0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm mà điều hòa Mitsubishi MSY-JP50VF mang đến cho người dùng

Ngày Đăng: 09:54 07/02/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có khá nhiều ưu điểm ở điều hòa Mitsubishi MSY-JP50VF mà sảm phẩm này sẽ mang lại những tiện nghi cao cho người dùng. Để nắm rõ hơn những ưu điểm đó thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết.

Tiết kiệm điện nhờ PAM inverter cùng chế độ Econo

Điện năng tiêu thụ vẫn luôn là một vấn đề rất được quan tâm đến từ người tiêu dùng. Nó ảnh hưởng khá sâu sắc tới hóa kinh tế của gia đình bởi thiết bị này được đánh giá là tiêu tốn năng lượng bậc nhất. Với công nghệ PAM inverter, điều hòa Mitsubishi MSY-JP50VF sẽ giúp người dùng giảm tới 70% điện năng mỗi tháng.

Những ưu điểm mà điều hòa Mitsubishi MSY-JP50VF mang đến cho người dùng
Tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter

Tiết kiệm điện là một ưu điểm lớn và công nghệ này có khả năng điều chỉnh cơ chế hoạt động của máy nén, duy trì sự ổn định và đảm bảo sự khoa học. Kết hợp với đó là công nghệ độc quyền mang đến hiệu suất cao và ổn định nhất cho sản phẩm.

Để tối ưu hóa lượng điện năng tiêu thụ thì bạn cũng có thể sử dụng chế độ Econo. Khi kích hoạt máy sẽ giảm công suất và duy trì làm lạnh phù hợp. Bạn có thể giảm tới 20% điện năng khi sử dụng chế độ này đúng cách.

Điều hòa Mitsubishi MSY-JP50VF làm lạnh siêu tốc

Khả năng làm lạnh cũng là một đều đáng nói ở sản phẩm này khi thời gian làm mát cực kỳ ngắn. Điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JP50VF sẽ nhanh chóng mang tới sự thoải mái mát mẻ với luồng thổi mạnh tối đa ở nhiệt độ thấp nhất trong vòng 2 phút. Luồng gió có thể thổi xa đến 12m và giúp căn phòng được làm mát toàn bộ. Phạm vi hoạt động của sản phẩm này vào khoảng 20 đến 25m2, bạn có thể bố trí ở nhiều không gian.

Những ưu điểm mà điều hòa Mitsubishi MSY-JP50VF mang đến cho người dùng
Chế độ Econo

Khả năng khử mùi, kháng khuẩn vượt trội với sự an toàn cao

Bảo vệ sức khỏe người dùng, điều hòa đã sử dụng màng lọc kết hợp các hạt Platinum-Ceramic có kích thước cực nhỏ giúp có tác dụng kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả. Ngoài ra, màng lọc Enzyme chống dị ứng giúp lọc bụi, phấn hoa, các tác nhân gây dị ứng, lọc vi bụi 2.5PM. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi sống trong một không gian sạch sẽ, an toàn và tốt hơn cho sức khỏe.

Bên cạnh đó thì điều hòa Mitsubishi inverter MSY-JP50VF còn có công nghệ lớp phủ kép chống bám bẩn độc quyền sẽ ngăn ngừa tích tụ bụi bẩn, khói thuốc và dầu mỡ trên bề mặt. Từ đó dàn lạnh sẽ được bảo vệ, tăng độ bền và vận hành trơn tru hơn.

Điều hòa Mitsubishi MSY-JP50VF vận hình êm ái, yên tĩnh

Sử dụng chiếc điều hòa này, bạn gần như sẽ không nghe thấy bất cứ một âm thanh hay tiếng ồn nào. Sản phẩm sẽ mang tới cho bạn một không gian yên tĩnh, tạo tiền đề cho một giấc ngủ ngon. Kết hợp với đó là chế độ vận hành khi ngủ cũng sẽ mang lại sự thoải mái hơn về mức nhiệt phù hợp với cơ thể người dùng, tránh cảm lạnh.

Những ưu điểm mà điều hòa Mitsubishi MSY-JP50VF mang đến cho người dùng
Chế độ ngủ

Ta có thể thấy được khá nhiều ưu điểm mà điều hòa Mitsubishi 18000 MSY-JP50VF mang lại. Bên cạnh những gì kể trên thì model này còn có nhiều tính năng nổi bật cùng với thiết kế dàn lạnh đẹp mắt. Cùng với đó là dàn nóng của điều hòa được phủ một lớp Blue fin đặc biệt sẽ tăng độ bền và tuổi thọ khi sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook