0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những model máy lọc không khí đang bán chạy nhất Điện máy Thiên Phú những tháng đầu năm 2023?

Ngày Đăng: 14:41 28/03/2023
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc không khí đang là một trong những sản phẩm có độ phủ rộng tại những gian hàng tại các trung tâm điện máy, và độ phủ rông có mặt trong các gia đình, văn phòng công sở với mục tiêu tối đa trong việc lọc và loại bỏ bụi bẩn mang lại luồng không khí trong lành.

Máy Lọc Không Khí Sharp KC-G50EV-W

Những model máy lọc không khí đang bán chạy nhất Điện máy Thiên Phú những tháng đầu năm 2023?

Máy Lọc Không Khí Sharp KC-G50EV-W nổi bật với thiết kế hiện đại hình trụ cho hiệu suất lọc khí cao nhất với cơ chế lọc khí một cửa. Thân máy màu trăng tao nhã và tinh tế cho cảm giác sang trọng, tinh tế để có thể kết hợp với mọi không gian phòng như phòng ngủ, phòng đọc,… hoạt động tốt nhất trong diện tích phòng từ dưới 38m2.

Bộ phin lọc bao gồm bọ lọc và màng tạo ẩm có tuổi thọ lên đến 10 năm. Bộ lọc ba bước lọc cho chất lượng không khí đạt độ tinh khiết lên đến 99.97%: mành lọc thô lọc những hạt bụi có kích thước lớn, tiền đề cho bước lọc HEPA loại bỏ những hạt bụi li ti có trong không khí, các vaatk chất gây bệnh như viruss, vi khuẩn gây bệnh, có hại cho sức khỏe gia đình, bước cuối lọc mùi loai bỏ những mùi khó chịu tả lại không khí có độ tinh khiết nhất, đảm bảo cho sức khỏe gia đình bạn được bảo vệ toàn diện.

Sharp KC-G50EV-W có thêm chức cảm biến bởi nhiều yếu tố môi trường như  bụi, mùi, độ ẩm, nhiệt độ, ánh sáng, chuyển động.

Cấu trúc bộ lọc hoạt động theo cơ chế xoay. Khi không tạo ẩm, bộ lọc ẩm sẽ dừng lại không bị ngâm nước và làm khô với thông gió, do đó giữ cho bộ lọc sạch sẽ và ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc.

Đặc biệt sản phẩm trang bị công nghệ Inverter giúp cho máy hoạt động êm, bền bỉ và có khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Máy Lọc Không Khí Daikin MC40UVM6

Những model máy lọc không khí đang bán chạy nhất Điện máy Thiên Phú những tháng đầu năm 2023?

Máy Lọc Không Khí Daikin MC40UVM6 một trong những model hiếm hoi của Daikin được khách hàng tin dùng và lựa chịn trong list sản phẩm,

Thiết kế hình trụ nhỏ nhắn, sang trọng và tinh tế có thẻ đặt ở những văn phòng, phòng khách phòn ngủ hay phòng làm việc,… chi hiệu suất hoạt động với các phòng dưới 31m2. Với thiết kế bắt mắt và gọn gàng có thể phối kết hợp với những không nội thất từ cổ điển đến thông minh. Hoạt động êm ái: do cách bố trí quạt hút theo trục dọc, giúp giảm độ ồn khi vận hành ở tốc độ cao.

Thiết kế của miệng hút gió bẩn cách xa và tách biệt với miệng trả gió, giúp giảm tối thiểu lượng khí bẩn bị trộn lẫn với luồng không khí sạch thổi ra khỏi máy.

Bộ lọc cho chức năng lọc thông minh bao gồm ba phin lọc lọc thô, loại bỏ các hạt bụi to mắt thường có thể nhìn thấy. Bộ lọc mùi loại bỏ hoàn toàn các mùi ô nhiễm, mùi hôi bởi thuốc lá, bởi các tác nhân gây ô nhiềm khác,… Đặc điểm nổi trội trên Daikin MC40UVM6 là màng lọc HEPA có công nghệ Streamer  và Plasma vô hiệu hóa các tác nhân vi khuẩn, viruss gây bệnh và các tác nhân khác gây bệnh,…

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook