0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những thương hiệu điều hòa nổi tiếng tại Việt Nam

Ngày Đăng: 02:29 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Điều hòa Daikin
  2. 2. Điều hòa Panasonic
  3. 3. Điều hòa Hitachi

1. Điều hòa Daikin

Những thương hiệu điều hòa nổi tiếng tại Việt NamĐiều hòa đaikin là thương hiệu điều hòa nổi tiếng, nó thuộc Top thương hiệu điều hòa nổi tiếng nhất Việt Nam. Thiết bị điều hòa Daikin rất thân thuộc với người tiêu dùng Việt. Với chất lượng cao cấp những thiết bị điều hòa đến từ thương hiệu này. Thương hiệu điều hòa Daikin mang đến thị trường nhiều chiếc điều hòa,máy lạnh với thiết kế hiện đại, màu sắc và kiểu cách sang trọng, những công nghệ tốt nhất dược ứng dụng trong thiết bị giúp nó có được hiệu quả sử dụng cao nhất.

Điển hình là chiếc điều hòa Daikin FTXS35GVMV với kiểu dáng treo tường tiết kiệm không gian sống, công suất 12000BTU của điều hòa Daikin FTXS35GVMV làm mát nhanh chóng khoảng không gian phòng tầm 20m2.

Để chọn được chiếc điều hòa phù hợp nhất với không gian sử dụng các bạn cần nắm được cách tính công suất điều hòa máy lạnh theo diện tích sử dụng để tiết kiệm điện năng và đạt được hiệu qảu sử dụng điều hòa cao nhất.

2. Điều hòa Panasonic

Panasonic không chỉ nổi tiếng trong việc chế tạo ra những chiếc tủ lạnh Panasonic hiện đại mà nó còn mang đến cho người tiêu dùng những thiết bị điều hòa Panasonic vô cùng hiện đại, cao cấp. Nếu như bạn là người quan tâm đến các thương hiệu điều hòa thì chắc chắn rằng bạn sẽ không bỏ lỡ cơ hội tìm hiểu về những chiếc điều hòa Panasonic được người tiêu dùng Việt Nam vô cùng yêu mến. Thiết kế hình thức đẹp, mắt, kiểu dáng nhỏ gọn và màu sắc sáng sủa là ưu điểm vượt trội của dòng thiết bị này.

Những thương hiệu điều hòa nổi tiếng tại Việt Nam

Bên cạnh đó là công nghệ làm mát hiện đại, công nghệ biến tần có thể giúp bạn giảm thiểu sử dụng năng lượng hiệu quả. Nó hoạt động bằng cách duy trì nhiệt độ và tốc độ máy nén với hệ thống giám sát thông minh của nó. Điều hòa vận hàng êm ái, an toàn đối với sức khỏe của người tiêu dùng. Điều hòa 1 chiều Panasonic CU/CS-U18SKH-8 được trang bị công suất 18.000BTU vô cùng hiệu quả trong việc làm lạnh, thiết kế 1 chiều của điều hòa Panasonic S18RKH-8 giúp cho bạn thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng

Không chỉ sản xuất ra các loại điều hòa 1 chiều mà Panasonic cũng mang đến thị trường nhiều thiết bị điều hòa 2 chiều vô cùng hiện đại Những chiếc điều hòa này ngày càng được người tiêu dùng sử dụng rộng rãi bởi những tính năng hiện đại và tiện lợi của nó. Điều hòa 2 chiều có giá thành cao hơn một chút nhưng lại có thể sử dụng cho cả mùa đông lạnh giá. Chính vì thế mà điều hòa Panasonic trở thành một trong số Top thương hiệu điều hòa nổi tiếng nhất Việt Nam.

3. Điều hòa Hitachi

Chắc hẳn người tiêu dùng sẽ chẳng còn xa lạ gì với thương hiệu điều hòa Hitachi nữa, thương hiệu điều hòa này được bán rất phổ biến trên thị trường Việt Nam và nó cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng. Đây là một trong số những thương hiệu thuộc top thương hiệu điều hòa nổi tiếng nhất Việt Nam. Điều hòa Hitachi sở hữu những ưu điểm vượt trội như là khả năng làm mát nhanh chóng, tiết kiệm điện năng, làm sạch không khí cho môi trường sống của bạn luôn mát mẻ.

Những thương hiệu điều hòa nổi tiếng tại Việt NamĐiều hòa Hitachi giá rẻ cũng được người tiêu dùng yêu thích hơn khi nó có một số loại điều hòa inverter lại rất tiết kiệm điện năng. Chúng ta có thể kể đến thiết bị Hitachi RAS-SD10CD chiếc điều hòa này có công suất 9.000BTU làm mát nhanh chóng và có khả năng lọc không khí vô cùng tốt giúp không gian sống của bạn thật trong lành. Điều hòa Hitachi RAS-SD10CD còn có thiết kế gọn nhẹ, điều hòa treo tường nên tiết kiệm điện năng một cách tối đa. Bạn có thể tham khảo bài viết có nên sử dụng điều hòa inverter để tiết kiệm điện không để có được cái nhìn tổng quan về công nghệ này.

Trên đây là những thương hiệu điều hòa nổi tiếng nhất Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích và sử dụng rộng rãi. Với những chiếc điều hòa hiện đại đến từ các thương hiệu điều hòa nổi tiếng đó người tiêu dùng có thể chọn được cho mình thiết bị điều hòa, máy lạnh phù hợp nhất cho cuộc sống thêm phần dễ chịu. Mẹo sử dụng điều hòa tiết kiệm điện sẽ giúp cho bạn sử dụng điều hòa đúng cách để tiết kiệm điện năng tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook