0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do mà bạn nên chọn tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK

Ngày Đăng: 09:14 28/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK sẽ là một sản phẩm bạn nên cân nhắc lựa chọn bởi nó sở hữu vẻ ngoài nổi bật, có khả năng dự trữ cao, tiết kiệm diện hiệu quả cùng nhiều tính năng vượt trội. Để nắm rõ hơn, bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Thiết kế Side By Side cùng mặt gương đen lịch lãm

Lý do đầu tiên bạn nên lựa chọn, đó là bởi sự vượt trội ở thiết kế bên ngoài khi tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK mang lại sự lịch lãm cùng vẻ đẹp đầy sức hút. Model này gây ấn tượng với gam màu đen bao phủ bên ngoài, đi cùng là chất liệu cửa kín sáng bóng, dễ lau chùi, chịu được va đập mạnh và có tính thẩm mỹ cao.

Những lý do mà bạn nên chọn tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK

Đặc biệt hơn sản phẩm còn sở hữu 2 cửa mở song song với phong cách Side By Side vô cùng tiện lợi. Không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cao mà bạn có thể đóng mở hiệu quả, bao quát được toàn bộ không gian bên trong dễ dàng và hạn chế cúi hay gấp người nhiều.

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBXP600V-BK còn có màn hình cảm ứng được thiết kế mỏng gọn bên ngoài. Như vậy bạn có thể quan sát một cách dễ dàng, hiệu quả hơn mà không cần mở cửa nhiều khi muốn thay đổi nhiệt độ hay điều chỉnh các tính năng.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK có chuông báo cửa mở

Tính năng chuông báo cửa mở cũng cực kỳ tiện lợi khi nó giúp người dùng phát hiện dễ dàng, nhanh chóng. Khi cửa mở hoặc chưa được đóng kín sẽ có âm thanh cảnh báo phát ra để bạn điều chỉnh được ngay để giảm hơi lạnh thất thoát. Như vậy thực phẩm sẽ có môi trường bảo quản lý tưởng hơn và góp phần giảm điện hao phí đáng kể.

Những lý do mà bạn nên chọn tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK

Dung tích 600 lít giúp người dùng dự trữ hiệu quả hơn

Lý do nữa khiến bạn nên chọn tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBXP600V-BK, đó là khả năng dự trữ hiệu quả. Với dung tích lên tới 600 lít thì bạn có thể chứa được rất nhiều thức ăn, đảm bảo cho cả gia đình sử dụng suốt 1 tuần mà không cần phải đi mua sắm thường xuyên.

Ngoài ra thì model này còn trang bị hai ngăn rau củ giúp bạn chứa tốt hơn, phân loại hiệu quả và không lo dập nát hư hỏng. Hơn nữa độ ẩm cũng được duy trì ở mức cao giúp ngăn ngừa khô héo, đảm bảo tình trạng căng mọng. Đi cùng là hệ thống khay kệ linh hoạt, chắc chắn và có khả năng chịu tải cao, không lo vỡ.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK giúp tiết kiệm điện năng

Là một sản phẩm hiện đại và có dung tích lớn thế những tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBXP600V-BK không hề tốn điện. Model này sẽ giúp bạn giảm thiểu từ 25 tới 40% điện năng mỗi tháng nhờ công nghệ inverter điều chỉnh tốc độ quay, cơ chế hoạt động của máy nén. Đảm bảo độ bền vượt trội và gia tăng tuổi thọ đáng kể sau thời gian dài sử dụng.

Những lý do mà bạn nên chọn tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK

Chế độ Express Freezing giúp cấp đông nhanh chóng

Khi bạn kích hoạt chế độ Express Freezing, tủ lạnh sẽ đẩy mạnh công suất và giảm nhiệt độ xuống tới -24 độ C. Như vậy thực phẩm sẽ được dẫn nhiệt tốt hơn, ngăn ngừa tình trạng biến đổi chất và giảm vi khuẩn lây lan. Quá trình cấp đông được tăng cường đáng kể và thời gian làm đá sẽ được rút ngắn xuống khoảng 18%.

Tóm lại thì bạn nên chọn tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBXP600V-BK bởi nó có thiết kế hiện đại, làm lạnh nhanh, cấp đông vượt trội, tiết kiệm điện cao, khử mùi hiệu quả cùng một vài tính năng khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook