0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do nên mua tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX680V-WH tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 17:29 30/11/2022
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX680V-WH có sức ảnh hưởng cao với người dùng bởi công nghệ làm lạnh. Hơn nữa với màu trắng độc lạ mắt cũng đem đến sự tin tưởng và hài lòng cho dòng tủ này. Mời bạn đọc bài viết dưới đây cùng Thiên Phú để hiểu hơn về tủ này nhé.

Thiết kế đẹp mắt với màu trắng lạ mắt độc đáo bậc nhất hiện nay

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX680V-WH với thiết kế đẹp mắt kết hợp màu sắc độc lạ. Cùng với dung tích lớn lên đến 678 lít thích hợp cho gia đình có nhiều thanh viên. Tù 5-7 thành viên mà không cần lo lắng về vẫn đề số lượng cần bảo quản. Phù hợp với không gian rộng và hay có các buổi liên hoan tại gia. Các dịp họp mặt gia đình vào cuối năm.

Ngoài ra tủ lạnh Sharp side by side còn có giá thành khá hợp lý phù hợp cho mọi gia đình mà cần lo lắng về vấn đề kinh tế bị hạn hẹp. Gia đình nào cũng có thể sắm cho mình chiếc tủ lạnh vừa đẹp mắt vừa hiện đại

Những lý do nên mua tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX680V-WH tại Điện Máy Thiên Phú

Công nghệ tiết kiệm điện J-Tech tiết kiệm điện tối ưu cho gia đình

Trên chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ được thiết kế công nghệ J-Tech Inverter. Giúp máy nén hoạt độn ổn định không gây ra các tiếng ồn khi hoạt động. Tránh làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung của gia đình.

Đặc biệt đối với gia đình có người già và trẻ nhỏ. Ngoài ra với công nghệ tiết kiệm điện trên tủ lạnh Sharp ngăn đá dưới. Còn tiết kiệm điện năng tới mức tối đa cho gia đình vào mỗi tháng. Tiết kiệm chi phí không đáng có để chi cho các hoạt động khác. Tủ lạnh được hoạt động ổn định làm tăng khả năng bảo quản thực phẩm hơn cho gia đình. Rau củ luôn được tươi ngon không bị héo úa làm giảm độ ngon của từng loại.

Những lý do nên mua tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX680V-WH tại Điện Máy Thiên Phú

Cùng với bộ lọc khử mùi cho bầu không khí trong lành mỗi khi mở tủ

Trên từng các ngăn của tủ lạnh Sharp inverter luồng khí lạnh được luân chuyển đều trong tủ. Đi qua bọ lọc khử mùi làm giảm các mùi hôi tanh khó chịu do thực phẩm sống gây ra. Như : cá, tôm, hay đồ hải sản làm thực phẩm bị lẫn mùi vào nhau . Mất đi hương vị đăc trưng của từng loại và mất đi mùi vị truyền thống có sẵn trong thức ăn.
Cùng với đó bộ lọc khử mùi còn giúp tiêu diệt hiệu quả các loại nấm, vi khuẩn gây hại trực tiếp lên từng loại thực phẩm. Làm ảnh hưởng trực tiếp tới sức khoẻ của con người và giảm đi thời gian bảo quản thực phẩm. Mỗi bữa ăn trở nên ngon hơn đậm đà hơn và tròn vị hơn cho mỗi gia đình.

Những lý do nên mua tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX680V-WH tại Điện Máy Thiên Phú

Hệ thống quạt kép thông minh mang đến tuổi thọ lâu dài cho chiếc tủ lạnh Sharp 678 lít

Hệ thống làm lạnh kép hỗ trợ và tăng cường khả năng giữ nhiệt độ . Và phân bổ luồng khí lạnh đồng đều trên các ngăn của từng cánh tủ. Hơi lạnh được luồn lách vào từng khe hở của các ngăn đảm bảo cho quá trình bảo quản thực phẩm được diễn ra nhanh chóng và hiệu quả. Với khả năng ngăn ngừa sự mất nước ở thực phẩm. Cũng như hạn chế tình trạng nhiệt độ quá lạnh và không đồng đều giữa các khu vực bên trong tủ .

Kết hợp với hệ thống quạt kép là ngăn làm lạnh nhanh. Với nhiệt độ làm lạnh lý tưởng từ 0oC – 2oC giúp đồ ăn cũng như thức uống đều được làm lạnh nhanh nhất và giữ được độ lạnh lâu hơn. Tăng cường khả năng bảo quản thực phẩm và cho rau củ quả tươi lâu nhất và đảm bảo vẫn giữ được nguyên chất vitamin cho cả gia đình.

Nhìn chung tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX680V-WH cho người dùng sự trải nghiệm hoàn toàn mới. Không chỉ về thiết kế mà còn về công nghệ làm lạnh nổi bật để bảo quản thực phẩm tốt nhất cho người dùng. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook