0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do nên chọn mua Máy lọc nước thông minh IRO 1.1 K8I-1

Ngày Đăng: 09:27 21/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Kiểu dáng tinh tế, hiện đại

Máy lọc nước thông minh IRO 1.1 K8I-1 với thiết kế kiểu dáng đẹp, chất lượng cao sang trọng là sự chọn lựa tuyệt với của mọi nhà với công nghệ lọc RO có khả năng loại bỏ 99,9% các ion kim loại nặng, các vi khuẩn và tạp chất khác cho nguồn nước hòan toàn tinh khiết.

– Máy lọc nước được kết hợp với hai vòi nóng và lạnh riêng biệt giúp người dùng tiện lợi khi sử dụng. Với thiết kế vỏ tủ bằng chất liệu HPC có độ bền cao, không rỉ sét. cùng với đó là kích thước nhỏ gọn nhất trên thị trường với màu sắc trang nhã dễ dàng hòa hợp với các đồ nội thất khác như sàn gỗ, tủ bếp, bàn ghế gỗ..là lựa chọn tuyền vời của gia đình bạn.

– Đặc biệt máy lọc nước còn có công suất lọc nước lên tới 20 lít/giờ,với bình chứa nước lớn 10 lít cung cấp và dự trữ nhiều nước sạch cho gia đình sử dụng mỗi ngày.

2.Tính năng ưu việt của sản phẩm

Máy lọc nước thông minh Karofi IRO 1.1 K8I-1 được tích hợp các tính năng thông minh, đem lại sự tiện lợi nhất cho người sử dụng. Với công nghệ thẩm thấu ngược cùng hệ thống lõi lọc cao cấp được làm từ than hoạt tính, khoáng đá, Nano bạc do đó máy lọc nước Karoficó khả năng loại bỏ đến 99,99% virus, vi khuẩn các ion kim loại nặng và các tạp chất có trong nguồn nước giúp nguồn nước tinh khiết và an toàn.

– Máy lọc nước gia đình Karofi được tích bộ vi điều khiển có thể tự động sục rửa màng, tự động báo nước cấp yếu và tự động thông báo thay lõi. Một điểm cộng của Karofi chính là sự đa dạng về giá. Tùy vào điều kiện tài chính cũng như số thành viên trong gia đình, bạn có thể chọn các loại máy có công suất, số cấp lọc phù hợp.

– Máy lọc nước thông minh IRO 1.1 K8I-1 được sử dụng màng lọc RO được chứng nhận là sản phẩm tốt tạo ra nguồn nước tinh khiết là sản phẩm được khuyên dùng. Không chỉ đáp ứng được khâu nước sạch mà còn có thể đóng vai trò như một món đồ trang trí nội thất gia đình bạn.

– Với công suất làm nóng này gấp 4 lần so với các dòng sản phẩm thông thường trên thị trường. Thời gian cho nước nóng chỉ trong vòng 1-2s và cho nước nóng liên tục với lượng nước lớn mà không cần phải chờ đợi.

– Đặc biệt máy lọc nước còn được tích hợp thêm đèn UV diệt khuẩn lên tới 99.99%, chống tái nhiễm khuẩn tuyệt đối. Được sử dụng rất phổ biến trong y tế đảm bảo nước uống trực tiếp không cần đun lại mà vẫn đảm bảo an toàn tới sức khoẻ.

3. Công nghệ lọc RO tồi ưu

– Máy lọc nước thông minh IRO 1.1 K8I-1 sử dụng công nghệ lọc RO có khả năng loại bỏ 99,99% các ion kim loại nặng, virus, vi khuẩn và các tạp chất khác cho nguồn nước hòan toàn tinh khiết.

– Đặc điểm nổi bật của máy lọc nếu như chỉ số TDS trong nước cao hơn mức khuyến nghị, chiếc máy sẽ tự động báo cho người dùng. Ngoài ra nhờ tính năng này mà bạn có thể quan sát được tường tận độ tinh khiết của nước đầu ra. Giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng nguồn nước.

4. Công nghệ cải tiến vượt trội

Máy lọc nước thông minh IRO 1.1 K8I-1 với công suất lọc lớn cao gấp 2 lần so với một chiếc máy lọc nước hộ gia đình thông thường, bạn sẽ không còn phải đợi chờ khi cần sử dụng một lượng lớn nước tinh khiết. đồng thời với công suất lọc cao hơn, dòng máy này còn giúp tăng tuổi thọ cho linh kiện điện. đảm bảo nguồn nước sử dụng lâu dài mà không ảnh hưởng đến máy

Qua bài viết trên đã giới thiệu cho bạn những tính năng vượt trội của sản phẩm máy lọc nước karofi. Mình hy vọng nhưng thông tin trên sẽ giúp bạn và gia đình có thêm những kiến thức để lựa chọn cho mình được chiếc máy lọc nước ưng ý , Nếu cần thêm thông tin gì hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay để được giá tốt nhé 0918969699

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook