0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tiện ích không thể bỏ qua của Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG65A3

Ngày Đăng: 16:01 03/10/2023
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cây nước nóng lạnh đang dần được nhiều gia đình lựa chọn và sử dụng nhờ những tính năng tiện lợi mà sản phẩm đem lại. Đặc biệt là cây nước nóng lạnh của hãng Kangaroo đang được bán chạy trên thì trường Việt Nam. Vậy sản phẩm của hãng này có gì nổi bật? Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những tiện ích không thể bỏ qua của Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG65A3 nhé.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Những tiện ích không thể bỏ qua của Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG65A3

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG65A3 có thiết kế nhỏ gọn, màu trắng thanh lịch làm nổi bật không gian lắp đặt.

Vỏ ngoài của cây nước được làm bằng nhựa ABS cao cấp chịu nhiệt tốt và bề bỉ, bình chứa nước nóng bằng chất liệu inox không gỉ an toàn với sức khỏe người sử dụng

3 chế độ nóng – lạnh – thường đáp ứng nhanh mọi nhu cầu

Kangaroo KG65A3 tích hợp 3 chế độ nước phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Chế độ nước nóng cho nhiệt độ làm nóng 90 – 95 độ C cho bạn nguồn nước nóng dồi dào sử dụng để pha sữa, pha caffe, nấu mì,… một cách nhanh chóng mà không cần tốn nhiều thời gian.

Chế độ nước lạnh cho nhiệt độ làm lạnh khoảng 5 – 10 độ C sẽ giúp bạn có ngay cốc nước mát lạnh uống vào những ngày nóng bức.

Ngoài ra còn có thêm chế độ nước thường đáp ứng nhanh nhu cầu sử dụng nước cho gia đình bạn.

Công nghệ làm lạnh bằng Block

Những tiện ích không thể bỏ qua của Cây nước nóng lạnh Kangaroo

Cây nước KG65A3 sử dụng công nghệ làm lạnh bằng Block và môi chất R134A giúp nhiệt độ nước lạnh nhanh và sâu hơn.

Sử dụng bình úp dễ quan sát

Cây nước Kangaroo KG65A3 sử dụng bình úp giúp dễ dàng quan sát lượng nước trong bình để thay thế bình nước mới khi bình hết nước.

Hộp chứa đá dung tích lớn

Với dung tích hộp chứa đá lên tới 1.4kg ≈ 140 viên, Cây nước nóng lạnh KG65A3 của Kangaroo sẽ giúp bạn có thêm 1 lựa chọn khác để làm đá viên sử dụng hàng ngày. Bên cạnh đó, máy sẽ tự động ngưng làm đá khi hộp chứa đầy, rất tiện lợi.

Điều khiển cảm ứng dễ sử dụng

Cây nước sở hữu bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, dễ sử dụng. Bên cạnh đó, đèn báo trạng thái hoạt động giúp bạn quan sát tình trạng làm việc của sản phẩm.

Khay hứng nước thừa dễ dàng vệ sinh

Phía dưới vòi lấy nước của cây nước có thêm khay hứng nước thừa tránh được tình trạng chảy nước ra sàn nhà khi lấy nước, khay cũng dễ dàng tháo lắp để vệ sinh, đảm bảo vệ sinh khi sử dụng.

Khóa vòi nước nóng an toàn

Những tiện ích không thể bỏ qua của Cây nước nóng lạnh Kangaroo

Cây nước Kangaroo tích hợp tính năng khóa vòi nước nóng an toàn tuyệt đối khi sử dụng, đặc biệt là với gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Với những tiện ích vượt trội, thiết kế hiện đại và thương hiệu lâu năm, sản phẩm này xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Hãy nhanh chóng sắm ngay Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG65A3 để trải nghiệm ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook