0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tiêu chí khi chọn mua điều hòa Gree mà bạn không nên bỏ qua

Ngày Đăng: 19:56 27/08/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc điều hòa Gree cho không gian nhà mình thì không nên bò qua bài viết sau đây. Chúng tôi sẽ nêu ra những tiêu chí cần thiết giúp bạn chọn mua được một sản phẩm tốt và phù hợp hơn.

Tiêu chí 1: Chọn đúng công suất lạnh phù hợp

Công suất làm lạnh khi chọn mua điều hòa Gree là thứ mà bạn cần đặc biệt chú ý tới. Việc chọn sai công suất hoạt động với diện tích phòng sẽ gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng như: Điều hòa thừa công suất, tốn kém chi phí. Điều hòa không đủ công suất, làm lạnh kém, tiết kiệm điện,…

Bảng gợi ý nhanh công suất điều hòa phù hợp:

  • Phòng dưới 15m2 nên chọn điều hòa có công suất 9000btu.
  • Phòng từ 15 – 20m2 nên chọn điều hòa có công suất 12000btu.
  • Phòng từ 20 – 30m2 nên chọn điều hòa có công suất 18000btu.
  • Phòng từ 30 – 40m2 nên chọn điều hòa có công suất 24000btu.

Tiêu chí 2: Chọn loại 1 chiều hay 2 chiều

Gree không chỉ có những mẫu điều hòa làm lạnh 1 chiều mà còn có cả máy 2 chiều có chức năng sưởi ấm tiện lợi. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn mà hãy chọn cho mình một dòng máy phù hợp. Nếu bạn ở miền Bắc thì nên chọn điều hòa Gree 2 ciều là giải pháp hoàn hảo.

Tiêu chí 3: Cần cân nhắc sử dụng loại inverter – tiết kiệm điện

Điều hòa Gree Inverter là dòng máy có khả năng tiết kiệm điện vượt trội so với máy thông thường. Nhất là khi máy hoạt động trong thời gian dài động cơ sẽ tự hạ thấp công suất hoạt động. Duy trì nhiệt độ làm lạnh ở mức ổn định trong thời gian dài và làm lạnh dịu nhẹ. Điều hòa Inverter có thể tiết kiệm điện lên tới 60% so với dòng máy thông thường; tuy nhiên giá bán của nó cũng thường cao hơn đến 2 – 3 triệu so với sản phẩm thông thường.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng ít thời gian thì nên chọn dòng máy thường để tiết kiệm chi phí mua sắm. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng hằng ngày nhiều thời gian thì nên chọn dòng máy điều hòa Inverter.

Tiêu chí 4: Chọn kiểu dáng điều hoà phù hợp

Điều hòa Gree hiện nay có khá nhiều mẫu mã và dòng máy khác nhau như: Điều hòa treo tường, điều hòa cây, điều hòa Multi,… Tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn và không gian hãy chọn cho mình dòng máy phù hợp.

Nếu cần mua điều hòa Gree giá rẻ thì nên chọn dòng máy treo tường là tiết kiệm chi phí nhất. Nếu muốn không gian sang trọng, đẹp hơn thì nên chọn điều hòa cây. Còn nếu muốn lắp nhiều dàn lạnh cho ngôi nhà thì nên chọn dòng máy điều hòa Multi.

Điều hòa Gree 9000btu 1 chiều

Tiêu chí 5: Xem xét kỹ các tính năng của điều hoà

Điều hòa Gree có tính năng lọc không khí, kháng khuẩn:

Tính năng này sẽ giúp tiêu diệt các vi khuẩn, bụi bẩn và nấm mốc có trong không khí. Mang đến cho căn phòng trở lên được trong lành hơn và bảo vệ sức khỏe an toàn cho từng thành viên.

Điều hòa Gree với chức năng hoạt động siêu êm:

Khi hoạt động ở chế độ này điều hòa sẽ vận hành cực êm ái. Máy nén giảm tiếng ồn xuống mức tối đa giúp cho không gian trở lên yên tĩnh hơn.

Chế độ ngủ đêm tốt cho sức khỏe:

Chế độ ngủ điều hòa sẽ tự cảm biến nhiệt độ cơ thể với nhiệt độ bên ngoài. Tự điều chỉnh cài đặt mức nhiệt phù hợp với cơ thể mang lại cảm giác thoải mái hơn. Ngủ đêm sẽ không bị nhiễm lạnh cơ thể.

Điều khiển bằng điện thoại, có Wi-Fi:

Tính năng điều khiển bằng điện thoại giúp bạn điều khiển được từ xa trên thiết bị di động; không cần dùng đến remote

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook