0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm đáng chú ý nhất của điều hòa Gree GWC12PB-K3D0P4

Ngày Đăng: 17:01 18/09/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Gree GWC12PB-K3D0P4 là một mẫu điều hòa giá rẻ hiện đại. Máy sở hữu với khá nhiều các ưu điểm nổi bật; ngay sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua những điểm đáng chú ý của chiếc máy này nhé.

Tiết kiệm điện với công nghệ Inverter hiện đại

Điều hòa Gree GWC12PB-K3D0P4 có công nghệ Inverter hiện đại, cao cấp. Công nghệ này giúp máy nén có thể tự hạ thấp công suất hoạt động xuống mức thấp nhất. Duy trì mức nhiệt làm lạnh ở mức ổn định khiến năng lượng tiêu hao của máy giảm bớt đi.

Điều hòa Gree Inverter GWC12PB-K3D0P4 khi đạt đủ điều kiện có thể tiết kiệm điện lên đến 60% so với dòng máy thông thường. Mức nhiệt làm lạnh ở công suất thấp giúp căn phòng còn được làm lạnh thoải mái hơn. Vận hành êm ái cho không gian trở lên yên tĩnh vô cùng.

Làm lạnh chính xác tại nơi đặt remote với chức năng IFEEL

Trên remote điều hòa Gree giá rẻ GWC12PB-K3D0P4 được định sẵn một bộ cảm biến nhiệt độ. Khi kích hoạt nó sẽ giúp phát hiện nhiệt độ xung quanh tại vị trí đó và truyền tín hiệu về hệ thống. Từ đó máy có thể phân tích và đưa ra nhiệt độ làm lạnh phù hợp đến đúng vị trí của remote. Như vậy thì cho dù bạn ngồi ở bất kì vị trí nào thì cũng đều cảm nhận được hơi mát tỏa đến. Điều hòa có thể làm lạnh đúng chuẩn cài đặt cho người dùng thoải mái.

Hệ thống Cold Plasma phát ion tiêu diệt các vi khuẩn bảo vệ sức khỏe

Trên điều hòa Gree 12000btu GWC12PB-K3D0P4 có hệ thống phát ra các ion âm và dương có chức năng khử trùng. Chúng sẽ tiếp cận các vi khuẩn, virus có trong không khí và tiêu diệt chúng hiệu quả đến 99%. Từ đó giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình được tối ưu hơn.

Bên cạnh đó thì điều hòa Gree 1 chiều GWC12PB-K3D0P4 còn có thêm hệ thống lưới lọc hiện đại. Tấm lọc vi bụi này sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng. Từ đó mang đến cho căn phòng nhà bạn được trong lành, thoáng đãng hơn để bảo vệ sức khỏe tốt nhất.

Chế độ ngủ đêm mang đến giấc ngủ ngon, sâu và không gian yên tĩnh

Điều hòa Gree 1 chiều 12000btu GWC12PB-K3D0P4 có chế độ ngủ đêm cực phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ. Nó sẽ tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ khi vào giữa đêm bảo đảm giấc ngủ ngon hơn. Cơ thể không bị nhiễm lạnh do điều hòa làm lạnh quá. Chế độ này giúp tránh trường hợp lạnh buốt, từ đó giúp cả gia đình có thể ngủ ngon cho tới sáng.

Mang đến không gian mát lạnh ngay tức thì với chế độ Turbo

Chế độ Turbo được xem là một tính năng giúp điều hòa có thể làm lạnh được ngay tức thì. Khi kích hoạt sẽ giúp động cơ máy nén vận hành ở công suất tối đa trong thời gian ngắn. Từ đó giúp hạ sâu tới 5 độ C chỉ sau 3 phút cho người dùng cảm nhận được hơi mát lạnh ngay tức thì.

Tự động làm sạch X-Fan giúp kéo dài tuổi thọ cho máy

Khi nhấn nút X-Fan trên remote của điều hòa Gree thì dàn lạnh sẽ được tự động làm sạch hoàn toàn. Loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc có trong máy giúp gia tăng độ bền hơn. Đồng thời điều này còn giúp điều hòa tỏa ra hơi mát được nhanh hơn, đặc biệt là không có mùi hôi khó chịu.

Tính năng hẹn giờ bật/tắt tự động tiện lợi

Với tính năng này thì người dùng có thể hẹn giờ tắt/bật máy tự động cực tiện lợi. Bạn sẽ không cần phải thức giấc lúc nửa đêm để tắt máy vì quá lạnh nữa. Tính năng này cũng sẽ góp phần cho điều hòa có thể tiết kiệm điện năng hơn.

Nhìn chung, điều hòa Gree giá rẻ GWC12PB-K3D0P4 là một chiếc điều hòa hiện đại có khá nhiều công nghệ và tính năng rất tiện ích. Giá máy cũng không quá cao chỉ 7.450.000₫ hoàn toàn phù hợp với những đối tượng bình dân. Đây là một chiếc điều hòa tốt hoàn toàn phù hợp dành cho mọi gia đình lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook