho gia đình mình. Đây là chiếc tủ hội tụ đầy đủ các yếu tố và công nghệ làm lạnh mới nhất để đưa vào hoạt động. Với mong muốn mang đến cho người dùng một sản phẩm tốt nhất, ưu việt nhất. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được mua hàng với giá tốt nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook