0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do mà bạn nên lựa chọn Smart Tivi Samsung QLED QA43Q60DAKXXV

Ngày Đăng: 17:40 29/06/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một trong những chiếc smart tivi Samsung được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Đây là một trong những model tivi mới 2024 với nhiều công nghệ hiện đại được trang bị chiếc smart tivi samsung này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm giải trí thú vị đầy hấp dẫn.

Màn hình nhỏ phù hợp mọi không gian

Sở hữu màn hình có kích thước vừa phỉ chỉ 43 inch chiếc smart tivi samsung 43 inch này trở thành một trong những sự lựa chọn hoàn hỏa cho không gian nhà bạn. Nhờ kích thước nhỏ này bạn có thể lắp đặt nó ngay cả những không gian căn phòng có diện tích nhỏ như phòng trọ, phòng ngủ.

Những lý do mà bạn nên lựa chọn Smart Tivi Samsung QLED QA43Q60DAKXXV

Với tấm màn hình có kích thước nhỏ chỉ 43 inch nhưng nó lại được tích hợp độ phân giải 4K cùng với đó là công nghệ màn hình QLED cho phép người xem có thể khám phá thế giới một cách chân thật đầy màu màu sác cùng độ sắc nét vượt trội.

Tấm màn hình 4K mà chiếc tivi này được trang bị có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét vượt trội đến 4 lần so với màn hình HD thông thường cùng với khả năng hiển thị lên đến 8 triệu điểm ảnh người xem sẽ được thưởng thức một cách chân thật đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Bộ sử lý mạnh mẽ

Chiếc smart tivi samsung 4K mới 2024 này được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại. Trong đó phải kể đến là Bộ xử lý Quantum Lite 4K. Bộ sử lý này đã mang đến rất nhiều ưu điểm trong đó phải kể đến một số ưu điểm như dưới đây.

Khả năng nâng cấp hình ảnh. Đối với những hình ảnh và nội dung có chất lượng thấp thì bộ sử lý này sẽ có vi trò là nâng cấp những hình ảnh và nội dung chất lượng thấp lên hình ảnh có chất lượng gần chuẩn 4K. Độ tương phản và màu sắc cũng được tối ưu để mang lại những khung hình sắc nét cùng độ sáng vượt trội.

Những lý do mà bạn nên lựa chọn Smart Tivi Samsung QLED QA43Q60DAKXXV

Bộ sử lý này cũng mang lại khả năng cải thiện chất lượng âm thanh. giúp đem lại trải nghiệm âm thanh vòm sống động cùng trải nghiệm nghe nhạc và xem phim cực đã.

Bộ xử lý cung cấp sức mạnh để vận hành hệ điều hành smart tivi, đảm bảo khả năng hoạt động mượt mà, ổn định. Người dùng có thể cài đặt và sử dụng đa dạng các ứng dụng giải trí, xem phim, nghe nhạc, lướt web,… nhờ vào bộ xử lý mạnh mẽ.

Bên cạnh đó bộ xử lý hỗ trợ tính năng tìm kiếm bằng giọng nói, giúp người dùng dễ dàng điều khiển tivi, tra cứu thông tin, mở ứng dụng,…

Chơi được nhiều tựa game hấp dẫn

Một trong những ưu điểm trên chiếc smart tivi samsung này đó chính là nó có thể giúp người xem chơi được nhiều tựa game hấp dẫn nhờ chuyển động mượt mà với công nghệ Motion Xcelerator tự động ước lượng và dự đoán chuyển động giữa các khung hình nội dung gốc.

Những lý do mà bạn nên lựa chọn Smart Tivi Samsung QLED QA43Q60DAKXXV

Bên cạnh đó tính năng Game Bar sẽ giúp tối ưu hóa lối chơi của bạn hơn nữa với tính năng Game Bar, dễ dàng truy cập vào các cài đặt trò chơi khác nhau tức thì.

Bên cạnh đó chế độ Auto Low Latency tự động tối ưu hóa cài đặt, cho phép bạn điều khiển với độ trễ đầu vào cực thấp, đảm bảo độ phản hồi và chiến game luôn mượt mà.

Chính sách bảo hành dài hạn

Với thời hạn bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm người dùng có thể yên tâm và thoải mái sử dụng sản phẩm. Bất kì khi nó sảy ra lỗi sản phảm thì bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành miễn phí mà không mất một đồng chi phí nào.

Dể đăt mua sản phẩm chính hãng người dùng có thể truy cập tại dienmaythienphu.vn để đặt hàng cũng như là tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ của chúng tôi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook