0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những sự cố hay gặp khi sử dụng điều hòa và cách khắc phục

Ngày Đăng: 08:14 17/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy điều hòa bị chảy nước:

Nguyên nhân: Do thợ lắp đặt đường ống thoát nước không có độ dốc hoặc lâu ngày không vệ sinh, bụi bẩn bám gây nghẹt đường ống thoát nước.

Cách khắc phục: sửa lại vị trí đường ống dẫn tạo độ dốc , vệ sinh lại đường ống cho sạch sẽ nên nhờ thợ sửa chữa có tay nghề cao đến khắc phục.

2. Máy điều hòa không mát:

Nguyên nhân: do dàn lạnh hoặc lưới lọc bị bám bụi lâu ngày không được vệ sinh, hệ thống máy lạnh bị thiếu gas (do đường ống lắp đặt không tốt bị rò rỉ gas hoặc máy dùng đã lâu năm gas sử dụng bị hao mòn).

Cách khắc phục: khi gặp phải vấn đề này bạn nên liên lạc ngay với trung tâm bảo hành của hãng nếu máy vẫn trong quá trình bảo hành, hoặc thợ bảo dưỡng điều hòa đến vệ sinh sạch sẽ dàn nóng, lạnh, bơm gas. Lưu ý, khu bơm gas bạn phải bơm đúng loại gas mà máy lạnh của bạn đang sử dụng. Hiện nay trên thị trường, có 2 loại gas phổ biến là gas r22 (gas chứa tạp chất) và gas r410a (gas sạch).

3. Quạt dàn nóng không chạy:

Nguyên nhân: Do quạt bị cháy hoặc do cánh quạt bị vướng vật cản.

Cách khắc phục: Gọi nhân viên kỹ thuật đến xem xét và xử lý.

Trên đây là những vấn đề phát sinh thường xảy ra khi bạn sử dụng máy điều hòa không khí treo tường, khi gặp phải vấn đề như trên hoặc một số vấn đề khắc bạn không nên tự ý sữa chữa hoặc thay thế bất cứ phụ tùng nào của chiếc máy điều hòa bạn đang sử dụng mà nên gọi nhân viên bảo hành của hãng (Trong trường hợp vẫn còn thời hạn bảo hành).

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook