0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do vì sao nên lựa chọn Smart Tivi LG QNED 4K 43 Inch 43QNED75SRA

Ngày Đăng: 22:25 17/02/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một trong những chiếc tivi giá rẻ nhưng được đánh giá cảo của hãng smart tivi LG. Từ khi mới ra mắt Smart Tivi LG QNED 4K 43 Inch 43QNED75SRA đã chiếm chọn được lòng của mọi người bởi công nghệ màn hình QNED. Smart tivi LG này còn có rất nhiều điểm đáng tiền như thiết kế đẹp mắt, công nghệ hình ảnh hiện đại trong bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi điểm qua những lý do vì sao nên lựa chọn model này bạn nhé.

Giá cả hợp lý phù hợp với túi tiền

Có lẽ đối với nhiều người gia cả là một trong những điều mà nhiều người quan tâm khi chọn mua. Bởi không phải ai cũng có tài chính dư giả để có thể chọn mua những dòng sản phẩm cao cấp và đắt tiền khác. Với chiếc Smart Tivi LG QNED 4K 43 Inch 43QNED75SRA hãng đã hướng tới người dùng là một sản phẩm có chất lượng tốt mà giá cả lại phải chăng để người dùng có thể dễ dàng tiếp cận và chọn mua nó một cách dễ dàng.

Những lý do vì sao nên lựa chọn Smart Tivi LG QNED 4K 43 Inch 43QNED75SRA

Hiện tại bạn có thể tìm kiếm mua sản phẩm smart tivi LG này tại rất nhiều cửa hàng điện máy khác và giá tiền cũng khác nhau. Tại điện máy thiên phú bạn có thể tham khảo model này với mức giá đang được bán niêm yết là 9.550.000₫. Chính vì vậy đây sẽ là một sự lựa chọn tốt mà bạn có thể tham khảo.

Tại điện máy thiên phú chúng tôi bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chon mua tại cửa hàng điện máy chúng tôi. Với kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực này lâu năm chúng tôi mang đến người dùng là những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất cùng với những sản phẩm chất lượng, chuẩn chính hãng.

Sở hữu thiết kế đơn giản nhưng hài hòa

Smart Tivi LG 4K 43 inch 43QNED75SRA có thiết kế hiện đại, sang trọng với viền màn hình mỏng chỉ 1,8mm, mang đến trải nghiệm xem trọn vẹn, không bị phân tâm. Tivi có kích thước 43 inch phù hợp với phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc có diện tích vừa và nhỏ. Chân đế thiết kế dạng hình chữ V úp ngược chắc chắn, giúp tivi đứng vững trên mặt bàn hay kệ tủ. Bên cạnh đó việc lựa chọn bỏ chân đế và treo nó lên tường cũng là một gợi ý cho bạn tham khảo để không gian bạn trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Những lý do vì sao nên lựa chọn Smart Tivi LG QNED 4K 43 Inch 43QNED75SRA

Với thiết kế dấu dây vô cùng tinh tế toàn bộ đường dây kết nối và dây nguồn sẽ được đi ẩn và gọn sau chân đế. Điều này khiến cho không gian của bạn trở nên gọn gàng mà không bị rối mắt bởi những dây dợ kết nối chằng chịt phía sau. Ngoài ra thì hãng còn trang bị lên model này nhiều cổng kết nối cho phép người xem có thể kết nối bất kì thiết bị nào với chiếc tivi này từ có dây cho đến kết nối không dây như bluetooth…

Giúp người xem trải nghiệm chi tiết hình ảnh với công nghệ hiện đại

Là một dòng sản phẩm giá rẻ chỉ gần 10 triệu đồng những chiếc smart tivi LG 43 inch này còn được trang bị công nghệ hình ảnh QNED. Với công nghệ hình ảnh này nó sẽ mang đến nhiều trải nghiệm giải trí đỉnh cao cho bạn. Nhờ sự kết hợp giữa công nghệ chấm lượng tử (Quantum Dot) và công nghệ NanoCell, hình ảnh trên tivi QNED mang lại độ phân giải cao, màu sắc chân thực và độ tương phản tốt.

Những lý do vì sao nên lựa chọn Smart Tivi LG QNED 4K 43 Inch 43QNED75SRA

Công nghệ mini LED được sử dụng trong tivi QNED có khả năng kiểm soát từng vùng sáng tối trên màn hình, giúp tạo ra hình ảnh có độ tương phản cao, màu đen sâu và sắc nét. Bên cạnh đó với việc sử dụng mini LED giúp tiết kiệm năng lượng hơn so với các loại TV truyền thống khác.

Kết hợp với màn hình có độ phân giải 4K. Màn hình 4K có thể hiển thị nhiều chi tiết hơn, mang đến hình ảnh sắc nét và chân thực hơn. Điều này đặc biệt rõ ràng khi xem các nội dung có độ phân giải cao như phim, video hoặc ảnh. Hình ảnh sắc nét hơn giúp mang đến trải nghiệm xem tốt hơn, đặc biệt là khi xem các nội dung có nhiều chi tiết nhỏ.

Điều này cũng giúp giảm mỏi mắt khi xem lâu. Màn hình 4K là lựa chọn lý tưởng cho các công việc sáng tạo như chỉnh sửa ảnh, video hoặc thiết kế đồ họa. Độ phân giải cao giúp bạn dễ dàng nhìn thấy các chi tiết nhỏ và chỉnh sửa hình ảnh một cách chính xác.

Trải nghiệm chơi game đỉnh cao

Những lý do vì sao nên lựa chọn Smart Tivi LG QNED 4K 43 Inch 43QNED75SRA

Chưa hết Smart Tivi LG QNED 4K 43 Inch 43QNED75SRA là một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn trải nghiệm chơi game chất lượng cao. Tivi được trang bị công nghệ QNED, mang đến hình ảnh sắc nét, sống động và chân thực, đặc biệt là trong các trò chơi hành động. Ngoài ra, tivi còn có độ trễ đầu vào thấp (input lag) chỉ 10ms, giúp bạn phản ứng nhanh nhạy với mọi tình huống trong game.

Với độ trễ đầu vào của tivi LG là 10ms, thấp hơn nhiều so với các loại tivi khác trên thị trường. Điều này giúp bạn phản ứng nhanh nhạy với mọi tình huống trong game, mang lại lợi thế cạnh tranh so với đối thủ. Ngoài ra thì trình tối ưu hóa trò chơi của tivi LG giúp bạn dễ dàng điều chỉnh các cài đặt hình ảnh và âm thanh để phù hợp với từng trò chơi. Điều này giúp bạn có trải nghiệm chơi game tốt nhất.

Trên đây là một số những nội dung về smart tivi LG này mà bạn có thể tham khảo. Để biết thêm chi tiết bạn có thể truy cập tại dienmaythienphu.vn để tìm hiểu kĩ hơn về những sản phẩm smart tivi LG này bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook