0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do nên lựa chọn điều hòa Gree thay vì các hãng khác

Ngày Đăng: 23:55 25/07/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay trên thị trường có nhiều hãng điều hòa thuộc những phân khúc khác nhau từ giá rẻ đến cao cấp. Vậy tại sao nên chọn điều hòa Gree mà không phải một cái tên nào khác? Lý do sẽ có ở bài viết đưới đây, cùng theo dõi nhé.

1. Điều hòa Gree thương hiệu uy tín lâu năm

Có thể bạn chưa biết, thương hiệu điều hòa Gree không quá nổi tiếng tại Việt Nam nhưng đây là một trong những hãng điều hòa nổi tiếng nhất trên Thế Giới.

Gree thành lập từ năm 1991 từ một xưởng sản xuất nhỏ; hiện đã trở thành tập đoàn hàng đầu thế giới chuyên sản xuất điều hoà không khí. Năm 2019 hãng được đánh giá là thương hiệu điều hòa số 1 Thế Giới do tập đoàn nghiên cứu thị trường Euromonitor International của Anh Quốc bình chọn.

Hiện nay điều hòa Gree đã có mặt trên 200 quốc gia và vùng lãnh thổ; được hơn 400 triệu người tin dùng và chiếm thị phần số 1 thế giới về điều hoà dân dụng với 20,6%.

Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của hãng điều hòa đến từ Trung Quốc này.

2. Sản phẩm đa dạng, dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng

Điều hòa Gree đa dạng về mẫu mã

Hiện nay điều hòa Gree treo tường có đến gần 10 dòng sản phẩm với những mẫu mã khác nhau; giúp bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với thiết kế và phong cách nội thất ngôi nhà của mình.

Điều hòa Gree đa dạng về công suất

Với 4 mức công suất bao gồm điều hòa Gree 9000, 12000, 18000 và 24000btu; các dòng máy của Gree có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho mọi loại phòng có diện tích dưới 40m2; phù hợp với mọi loại phòng của các gia đình.

Điều hòa Gree đa dạng phân khúc giá

Điều hòa Gree nổi tiếng ở phân khúc giá rẻ với mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số người dùng Việt. Tuy nhiên những dòng sản phẩm cao cấp của hãng cũng vô cùng ấn tượng với thiết kế đẳng cấp, công nghệ vượt trội và khả năng tiết kiệm điện ấn tượng.

Với từ 5-30 triệu; bạn có thể chọn được những dòng sản phẩm phù hợp với tài chính của gia đình mình.

3. Máy làm lạnh mạnh mẽ

Với công nghệ máy nén chất lượng cao; điều hòa Gree mang lại hiệu quả làm lạnh mạnh mẽ; giúp bạn cảm nhận được không khí mát lạnh bao trùm lấy toàn bộ căn phòng ngay khi trở về nhà.

Đặc biệt hãng còn tích hợp công nghệ Real Cool mát lạnh tự nhiên; mang lại làn gió tựa như ngoài trời để bạn cảm thấy dễ chịu, thoải mái khi ở lâu trong phòng điều hòa.

Có thể nói Gree là một trong những hãng điều hòa có khả năng làm lạnh tốt nhất hiện nay.

4. Độ bền cao, tỷ lệ bảo hành thấp

Bên cạnh khả năng làm mát tốt thì điều hòa Gree giá rẻ còn được đánh giá rất cao về độ bền. Sản phẩm của hãng có chất lượng vượt trội nhờ được trang bị 3 lớp “áo giáp”; giúp máy hoạt động bền bỉ, có khả năng chống ăn mòn muối biển cao và chống chịu được thời tiết khắc nghiệt từ -15 đến 45 độ C. Bao gồm:

  • Dàn máy 100% làm bằng đồng.
  • Dàn tản nhiệt (bao gồm cả dàn nóng và dàn lạnh) được mạ lớp chống ăn mòn cao cấp Golden Fin.
  • Khung bao bọc bên ngoài dàn nóng cũng được làm bằng vật liệu chống ăn mòn cao cấp.

Đặc biệt, dàn nóng điều hòa Gree vận hành cực kỳ êm ái; nhờ được thiết kế chống rung giúp hạn chế tiếng ồn khi điều hoà hoạt động. Vậy nên điều hòa Gree thường được các gia đình sống ở miền biển lựa chọn.

Các dòng điều hòa Gree hiện nay có chế độ bảo hành 3 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén. Còn với điều hòa Gree inverter mới là 5 năm cho toàn bộ máy và 10 năm cho máy nén.

Với tỷ lệ bảo hành cực thấp chỉ 0,03%; bạn có thể yên tâm vì sử dụng điều hòa Gree rất ít xảy ra lỗi.

5. Mức giá hợp lý

So với mặt bằng chung các hãng điều hòa hiện nay trên thị trường thì điều hòa Gree có mức giá rất hợp lý. Với chỉ từ 5.250.000đ bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc Điều Hòa Gree 9000Btu 1 Chiều GWC09KB-K6N0C4 Gas R32 cho phòng dưới 15m2.

Đây được xem là mức giá khá rẻ; phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số các gia đình hiện nay. Vậy nên bạn có thể dễ dàng để sở hữu một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

Với những lý do trên; đây thực sự là hãng điều hòa đáng để chúng ta lựa chọn. Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ miễn phí 24/7.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook