0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm nổi bật ở tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV bạn nên biết

Ngày Đăng: 10:50 26/02/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV là một trong những sản phẩm khá nổi bật, không chỉ gây ấn tượng mạnh ở thiết kế mà model này còn được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại. Dưới đây là một số ưu điểm ở sản phẩm mà bạn nên biết.

Thiết kế phẳng, tối ưu chi tiết cùng chất liệu kính sáng bóng

Những ưu điểm nổi bật ở tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV bạn nên biết

Ưu điểm đầu tiên mà người dùng có thể dễ nhận thấy đó là ở thiết kế bên ngoài. Model này sở hữu mặt phẳng, đường nét vuông vắn và có tay nắm ẩn, tạo khoảng cách hai cánh nhỏ trông khá đồng nhất. Hơn nữa sản phẩm còn sử dụng chất liệu cửa kính sáng bóng giúp bạn dễ lau chùi và đảm bảo tính thẫm mỹ cao.

Ngoài ra tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV còn kết hợp giữa hai gam màu trắng và xanh Navy cực kỳ ấn tượng, mang tới sự tươi mới cho không gian nội thất. Đặc biệt cới dung tích 460 lít bạn sẽ dự trữ được khá nhiều thực phẩm khác nhau giúp tiết kiệm thời gian mua sắm đáng kể.

Hệ thống lọc Active Fresh Filter cùng bộ lọc than hoạt tính

Sự kết hợp giữa hệ thống lọc Active Fresh Filter cùng bộ lọc than hoạt tính sẽ mang lại sự an toàn cho thực phẩm, nâng cao sức khỏe người dùng. Các tác nhân gây hại sẽ được loại bỏ triệt để, đảm bảo cho thức ăn của bạn luôn giữ được hương vị vốn có, kéo dài thời gian sử dụng và khi mở cửa bạn luôn cảm thấy dễ chịu nhất.

Những ưu điểm nổi bật ở tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV bạn nên biết

Tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV với SmartThings

Một tính năng cực kỳ thông minh, tiện lợi có ở tủ lạnh Samsung 2 cánh RT47CB66868A/SV đó là khả năng kết nối wifi. Thông qua điện thoại thì bạn sẽ điều chỉnh hiệu quả ở mọi lúc mọi nơi ngay cả khi không có mặt ở nhà. Đặc biệt bạn sẽ kiểm soát lượng thức ăn bên trong một cách tối ưu và nhận được các công thức chế biến dựa trên thực phẩm có sẵn.

Ngoài ra thì ứng dụng còn giúp bạn phát hiện lỗi và sự cố dễ dàng để tránh hỏng hóc làm giãn đoạn tới việc sử dụng. Các kỹ thuật viên sẽ xử lý từ ra, bạn không cần tới trung tâm bảo hành cực kỳ tiện lợi.

Hệ thống làm đá tự động tiết kiệm thời gian và thao tác

Hệ thống Auto Ice Maker sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và giảm bớt thao tác hơn hẳn. Thay vì phải châm nước vào khay để làm đá như trước kia thì bạn chỉ việc cho bước vào bình trữ là sẽ có đá sử dụng ở mọi thời điểm. Như vậy không lo nước đổ ra ngoài ngăn đông, ảnh hưởng tới việc làm lạnh và mất thời gian vệ sinh tuyết bám.

Những ưu điểm nổi bật ở tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV bạn nên biết

Tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV làm lạnh hiệu quả

Với ứng dụng công nghệ All-around Cooling, nhiệt độ trong tủ lạnh Samsung giá rẻ RT47CB66868A/SV sẽ được kiểm soát chặt chẽ. Như vậy thực phẩm sẽ có môi trường bảo quản lý tưởng, giảm tình trạng khô héo, biến đổi chất và lưu giữ tươi ngon lâu hơn. Hơi lạnh được luân chuyển đều theo hướng vòng cung và bạn yên tâm trữ ở mọi vị trí bên trong.

Không những vậy, model này còn có chế độ làm lạnh tăng cường Power Cool. Ngay khi kích hoạt, tủ lạnh sẽ tăng cường công suất, nhiệt độ giảm cực thấp và thích hợp với nhiều mục đích khác nhau.

Ngoài những ưu điểm kể trên thì tủ lạnh Samsung inverter RT47CB66868A/SV còn có khả năng tiết kiệm điện vượt trội, ngăn đông mềm linh hoạt, công nghệ SpaceMax….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook