0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm mà tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1/SV mang đến cho người dùng

Ngày Đăng: 10:09 15/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1/SV là mẫu sản phẩm hiện đại vì thế sở hữu rất nhiều ưu điểm và mang lại tiện nghi cao cho người dùng. Vậy những tiện ích đó là gì, bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để nắm rõ hơn.

Thiết kế 2 cửa vuông vắn cùng gam màu đen lôi cuốn

Ưu điểm đầu tiên mà người dùng có thể dễ dàng nhận thấy đó là thiết kế bên ngoài. Như vậy tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1/SV có thể mang lại sự sang trọng và làm nổi bật hẳn không gian nội thất của bạn. Model này được bao phủ bên ngoài bởi gam màu đen mạnh mẽ, đường nét vuông vắn cùng bề mặt phẳng khá ấn tượng.

Những ưu điểm mà tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1/SV mang đến cho người dùng

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn trang bị khay lấy nước ngoài tiện lợi sẽ giúp bạn giải khát nhanh chóng hơn. Khi có nhu cầu, bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí sau đó ấn gạt cần là ngay lật tức sẽ có nước sử dụng và giải nhiệt hiệu quả hơn trong những ngày thời tiết nóng bức.

Ngăn đông mềm Optimal Fresh+ bảo quản ở 4 chế độ

Bạn có thể yên tâm bảo quản mọi loại thực phẩm mong muốn khi tủ lạnh Samsung giá rẻ RT38CG6584B1/SV đã trang bị ngăn Optimal Fresh+. Bạn sẽ điều chỉnh linh hoạt ở 4 chế độ bao gồm: chế độ làm mát, chế độ làm lạnh nhanh, chế độ thịt & cá và chế độ đông mềm. Đặc biệt ngăn chứa được thiết kế kín cho hiệu quả kháng khuẩn đạt tới 99%, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1/SV khử mùi, kháng khuẩn tốt

Để giúp thức ăn được bảo vệ an toàn, hiệu quả tránh khỏi nhiều tác nhân gây hại thì sản phẩm đã trang bị bộ lọc than hoạt tính kết hợp cùng công nghệ Active Fresh Filter. Các loại mùi hôi, tanh khó chịu do thực phẩm gây ra sẽ được loại bỏ hoàn toàn, trả loại cho bạn một không gian trong lành. Hơn nữa nó sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn tới 99%, mang lại sự an toàn cho người dùng.

Những ưu điểm mà tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1/SV mang đến cho người dùng

Hệ thống Auto Ice Maker giúp tiết kiệm thời gian, thao tác

Nhu cầu sử dụng đá là rất cao với mọi gia đình và đặc biệt là trong những ngày thời tiết nắng nóng. Chính vì thế trong mỗi tủ lạnh đều có khay làm đá nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng tốt hơn. Ở tủ lạnh Samsung inverter RT38CG6584B1/SV cũng vậy nhưng nó tiện lợi hơn một số sản phẩm khác bởi khả năng làm đá tự động.

Để có đá sử dụng mọi lúc mọi nơi thì bạn chỉ cần châm nước vào bình trữ trong ngăn mát. Nước từ đây sẽ được bơm nên ngăn đông để làm đá liên tục. Như vậy bạn sẽ không phải mất nhiều thao tác châm nước vào khay thường xuyên, tránh đổ ra bên ngoài.

Tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1/SV với công nghệ SpaceMax

Công nghệ SpaceMax với khả năng tối ưu vật liệu cách nhiệt, tạo lớp vỏ mỏng hơn nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giữ lạnh và nó sẽ giúp bạn tăng thêm không gian trữ lên tới 20 lít. Đây sẽ là điều kiện thuận lợi để bạn chứa được nhiều thức ăn hơn, tiết kiệm thời gian mua sắm đáng kể.

Những ưu điểm mà tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1/SV mang đến cho người dùng

Hơn nữa với dung tích 382 lít vì thì tủ lạnh Samsung giá rẻ RT38CG6584B1/SV cũng sẽ đảm bảo khả năng lưu trữ hiệu quả, phù hợp dành cho nhiều gia đình hơn. Đặc biệt bên trong tủ lạnh vô cùng rộng rãi gồm hệ thống khay kệ linh hoạt, chắc chắn và một số ngăn chứa chuyên biệt mang lại hiệu quả cao.

Nhìn chung thì chiếc tủ này mang lại khá nhiều tiện nghi cho người dùng nhờ trang bị những công nghệ vượt bậc. Model này không chỉ giúp căn phòng của bạn trở nên nổi bật, có sức hút mà còn đảm bảo hiệu quả tiết kiệm điện cao, bảo quản vượt trội, làm đá tự động….

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook