0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những trải nghiệm tuyệt vời cùng chiếc tủ lạnh Samsung RT38K50822C/SV

Ngày Đăng: 09:00 28/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nhu cầu bảo quản đóng vai trò thiết yếu trong cuộc sống mỗi gia đình và thiết bị tối tân được lựa chọn hàng đầu có lẽ là tủ lạnh. Với sản phẩm tủ lạnh Samsung RT38K50822C/SV, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời hơn, hãy cùng theo dõi những chia sẻ ngay sau đây để biết thêm.

Ấn tượng với mặt gương đen sang trọng

Ngay ở thiết kế, tủ lạnh Samsung RT38K50822C/SV đã gây được ấn tượng mạnh mẽ. Hứa hẹn một không gian đầy sức hút và làm tăng thêm vẻ đẹp của ngôi nhà. Đây là một chiếc tủ 2 cửa với bề mặt sáng bóng, ít họa tiết bên trên và rất gọn gàng. Tủ có mặt gương đen sang trọng trông khá bóng bẩy, dễ lau chùi, vệ sinh.

Thiết kế mặt gương mờ ấn tượng

Hơn nữa, sản phẩm cũng thiết kế tay cầm âm tại hai bên hông cánh tăng sự gọn gàng. Bạn có thể cầm nắm tiện lợi và dễ dàng trong việc đóng, mở. Model này được sản xuất theo dây chuyền của Thái và mới ra mắt và cuối ngăn ngoái. Thời gian bảo hành cũng khá tốt với 2 năm, tạo sự yên tâm cho người dùng.

Khả năng giữ nhiệt tốt, có khay đá di động

Với nhiệt độ trung bình khá cao như ở Việt Nam thì cần một môi trường bảo quản ổn định với nhiệt độ thích hợp. Đối với những chiếc tủ lạnh, mỗi khi bị mất điện sẽ khiến nhiệt độ thay đổi đột ngột, vì vậy thực phẩm rất dễ bị hư. Mà tình trạng này có lẽ khá thường xuyên đối với những khu vực ở nông thông.

Giữ nhiệt lâu tới hơn 12h với ngăn Mr Cool Pack

Để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, kéo dài thời gian bảo quản an toàn. Tủ lạnh Samsung inverter RT38K50822C/SV đã trang bị khay lạnh CoolPack, giữ lạnh đến 12h. Bên cạnh khay còn có hộp đá di động được thiết kế tháo rời, tiện lợi khi bạn cần sử dụng, vệ sinh. Việc lấy ra hay cho vào trở nên vô cùng dễ dàng và nhanh chóng.

Tủ lạnh Samsung giúp bảo quản hiệu quả hơn

Với sản phẩm này thì thực phẩm nhà bạn sẽ được duy trì trong thời gian dài hơn với giá trị đảm bảo như lúc ban đầu. Tủ có khả năng bảo quản cực tốt nhờ công nghệ Twin Cooling System Plus với hai dàn lạnh đặt riêng biệt trong hai ngăn. Từ đó khả năng làm lạnh sẽ nhanh chóng, nhiệt độ được duy trì ổn định và chính xác cao.

Công nghệ hai dàn lạnh độc lập

Thực phẩm được dẫn nhiệt nhanh chóng, làm lạnh và cấp đông chỉ sau thời gian ngắn. Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT38K50822C/SV cũng đảm bảo mùi từ hai ngăn không lẫn, đảm bảo giá trị thiết yếu. Do có hai dàn lạnh tại hai ngăn nên tủ cũng cho phép bạn lựa chọn với 5 mức chuyển đổi, phù hợp, tiện lợi và tiết kiệm điện năng.

Tủ lạnh Samsung với tính năng làm đá tự động

Hướng tới sự tiết nghi, đồng thời giúp tiết kiệm thời gian hơn cho người dùng. Chiếc tủ này tích hợp chức năng làm đá tự động. Ở những chiếc tủ lạnh thì nhu cầu sử dụng đá cũng khá thiết yếu, đặc biệt trong những ngày thời tiết oi bức. Những viên đá sẽ làm dịu đi sự bức bối, khó chịu và giúp giả nhiệt tốt hơn.

Tiện lợi với chức năng làm đá tự động

Một số sản phẩm thông thường khi bạn sử dụng xong sẽ phải thực hiện tao các cho những mẻ tiếp theo. Nhưng với tủ lạnh Samsung 2 cánh RT38K50822C/SV sẽ không phải mất thời gian vào vấn đề này. Nhiệm vụ của bạn đơn giản hơn nhiều khi chỉ cần châm nước vào hộp chứa chuyên dụng. Quá trình sẽ được tự động hoàn toàn, khá hiệu quả và hiện đại.

Với nhiều ưu điểm thiết thực, sản phẩm sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời hơn. RT38K50822C/SV khá cao cấp và có khả năng chứa cực kỳ tốt và giá thành hiện khoảng 13 650 000đ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook