0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm nổi bật có trong tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV

Ngày Đăng: 08:48 27/11/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV là một trong những sản phẩm cực kỳ đẳng cấp mới được ra mắt thị trường Việt trong năm 2023. Model này không chỉ gây ấn tượng ở thiết kế mà còn được trang bị khá nhiều công nghệ và dưới đây là một số điểm nổi bật mà bạn nên biết.

Thiết kế phẳng, kết hợp cùng mặt thép xám cao cấp

Những ưu điểm nổi bật có trong tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV

Ưu điểm đầu tiên ở sản phẩm này mà người dùng có thể dễ nhận thấy đó là thiết kế bên ngoài. Model này sở hữu mặt thép nguyên khối bền bỉ, không lưu dấu vân tay, đi cùng gam màu xám tinh tế, tăng vẻ đẹp cho căn phòng. Hơn nữa tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV còn được thiết kế phẳng với đường nét vuông vắn, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Ngoài ra với dung tích 649 lít vì thế model này sẽ giúp người dùng dự trữ cực kỳ tốt và có thể tiết kiệm được thời gian mua sắm đáng kể. Bạn sẽ không phải đi chợ thường xuyên và tủ lạnh có thể đáp ứng được cho 5 tới 7 người dùng thoải máu trong một tuần. Với lựa chọn này thì bạn dễ dàng bố trí ở nhiều không gian nội thất khác nhau từ phòng bếp cho tới phòng khách hay phục vụ mục đích đinh doanh.

Tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV với ứng dụng Smarttings

Để giúp người dùng điều chỉnh một cách dễ dàng, tiện lợi nhất thì tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59C700ES9/SV đã trang bị tính năng kết nối wifi, thông qua ứng dụng Smartthing mà người dùng có thể sử dụng hiệu quả hơn. Không chỉ có khả năng thay đổi nhiệt độ mọi lúc mợi nơi mà qua đây bạn còn có được nhiều tiện ích khác như:

Những ưu điểm nổi bật có trong tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV
  • SmartThings Cooking tạo danh sách và quản lý ngày hết hạn của các thực phẩm đang được bảo quản trong. Đồng thời sẽ nhận được một số công thức nấu nướng dựa trên thực phẩm có sẵn bên trong.
  • SmartThings Energy giúp phân tích thói quen người dùng, đưa ra nhắc nhở khi lượng điện vượt quá mức cài đặt. Hơn nữa bạn sẽ nhận được thêm một số mẹo sử dụng tiết kiệm điện.
  • SmartThings Home Care giúp bạn kiểm tra tình trạng của tủ và nhận thông báo theo thời gian thực, kể cả là tình trạng của bộ lọc nước. Bạn sẽ khắc phục sự cố và các lỗi nhanh chóng, điều chỉnh dễ dàng.
  • Khi phát hiện cửa mở, ứng dụng sẽ nhắc nhở bạn để điều chỉnh kịp thời gian, tránh hao phí điện năng.

Chế độ Power Cool/Power Freeze giúp làm lạnh/cấp đông nhanh

Có khả năng làm lạnh và cấp đông mạnh mẽ, đây cũng là một ưu điểm nữa ở tủ lạnh Samsung inverter RF59C700ES9/SV. Ngay khi kích hoạt chế độ Power Cool/Power Freeze, tủ lạnh sẽ tăng cường tốc độ quay, giảm nhiệt sâu bên trong hai ngăn và đảm bảo phù hợp với nhiều mục đích của bạn.

Tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV với máy làm đá tự động

Những ưu điểm nổi bật có trong tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV

Máy làm đá tự động được tích hợp nhằm giúp giảm thời gian, thao tác của người dùng. Thay vì phải châm nước vào khay như trước kia thì giờ đây bạn chỉ việc cho nước vào bình trữ và sử dụng bất cứ khi nào cần. Với thiết kế chỉ bằng một nữa so với những sản phẩm thông thường vì thế sẽ giúp bạn có thêm không gian chứa. Đồng thời sẽ luôn đảm bảo đá sạch cho cả gia đình sử dụng hàng ngày.

Công nghệ làm lạnh vòm All-around Cooling giúp bảo quản tối ưu

Để giúp thực phẩm được làm lạnh hiệu quả, bảo quản tuyệt vời hơn thì tủ lạnh Samsung giá rẻ RF59C700ES9/SV đã trang bị công nghệ All-around Cooling. Hơi lạnh sẽ được luân chuyển đều bên trong theo hướng vòng cung, luân chuyển đều tới mọi vị trí giúp giữ lạnh hiệu quả và duy trì sự tươi ngon sau thời gian dài.

Tóm lại thì tủ lạnh nổi bật khi sở hữu thiết kế 4 cửa hiện đại, có khả năng dự trữ cao, tiết kiệm điện vượt trội, làm lạnh vòm, bảng điều khiển đèn LED, máy làm đá tự động…. Với những ưu điểm này thì người dùng sẽ có được trải nghiệm tốt hơn, mang lại hiệu quả cao hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook