0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những mẫu máy giặt Sharp được tìm kiếm nhiều nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 08:00 28/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy giặt Sharp ES-U72GV-H vỏ thép màu trắng 7,2kg thiết kế nhỏ gọn

Máy giặt Sharp ES-U72GV-H : Được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại với thiết kế cửa trên giúp bạn dễ dàng mở nắp cho quần áo trong khi giặt. Khối lượng ít 7.2kg giúp bạn tiết kiệm được thời gian trong ngày mà vẫn đảm bảo quần áo sạch cho cả gia đình, đặc biệt phù hợp cho gia đình có 3-4 thành viên.

Mâm giặt “cá heo” kết hợp với các ụ nổi được mô phỏng trên mình, mâm giặt Screw-Dolphin tạo nên các dòng nước xoáy mạnh, đảo chiều đánh tan mọi vết bẩn, đồng thời giảm xoắn rối áo quần. Mâm giặt có phủ bạc Ag + giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, kháng khuẩn hiệu quả, giúp áo quần bền tốt.

Sử dụng máy giặt Sharp 7.2kg ES-U72GV-H bạn sẽ đỡ vất vả hơn mỗi lần vệ sinh máy vì máy giặt có trang bị chế độ tự vệ sinh lồng giặt với khả năng loại bỏ các chất bụi bẩn và cặn bột giặt bám vào lồng sau nhiều lần giặt, giúp cho lồng giặt sạch sẽ, đảm bảo quần áo luôn được giặt sạch.

Với 7 tính năng bảo vệ ưu việt giảm thiểu rủi ro trong quá trình sử dụng máy giặt như chống cháy, chống sét, chống chuột, bo mạnh chống ẩm, chống nấm mốc, chống rỉ sét và chống kẹt mâm giặt (đối với đồ vật có kích thước từ đồng xu trở lên).

2. Máy giặt Sharp ES-W95HV-KS 9.5 kg cho gia đình có nhiều thành viên

Máy giặt Sharp ES-W95HV-KS: sở hữu thiết kế thân máy vuông vắn được phủ lớp sơn màu bạc sẫm sang trọng. Sản phẩm thuộc dòng máy giặt lồng đứng, có khối lượng giặt tẩy lên đến 9.5 kg, thích hợp với các gia đình có từ 6 thành viên trở lên.

Mâm giặt Screw và Dolphin tạo dòng nước xoắn kép chuyển động mạnh mẽ, đảo chiều đánh tan mọi vế bẩn làm sạch quần áo hiệu quả hơn 19 %, đồng thời giảm xoắn tốt áo quần. Mâm giặt có phủ bạc Ag + giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, kháng khuẩn hiệu quả, giúp áo quần bền tốt.

Máy giặt Sharp 9,5kg ES-W95HV-KS thiết kế lồng giặt Eco Drum không lỗ được làm bằng chất liệu thép không gỉ bền bỉ, có khả năng kháng khuẩn, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, đảm bảo quần áo gia đình bạn luôn sạch sẽ. Bên cạnh đó, với thiết kế không lỗ giúp tiết kiệm nước lên đến 30 %, hạn chế xước đồ trong quá trình giặt hay vắt, giảm thiểu sờn vải.

Máy giặt Sharp giá rẻ ES-W95HV-KS hoạt động công suất cao, máy vận hành êm ái không bị lắc hay phát ra âm thanh ồn khó chịu khi giặt. Với tốc độ vắt 730 vòng/phút, giúp rút ngắn thời gian hong khô quần áo. Đặc biệt trong những ngày trời mưa hay thiếu năng, quần áo của bạn sẽ nhanh khô hơn, tránh ẩm ướt, đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng quần áo cho gia đình bạn.

3. Máy Giặt Sharp ES-W82GV-H 8,2kg với công nghệ giặt hiện đại tiên tiên nhất

Máy Giặt Sharp ES-W82GV-H 8,2kg : được thiết kế với vỏ thép titan giúp tạo nên vẻ đẹp sang trọng, kết hợp với nắp máy giặt được làm từ chất liệu kính cường lực tạo nên sự chắc chắn cho chiếc máy giặt 8.2kg này. Máy giặt Sharp ES-W82GV-H sở hữu khối lượng giặt 11kg giúp bạn có thể thoải mái giặt đồ cho gia đình có trên 6 thành viên. Có thể nói chiếc máy giặt này sẽ là một sản phẩm trang trí trong gia đình bạn.

Không chỉ là một vật trang trí của mọi tổ ấm trong gia đình, chiếc máy giặt Shap cửa trên ES-W82GV-H 8.2kg này còn được trang bị cho mình 8 chương trình giặt tối ưu, cho dù là đồ mùa đông hay mùa hè, đồ trẻ em hay người lớn…

Sử dụng máy giặt Sharp ES-W82GV-H 8.2kg người dùng sẽ đỡ vất vả hơn mỗi lần vệ sinh máy vì máy giặt có trang bị chế độ tự vệ sinh lồng giặt với khả năng loại bỏ các chất bụi bẩn và cặn bột giặt bám vào lồng sau nhiều lần giặt, giúp cho lồng giặt sạch sẽ, đảm bảo quần áo luôn được giặt sạch.

Cũng giống như mọi chiếc máy giặt khác của Sharp, thiết kế Mâm giặt Ag+ kháng khuẩn đặc biệt này sẽ luôn giúp cho lồng giặt của bạn luôn được sạch sẽ, bảo vệ các vi khuẩn gây hại, mầm bệnh.

Nhìn chung Trên đây là ba chiếc máy giặt Sharp bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú tại thời điểm vừa qua.Với thiết kế từ nhỏ gọn số cân ít đến số cân lớn phù hợp với gia đình có nhiều thành viên. Giá thành của từng loại lại vô cùng thích hợp thích hợp cho mọi gia đình theo nhiều tầng lớp khác nhau . Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook