0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những mẫu điều hòa bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 03:59 24/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Gree GWC09QB-K3NNC2H

Máy điều hòa Gree GWC09Q-BK3NNC2H dòng sản phẩm cao cấp 1 chiều, 9000Btu (1.0HP) được đánh giá là sản phẩm chất lượng tốt giá rẻ. Với ưu điểm máy làm lạnh sâu, hoạt động êm ái hơn so với các dòng điều hòa giá rẻ khác: điều hòa Funiki và điều hòa Midea trong khi đó mức giá cao hơn không đáng kể
điều hòa 1 chiều giá rẻ nhất

– Hệ thống lọc bụi tĩnh điện: điều hòa Gree 1 chiều 9000 BTU GWC09QB-K3NNC2H sử dụng lưới lọc tĩnh điện sẽ giữ lại bụi khi không khí đi qua. Với thiết kế tháo rời có thể dễ dàng vệ sinh, đảm bảo chất lượng không khí.

– Màng lọc xúc tác quang học: loại màng lọc này có khả năng oxy hóa và phân hủy các chất ô nhiễm hữu cơ. Nó có thể loại bỏ hiệu quả 99,9% vi khuẩn, virut và mùi hôi.

– Màng lọc Catechin: được chiết xuất từ trà xanh. Nó có khả năng loại bỏ 95% các tác nhân gây ung thư như tụ cầu, liên cầu….

– Màng lọc cacbon hoạt tính: carbon hoạt tính có khả năng hấp thụ hiệu quả khói thuốc lá,mùi vật nuôi, và những mùi hôi khó chịu khác.

– Màng Ion bạc: điều hòa Gree 1 chiều 9000 BTU GWC09QB-K3NNC2H có khả năng khử trùng 99% vi khuẩn bằng cách kìm hãm sự phát triển của nấm và vi khuẩn, ngăn chặn những nguyên nhân sinh mùi hôi.

– Màng lọc đa chức năng: điều hòa Gree 1 chiều 9000 BTU GWC09QB-K3NNC2H kết hợp màng lọc từ 6 loại khác nhau bao đáp ứng được tất cả các nhu cầu đa dạng của bạn cùng 1 lúc.

2. Điều Hòa Midea 9000 BTU MS11D1 – 09CR 1 Chiều

– Chức năng tự khởi động lại : Khi mất và có nguồn điện trở lại, điều hòa Midea 1 chiều tự động phục hồi các chức năng đã được cài đặt trước đó.

– Chế độ tự động : ở chế độ này, thiết bị sẽ hoạt động với công suất max tạo ra luồng gió thổi cực mạnh giúp đạt đến nhiệt độ mong muốn với thời gian sớm nhất.

– Chức năng Ionzer: có tác dụng rất tốt cho sức khoẻ nó giúp ngăn ngừa khói và bụi bẩn, Công nghệ Ion âm của Midea với mật độ Ion âm rất cao 1.000.000/cm3.
Màng lọc Bio là 1 thiết bị khử trùng cực mạnh tiêu diệt đến 95% các loại vi khuẩn và 99% các bụi bẩn nhỏ.

– Màng lọc Vitamin C: Vitamin C giữ vai trò cực kỳ thiết yếu trong đời sống của con người , đặc biệt là những tác động tích cực đến làn da. Khi luồng không khí đi qua màng lọc Vitamin C sẽ giúp phát tán và giải phóng các Vitamin C ra khắp mọi nơi trong ngôi nhà làm cho làn da mát mẻ, mịn màng, đầu óc thư giãn.

– Chức năng tự vận hành khi ngủ: tự động tăng/giảm trong 2h đầu,và giữ nguyên trong vòng 5h sau. Nó có thể duy trì nhiệt độ thoải mái nhất và tiết kiệm điện năng. Chức năng tự chẩn đoán sự cố bằng hệ thống xử lý số liệu cao cấp.

– Vỏ chống gỉ bảo vệ model bền vững với thời gian: Ống đồng có rãnh bên trong hình thang tăng cường hiệu quả trao đổi nhiệt và giảm thiểu sự tiêu thụ điện năng.

Công nghệ hai hướng gió trực tiếp làm cho nhiệt độ trong ngôi nhà giảm đều nhanh chóng.

3. Điều hòa Daikin 9000 BTU FTV25BXV1

Điều hòa Daikin FTV25BXV1 có thiết kế nhỏ gọn và hiện đại, dễ dàng đặt tại bất kỳ vị trí nào trong phòng. Với nhiều công nghệ mới lạ, điều hòa Daikin sẽ đem lại cho bạn khả năng thư giãn tuyệt vời:

– Chế độ Turbo làm lạnh nhanh: Điều hòa Daikin giá rẻ FTV25BXV1 có chế độ Turbo làm lạnh nhanh, sẽ đưa máy hoạt động đến công suất tối đa chỉ trong vòng 20 phút. Từ đó giúp cho người dùng gần như thư giãn ngay lập tức sau khi vừa bật máy.

– Khả năng hoạt động êm ái: Khả năng hoạt động êm ái, không gây những tiếng động to của điều hòa Daikin giá rẻ FTV25BXV1 sẽ tăng khả năng tập trung khi làm việc cũng như sự thư giãn cho người dùng, nhất là vào ban đêm.

Hơn nữa, chiếc điều hòa đaikin giá rẻ FTV25BXV1 còn sở hữu thêm khả năng lọc sạch không khí với phin lọc xúc tác quang Apatit Titan và tính năng làm khô giúp hạn chế cảm giác ẩm ướt bên trong phòng, tăng thêm tính tiện ích cho người dùng.

4. Điều hòa Panasonic 9000 BTU CU/CS-S9RKH-8

Không những mang vẻ ngoài sang trọng, làm đẹp cho căn nhà bạn mà điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-S9RKH-8 còn được tích hợp nhiều tính năng đặc biệt:

– Làm lạnh nhanh iAuto-X: Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-S9RKH-8 mang công nghệ iAuto-X kết hợp với cánh đảo gió Aerowings và P-TECh, làm lạnh nhanh hơn 35% so với những điều hòa thông thường.

– Cảm biến Econavi: Cảm biến đặc biệt Econavi thông qua các yếu tố môi trường bên ngoài như mặt ánh sáng, hoạt động của người dùng kết hợp với máy nén Inverter cho khả năng tiết kiệm 65% điện năng cho người dùng.

Trên đây là những mẫu điều hòa bán chạy nhất hiện nay, mong rằng qua bài viết này các bạn sẽ tìm được chiếc điều hòa phù hợp với gia đình mình rồi. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Điện Lạnh Thiên Phú

Công ty cổ phần điện lạnh Thiên Phú: Tổng đại lý phân phối Điều hòa một chiều, điều hòa 2 chiều, inverter của các hãng điện lạnh nổi tiếng, máy lạnh Midea, Daikin, General, Gree, Skyworth, điều hòa panasonic giá rẻ nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Showroom: Số 137 Nguyễn Lương Bằng, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.39199888
Hotline 098.858.6633

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook