0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng được người dùng đánh giá cao của điều hòa Midea

Ngày Đăng: 15:27 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn
Điều hòa Midea là dòng điều hòa khá phổ biến trên thị trường và được người dùng ưa chuộng vì có nhiều ưu điểm.

Giá rẻ vượt trội

So với các dòng máy lạnh khác trên thị trường, giá các dòng điều hòa Midea có giá rẻ hơn nhiều, giá các dòng điều hòa Midea 1 chiều 9000 BTU chỉ dưới 5 triệu đồng, và các dòng máy lạnh 1 chiều 12000BTU từ 5 triệu đồng… Giá các dòng máy lạnh Midea 2 chiều cũng rẻ chỉ bằng giá các dòng điều hòa 1 chiều của các hãng khác trên thị trường. Do đó người dùng không phải bỏ ra quá nhiều chi phí những vẫn có thể sở hữu chiếc điều hòa làm lạnh ổn.

Có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và khả năng làm lạnh tốt

Mặc dù không có thiết kế quá nổi bật, nhưng sự nhỏ gọn và tinh tế trong thiết của các dòng điều hòa Midea sẽ phù hợp với bất kỳ không gian phòng nào của người dùng. Mặc dù không được trang bị các công nghệ làm lạnh tiên tiến nhất trên thị trường, nhưng khả năng làm lạnh của các dòng máy lạnh Midea là khá tốt giúp giữ được không gian thoáng mát, dễ chịu nhất cho người sử dụng. Và với việc được trang bị những cánh tản nhiệt đảo chiều hoạt động tích cực, giúp phân bổ không khí lạnh khắp căn phòng.

Máy hoạt động không ồn, lọc không khí sạch

Mặc dù không hòan toàn êm ái, nhưng những dòng máy lạnh Midea hoạt động không gây nhiều tiếng động lớn, và không ảnh hưởng đến giấc ngủ của người dùng. Được trang bị hệ thống lọc bụi, khử vi khuẩn và ẩm mốc tốt, chính vì thế, các dòng máy lạnh Midea cho không gian phòng khá sạch, trong lạnh và luôn có được sự thoáng đãng tốt nhất.

Bên cạnh đó năm 2016 hãng máy lạnh Midea cũng cho ra mắt nhiều mẫu mã mới với nhiều tính năng hiện đại như:

Khả năng định vị hướng gió: Điều hòa treo tường như Midea 18000btu 2 chiều và 1 số sản phẩm khác khi khởi động thiết bị điều hòa lần tiếp theo, các góc đưa gió ra cũng sẽ tự động di chuyển đến cùng một vị trí bạn đã thiết lập trước đó.

Tìm ra những vị trí gây rò rỉ chất làm lạnh: Với việc sử dụng công nghệ mới này, dàn lạnh của máy trong nhà sẽ báo động khi mà các dàn nóng ở ngoài trời phát hiện được tình trạng rò rỉ chất làm lạnh ví dụ điều hòa Midea công suất 9000btu 1 chiều MS11D1-09CR

Chế độ Auto Clean: Bạn chỉ cần nhấn nút Self clean trên điều khiển từ xa để kích hoạt cho chức năng Tự động làm sạch máy hoạt động có trong điều hòa Midea 18000btu 1 chiều Inverter cùng một số sản phẩm khác thuộc dòng âm trần.

Khả năng Follow me: Bộ cảm biến nhiệt độ trong phòng tích hợp trên điều khiển từ xa và được kích hoạt, thay đổi dàn lạnh ở trong nhà. Sau đó điều hòa Midea sẽ điều chỉnh về nhiệt độ xung quanh bạn nhờ cảm biến người dùng.

Chức năng ionier: Các anion kích thích hệ thống tuần hoàn máu của người dùng, tăng cường các chức năng của phổi, giúp ngăn chạn hiệu quả bệnh qua đường hô hấp như bệnh hen suyễn hay viêm phổi.

Chế độ turbo: Ví dụ điều hòa Midea 12000btu 1 chiều MSM12CR 1 khi ở chế độ làm mát khi bạn nhấn nút turbo trên bộ điều khiển, làm mát với tốc độ cực cao và nhanh chóng đạt được nhiệt độ đã cài đặt.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook