0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm cần lưu ý khi lựa chọn điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV/RKA50UAVMV

Ngày Đăng: 14:01 16/01/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hãng Đaikin là một trong những hãng đứng đầu về uy tín chất lượng. Phải nói tới là điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV/RKA50UAVMV sở hữu cho mình những thiết kế đẹp mắt và công nghệ hiện đại. Vậy hãy cùng Thiên Phú khám thêm về dòng sản phẩm này nhé.

Mang thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian

Những ưu điểm cần lưu ý khi lựa chọn điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV/RKA50UAVMV

Điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV/RKA50UAVMV sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt sang trọng kết hợp với tông màu trắng tạo nên vẻ trang nhã cho không gian của bạn. Cùng với đó là công suất 18000btu phù hợp với những phòng có diện tích từ 25-30 m2. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.

Trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Hiện nay, do nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao dẫn tới việc tiêu tốn điện năng tiêu thụ. Hiểu được vấn đề đó điều hòa Đaikin inverter FTKA50UAVMV/RKA50UAVMV trang bị công nghệ inverter giúp bạn tiết kiệm lên tới 70% điện năng tiêu thụ.

Ngoài ra, nhờ vào công nghệ này giúp máy vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định. Mnag lại cho bạn giấc ngủ êm ái nhất.

Thiết kế Phin lọc xúc tác Apatit Titan bảo vệ sức khỏe

Những ưu điểm cần lưu ý khi lựa chọn điều hòa Đaikin

Môi trường ngày càng ô nhiễm gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng. Với Phin lọc này hấp thụ lại các vi khuẩn và các chất gây hại cho sức khỏe. Giúp mang lại cho bạn không gian trong lành và thoải mái nhất.

Bên cạnh đó sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường. Giúp máy vận hành êm ái, làm lạnh sâu hơn so với dòng điều hòa sử dụng dòng gas cũ.

Điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV/RKA50UAVMV vận hành êm ái

Là một trong những hãng điều hòa được người tiêu dùng lựa chọn nhiều. Bởi được vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng tới giấc ngủ của người sử dụng. Bên cạnh đó đèn led hiển thị giúp bạn dễ dàng tăng giảm nhiệt độ trong ban đêm

Tản nhiệt chống ăn mòn bền bỉ theo thời gian

Những ưu điểm cần lưu ý khi lựa chọn điều hòa Đaikin

Bề mặt cánh tản nhiệt dàn nóng Daikin FTKA50UAVMV/RKA50UAVMV được phủ lớp nhựa acrylic làm tăng cường khả năng chống lại mưa axít và hơi muối. Kế đến là lớp màng có khả năng thấm nước có tác dụng chống rỉ sét gây ra do nước đọng

Có nên mua điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV/RKA50UAVMV ở Thiên Phú không?

Hiện nay có rất nhiều siêu thị điện máy bạn đang không biết lựa chọn như thế nào? Vậy Thiên Phú sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Cam kết chất lựơng sản phẩm chính hãng 100%.

Bên cạnh đó, khi mau sản phẩm ở Thiên Phú bạn sẽ được mua sản phẩm nguyên đai nguyên kiện và chất lượng lại tốt.

Nhìn chung sản phẩm điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV/RKA50UAVMV được người tiêu dùng lựa chọn nhiều bởi các tính năng hiện đại không làm bạn thất vọng. Để mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918969699 nhé,

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook