0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tiêu chí để mua một chiếc điều hòa treo tường tốt

Ngày Đăng: 02:20 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những tiêu chí để mua một chiếc điều hòa treo tường tốt

Nhu cầu sử dụng:
Bạn mua điều hòa để lắp cho phòng nào? Có diện tích bao nhiêu? Trong phòng có nhiều thiết bị tỏa nhiệt không? Bạn có nhu cầu sử dụng điều hòa trong mùa đông hay mùa hè? Bạn có yêu cầu về khả năng tiết kiệm điện không?
Những câu hỏi trên giúp bạn xác định được nhu cầu của bạn là gì?
•        Nếu căn phòng của bạn rộng dưới 15m2 bạn nên lắp loại điều hòa có công suất 9000btu.
•        Nếu căn phòng của bạn rộng từ 15 – 20m2 bạn nên lắp loại điều hòa có công suất 12000btu.
•        Nếu căn phòng của bạn rộng từ 20 – 25m2 bạn nên lắp loại điều hòa có công suất 18000btu.
•        Nếu căn phòng của bạn rộng trên 25m2 bạn nên lắp loại điều hòa có công suất 24000btu trở lên.
•        Nếu trong phòng của bạn có nhiều thiết bị tỏa nhiệt như: các thiết bị điện tử, con người,.v.v… bạn nên mua loại điều hòa có công suất cao hơn một chút.
Nếu bạn có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiệt độ trong cả mùa hè và mùa đông thì bạn mua điều hòa 2 chiều, còn nếu bạn chỉ sử dụng trong mùa hè thì bạn chỉ cần sử dụng loại điều hòa 1 chiều.
Nếu bạn quan tâm đến khía cạnh tiết kiệm điện năng của điều hòa bạn nên để ý đến chỉ số “tiêu thụ điện năng” của chúng (chỉ số này càng thấp thì máy càng tiết kiệm điện) hoặc bạn có thể tìm mua dòng điều hòa inverter(điều hòa biến tần, điều hòa tiết kiệm điện)

Những tiêu chí để mua một chiếc điều hòa treo tường tốtMua điều hòa theo túi tiền
Khả năng tài chính: Khi mua bất kỳ sản phẩm nào bạn cũng phải quan tâm xem hầu bao của mình là bao nhiêu (Khả năng chi tra cho việc mua điều hòa của bạn là bao nhiêu)?
• Nếu gia đình bạn có thể chi trên 10 triệu để mua điều hòa, nhưng bạn chỉ có nhu cầu lắp điều hòa cho phòng có diện tích dưới 15m2. Vậy bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn, lúc đó bạn có thể mua loại điều hòa 2 chiều 9000btu và có cả tính năng tiết kiệm điện (inverter).
• Nếu gia đình bạn chỉ có tầm 7 triệu bạn có thể mua loại điều hòa 1 chiều 9000btu không inverter, với một số hãng điều hòa giá rẻ như: điều hòa gree, điều hòa funiki, điều hòa media,.v.v…
• Nếu bạn có trên 10 triệu, nhưng bạn chỉ có nhu cầu dùng loại điều hòa 1 chiều, cho căn phòng có diện tích dưới 15m2, bạn có thể chọn mua loại điều hòa có công suất 12000btu (để sau này khi phát sinh, bạn có thể lắp cho căn phòng khác có diện tích rộng hơn).
• Tùy thuộc vào túi tiền của bạn, bạn sẽ có những lựa chọn phù hợp cho gia đình của mình.

Những tiêu chí để mua một chiếc điều hòa treo tường tốt

Lựa chọn điều hòa treo tường theo hãng sản xuất:

Trong năm 2016 này, dòng điều hòa panasonic và daikin là những dòng điều hòa được quan tâm nhiều nhất (luôn hết hàng trước), tiếp đó là đến dòng điều hòa lg, gree, funikin,.v.v…
Khi bạn chọn hãng sản xuất, bạn cũng phải quan tâm đến chế độ bảo hành của hãng đó: chế độ bảo hành của sản phẩm, các trạm bảo hành có rộng không, uy tín bảo hành có được tốt không (bạn nên hỏi những người dùng trước đó).

Những tiêu chí để mua một chiếc điều hòa treo tường tốt

Lựa chọn điều hòa treo tường theo các tiêu chí khác:

Khi mua điều hòa bạn nên để ý thêm một số tiêu chí sau:
1. Độ ồn của điều hòa (tính bằng đơn vị dB), khi vận hành những chiếc điều hòa sẽ phát ra tiếng ồn, bạn không muốn chúng ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn, cũng như của hàng xóm chứ?
2. Hiện tại, dàn nóng của điều hòa nhiệt độ loại treo tường được làm bằng nhôm và đồng. Loại dàn đồng bên hơn dàn nhôm.
3. Bạn nên chọn điều hòa sử dụng gas R410A thay vì R22 (gas R410A bảo vệ môi trường, còn R22 thì không).
Với những kiến thức về việc chọn mua điều hòa nhiệt độ ở trên, chúng tôi hi vọng quý khách hàng đã tự tin mua cho mình một chiếc điều hòa tốt. Chúc quý khách hàng sử dụng điều hòa an toàn, hiệu quả. Nếu có thắc mắc hay cần tư vấn bất cứ điều gì về điều hòa hãy cứ gọi ngay cho chúng tôi, chúng tôi nhất  định sẽ làm hài lòng quý khách.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook