0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm nổi bật của điều hòa LG V13APIUV

Ngày Đăng: 11:19 09/09/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa LG V13API là dòng máy được đánh giá cao trong quá trình hoạt động, nhờ có nhiều ưu điểm nổi bật dễ nhận thấy. Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu rõ ràng hơn những ưu điểm nổi bận của chiếc điều hòa này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Điều hòa LG V13APIUV là model mới ra mắt không lâu, với mẫu mã vô cùng sang trọng, gọn gàng, không chiếm nhiều diện tích khi lắp đặt. Đi kèm với đó là tông màu trắng trang nhã, dễ dàng kết hợp với mọi thiết bị nội thất căn phòng. Máy điều hòa LG V13APIUV còn được thiết kế màn hình Led ở trên dàn lạnh, giúp bạn dễ dàng nhận biết nhiệt độ để điều chỉnh phù hợp với cơ thể.

Là mẫu điều hòa với công suất 12000Btu, chiếc điều hòa này còn là sự lựa chọn vô cùng hợp lý đối với những căn phòng có diện tích trên dưới 15 – 20m2 như: Phòng ngủ, Phòng làm việc, hoặc quán nét……..

Tiết kiệm điện với công nghệ Dual Inverter

Điều hòa LG 12000 V13APIUV còn là sản phẩm vô cùng tiết kiệm điện nhờ được ứng dụng, công nghệ Dual Inverter tích hợp đến 2 mô tơ đặc biệt, có thể hoạt động ở dải tần số rộng hơn các dòng máy nén thông thường.

Nếu bình thường, máy nén sẽ có tần số hoạt động ở mức từ 20 – 100 Hz thì với máy nén Dual Inverter của điều hòa LG giá rẻ V13APIUV , tần số được mở rộng ra hơn từ 10 – 120 Hz. Nhờ vậy, mà điều hòa LG có thể tiết kiệm đến 70% năng lượng tiêu thụ nhưng vẫn giữ khả năng làm lạnh ổn định, giúp bạn và gia đình có thể thư giãn trong không gian dễ chịu mà vẫn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể.

Ứng dụng Gas R32 thân thiện môi trường

LG không ngừng cải tiến, tu bổ những công nghệ mới, hướng tới tiêu chí hiện đại đi đôi với bảo vệ môi trường. Và với điều hòa LG 1 chiều V13APIUV là một trong số đó.

LG đã tin tưởng lựa chọn môi chất làm lạnh R32 thân thiện với môi trường, không gây suy giảm tầng ozon hay ô nhiễm không khí để đưa vào ứng dụng cho chiếc điều hòa LG 12000 V13APIUV của mình. Và có lẽ đó chính là một trong những lí do giúp cho chiếc điều hòa này được nhiều người tiêu dùng ưu ái chọn lựa.

Ưu điểm của loại Gas R32 này đó chính là đạt tiêu chuẩn khí thải GWP ( 550 ) thấp hơn nhiều so với gas R410A ( 1980 ) giảm lượng khí thải lên tới 75% , đáp ứng được yêu cầu bảo vệ môi trường, giảm thiểu hiệu ứng phá hủy tầng Ozon.​ Đặc biệt, với hiệu suất lạnh lớn hơn hẳn R410 ( gấp 1,6 lần ) nên có thể nói điều hòa sử dụng gas R32 sẽ tiết kiệm năng lượng hơn , tiết kiệm khối lượng gas nạp thêm hơn.

Bảo vệ sức khỏe với công nghệ UV Nano

Một công nghệ tiêu biểu được ứng dụng ở chiếc điều hòa LG V13APIUV này đó chính là khả năng diệt sạch vi khuẩn cực kì cao, lên đến tận 99,99%. Công nghệ tiên tiến này sử dụng UV phá vỡ cấu trúc DNA để diệt tận gốc vi khuẩn, ngăn không cho chúng sinh sôi nảy nở. Từ đó, trả lại cho bạn bầu không khi trong lành, loại bỏ tối đa các chất gây mùi, vi khuẩn, nấm mốc, bụi bẩn trong không gian.

Tính năng tiện ích có trên điều hòa LG V13APIUV

Bên cạnh những tính năng hiện đại tiêu biểu kể trên, LG V13APIUV còn được tích hợp thêm những tiện ích khác góp phần mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và hài lòng nhất trong quá trình sử dụng như:

  • Tự động khởi động lại khi có điện, tự động điều chỉnh hướng gió cho phù hợp.
  • Chế độ ngủ đêm, tự động tăng nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt, tránh tình trạng thức giấc lúc nửa đêm vì rét run, cho giấc ngủ say nồng.
  • Dễ dàng điều khiển bằng smartphone qua kết nối wifi
  • Công nghệ tự động làm sạch dàn lạnh, giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí vệ sinh mà máy vẫn hoạt động trơn tru.
  • Công nghệ độc quyền LG Gold Fin bảo vệ máy, gia tăng tuổi thọ, tránh bị ăn mòn bởi các tác nhân bên ngoài.

Hi vọng, qua những phân tích và những lợi ích mà điều hòa LG V13APIUV mang lại sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình sử dụng. Để mua được điều hòa LG V13APIUV chính hãng giá rẻ, vui lòng liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook