0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý kho khiến bạn nên chọn điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8

Ngày Đăng: 11:21 20/02/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mẫu điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8 hiện có giá khoảng hơn 14 triệu, model này có công suất 1200Btu vì thế sẽ hoạt động hiệu quả trong phạm vi 15 – 20m2. Dưới đây sẽ là một số lý do mà bạn nên lựa chọn mẫu sản phẩm này.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8 giúp tiết kiệm điện

Lý do đầu tiên bạn nên lựa chọn sản phẩm, đó là khả năng tiết kiệm điện khi điều hòa được cấp nhãn năng lượng 5 sao (Hiệu suất năng lượng 6.32) và mức tiêu thụ đâu đó chỉ 0.95 kW/h. Model này được tích hợp công nghệ inverter khá quen thuộc có thể giúp máy nén vận hành êm ái, bền bỉ, không gây tiếng ồn và điện năng được giảm tới 28%.

Những lý kho khiến bạn nên chọn điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8

Bên cạnh đó thì điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8 còn có chế độ ECO tích hợp A.I với khả năng điều chỉnh công suất hoạt động của máy lạnh sao cho phù hợp với thời gian làm lạnh. Nhiệt độ trong phòng sẽ nhanh đạt mức cài đặt và có thể làm giảm công suất hoạt động của máy nén từ 5 – 50%, tiết kiệm điện đáng kể.

Thiết kế hiện đại, mang lại sự thanh lịch cho căn phòng

Với thiết kế nổi bật vì thế sản phẩm sẽ mang lại vẻ đẹp lôi cuốn cùng sức hút mạnh mẽ cho không gian lắp đặt. Dan lạnh được bao phủ bởi gam màu trắng với lớp vỏ bằng nhựa cao cấp và bền bỉ, đặc biệt mặt trước dàn lạnh có thể tháo rời dễ dàng để thuận tiện cho việc vệ sinh thiết bị theo định kỳ.

Ngoài ra thì điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XU12ZKH-8 cũng trang bị dàn nóng khá gọn và có chất liệu vỏ máy có thể chịu được tốt các điều kiện khí hậu khi lắp đặt ngoài trời. Hơn nữa dàn nóng và dàn lạnh đều sử dụng lá tản nhiệt làm bằng nhôm, cùng với ống dẫn gas bằng đồng bền bỉ, giúp tăng khả năng dẫn nhiệt.

Những lý kho khiến bạn nên chọn điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8 giúp làm lạnh nhanh

Hơn hết thì khả năng làm lạnh ở điều hòa luôn là vấn đề được người dùng quan tâm. Đối với model này thì hiệu quả mà nó mang lại cũng rất cao khi khi người dùng kích hoạt chế độ iAuto-X. Khi kích hoạt, nhiệt độ trong phòng sẽ giảm cực sâu giúp quá trình làm lạnh diễn ra nhanh hơn và bạn sẽ dễ dàng để cảm nhận được sự thoải mái.

Hơn nữa ở điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU12ZKH-8 thì bạn có thể tùy chỉnh hướng gió lên xuống hay trái phải để làm mát hiệu quả, phù hợp hơn. Như vậy vị trí lắp đặt điều hòa sẽ không còn ảnh hưởng nhiều tới khả năng làm lạnh.

Chế độ kiểm soát độ ẩm Dry

Khi kích hoạt chế độ Dry và nhờ cảm biến Humidity Sensor, mà điều hòa có thể kiểm soát độ ẩm tối ưu để mang lại sự thoải mái cho người dùng và bảo vệ đồ dùng trong căn phòng tránh bị ẩm mốc. Các loại vi khuẩn sẽ được loại bỏ hiệu quả và trong những ngày thời tiết nồm ẩm thì bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn.

Những lý kho khiến bạn nên chọn điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8

Điều khiển bằng điện thoại khi có wifi

Để có thể sử dụng điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU12ZKH-8 được hiệu quả thì bạn chỉ cần tải ứng dụng Panasonic Comfort Cloud về trên điện thoại. Lúc này bạn sẽ điều khiển máy lạnh từ xa và ở mọi thời điểm, bất cứ khi nào cần. Đặc biệt trước khi về nhà, bạn có thể khởi động máy để không phải chờ đợi và tận hưởng sự thoải mái nhanh nhất.

Ngoài những gì kể trên thì chiếc điều hòa Panasonic 12000 này còn có khả năng tự làm sạch với Inside Cleaning, chức năng tự chẩn đoán lỗi, khả năng thanh lọc khí, chế độ ngủ…. Đây là những tính năng khá cần thiết sẽ mang lại sự tiện lợi cho cuộc sống của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook