0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng vượt trội có trên tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-X417WD-DG

Ngày Đăng: 10:41 21/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-X417WD-DG được thiết kế gồm 2 cửa quen thuộc và bên ngoài bao phủ bởi gam màu đen sang trọng. Đặc biệt Sản phẩm có rất nhiều tính năng vượt trội, hứa hẹn tiện nghi thiết thực, mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Ngăn Chilling Zone cấp đông mềm và làm lạnh đồ uống 0°C

Để giúp người dùng có một không gian lưu trữ thịt, cá và một số thực phẩm tươi sống ở điều kiện thích hơn thì tủ lạnh Sharp SJ-X417WD-DG đã trang bị ngăn Chilling Zone tiện dụng. Bạn sẽ yên tâm lưu trữ ở mức nhiệt 0 độ C, không lo bị đông cứng, hạn chế tình trạng đóng tuyết và duy trì độ tươi bên trong để dễ dàng sử dụng mà không phải giã đông trước.

Những tính năng vượt trội có trên tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-X417WD-DG

Hơn nữa khi có nhu cần làm lạnh đồ uống đặc biệt là bi hay nước ngọt để sử dụng ngay thì cũng có thể bỏ vào trong ngăn. Ở nhiệt độ thấp đồ uống của bạn sẽ được dẫn nhiệt tốt hơn và giúp giải tỏa cơn khát khó chịu nhanh hơn khoảng 18% so với bình thường. Ngăn chứa sử dụng nấp đậy kín và tạo không gian riêng biệt cho bạn sử dụng khá hiệu quả.

Ngoài ra thì model này còn có ngăn rau củ tiện lợi thiết kế dạng kéo với khả năng giữ ẩm cao giúp thức ăn của bạn không bị khô héo. Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-X417WD-DG sẽ giúp bạn chứa được rất nhiều thực phẩm khác nhau khi dung tích lên tới 417 lít. Với ưu điểm này bạn sẽ không phải thường xuyên đi mua sắm, đảm bảo lượng thức ăn cho cả gia đình 6 người sử dụng trong suốt 1 tuần.

Tiết kiệm điện tối ưu với công suất tiêu thụ ~ 0.98 kW/ngày

Tính năng vượt trội nữa phải kể đó là tiết kiệm điện và model này sẽ duy trì công suất tiêu thụ ở khoảng ~ 0.98 kW/ngày. Công nghệ inverter sẽ điều chỉnh tốc độ quay, duy trì làm lạnh chính xác với quá trình vận hành êm ái, bền bỉ mà không gây tiếng ồn. Bạn sẽ có được một không gian yên tĩnh hơn để thực hiện những công việc khác vô cùng hiệu quả.

Những tính năng vượt trội có trên tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-X417WD-DG

Tủ lạnh Sharp SJ-X417WD-DG với ngăn lấy nước ngoài

Nhu cầu sử dụng nước lạnh là khá cao nhất là vào những ngày thời tiết oi nóng khó chịu. Những ly nước mát sẽ giúp người dùng nhanh chóng xua tan sự bức bối giúp việc giải khát diễn ra nhanh hơn. Đối với tủ lạnh Sharp inverter SJ-X417WD-DG thì bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian cũng như thao tác mở cửa, có nước lạnh sử dụng sau vài giây.

Ngăn lấy nước phía ngoài được thiết kế khá gọn, khi có nhu cầu bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí và ấn giữ trong vài giây. Nhiệm vụ của bạn sẽ là châm nước vào bình trữ ở trong ngăn mát, nước sẽ được cấp ra bên ngoài và sử dụng hiệu quả mà không cần mở cửa quá nhiều giúp giảm thiểu nhiệt thất thoát, nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng.

Bộ lọc than hoạt tính Nano Ag+ khử mùi mạnh mẽ

Khi thực phẩm được dự trữ lâu và nhiều sẽ sản sinh mùi ảnh hưởng tới chất lượng đặc biệt hương vị của thức ăn. Để ngăn ngừa hiệu quả thì model này đã sử dụng bộ lọc Nano Ag+ than hoạt tính sẽ mang tới cho bạn một không gian an toàn, sạch sẽ và thoáng mát để bạn cảm thấy dễ chịu mỗi khi mở cửa. Thực phẩm sẽ giữ được hương vị, hạn chế lây nhiễm chéo và ngăn chặn vi khuẩn cùng nhiều tác nhân gây hại.

Những tính năng vượt trội có trên tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-X417WD-DG

Tủ lạnh Sharp SJ-X417WD-DG với màn hình điện tử

Màn hình điện tử được thiết kế ngay trên mặt cánh tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-X417WD-DG sẽ giúp người dùng dễ quan sát và điều chỉnh thuận tiện. Bạn có thể quan sát khá hiệu quả và khi cần thay đổi chỉ việc chạm tay với khả năng cảm biến linh hoạt sẽ giúp bạn đến với nhu cầu nhanh hơn mà không cần mở cửa thường xuyên. Hơn nữa bảng điều khiển ngoài còn giúp sản phẩm trở nên có sức hút mạnh mẽ.

Đặc biệt chiếc tủ 2 cánh này sẽ mang lại sự thân thuộc và giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn. Bên ngoài nó được bao phủ bởi gam màu đen lịch lãm, dễ kết hợp cùng các thiết bị nội thất trong phòng và mang lại sự hoàn thiện tối đa. Hơn nữa chất liệu cửa thép vô cùng bền bỉ, chắc chắn sẽ chịu được va đập mạnh, dễ lau chùi và vệ sinh hiệu quả.

Bảo quản tối ưu nhờ công nghệ làm lạnh đa chiều

Để giúp thức ăn của bạn được bảo quản hiệu quả hơn thì tủ lạnh Sharp ngăn đá trên SJ-X417WD-DG đã trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều. Bạn sẽ có được một không gian lưu trữ lý tưởng toàn bộ vị trí bên trong, hơi lạnh sẽ đưa vào từ các lỗi ở mặt sau rồi luân chuyển đều, đảm bảo giữ tươi ngon vượt trội, hạn chế mất nước và giảm biến đổi chất lượng.

Nhìn chung thì chiếc tủ này nổi bật khi được trang bị tính năng lấy nước ngoài, màn hình điện tử thông minh, cấp đông mềm giúp bảo quản thực phẩm sống trong ngày hiệu quả. Bên cạnh đó là khả năng tiết kiệm điện tối ưu, khử mùi vượt trội cùng nhiều tiện ích khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook