0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do khiến điều hòa LG V13WIN được nhiều người dùng tin chọn

Ngày Đăng: 09:24 07/02/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể bạn chưa biết, điều hòa LG V13WIN hiện đang là một sản phẩm được rất nhiều người dùng tin chọn. Lý do bởi model này khả năng tiết kiệm điện cao, làm lạnh tốt, thiết kế đẹp mắt cùng nhiều tính năng vượt trội. Để hiểu rõ hơn, bạn hãy tham khảo ngay bài viết.

Điều hòa LG V13WIN giúp tiết kiệm điện tới 70%

Người dùng chắc hẳn sẽ khá yên tâm sử dụng bởi sản phẩm này có khả năng tiết kiệm điện cực kỳ tối ưu nhờ công nghệ Dual inverter. Công nghệ này sẽ điều chỉnh máy nén linh hoạt, duy trì làm lạnh ổn định và đồng đều giúp tiết kiệm điện và tăng độ bền cho máy.

Những lý do khiến điều hòa LG V13WIN được nhiều người dùng tin chọn
Tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter

Bên cạnh đó điều hòa LG V13WIN còn có chế độ Energy Ctrl giúp người dùng dễ dàng thay đổi công suất tiêu thụ ở mốc 100%, 80%, 60% hay 40%. Đảm bảo việc năng lượng được sử dụng chính xác, giảm hao phí và duy trì làm mát phù hợp với nhu cầu người dùng.

Chiếc điều hòa này chỉ tiêu thụ lượng điện năng 1.15 kW/h và được cấp nhãn năng lượng 5 sao, hiệu suất năng lượng 4.85. Với lựa chọn này bạn sẽ không phải lo lắng tới lượng điện tiêu thụ hàng tháng, yêm tâm sử dụng lâu dài.

Thiết kế dàn lạnh đẹp mắt cùng dàn nóng bền bỉ

Những lý do khiến điều hòa LG V13WIN được nhiều người dùng tin chọn
Thiết kế ấn tượng

Dàn lạnh: Được thiết kế trang nhã với kiểu dáng hiện đại, gọn gàng, điều hòa LG inverter V13WIN sẽ phù hợp với nhiều không gian. Bao phủ bên ngoài là lớp vỏ nhựa bền bỉ, phủ sơn trắng trang nhã cùng những đường nét mềm mại. Bạn có thể lắp đặt cho phòng bếp, phòng ngủ, phòng làm việc có diện tích khoảng dưới 20m2.

Dàn nóng: Đây là thiết bị quan trọng, được đặt ngoài trời và được làm từ chất liệu có độ bền cao, giữ cấu trúc tốt, bảo vệ hiệu quả các bộ phận bên trong, cho phép bạn lắp đặt thuận tiện ở ngoài trời. Đặc biệt với việc sử dụng ống dẫn gas bằng đồng, lá tản nhiệt làm từ nhôm sẽ đảm bảo độ bền vượt trội, tăng tuổi thọ của máy.

Điều hòa LG V13WIN trang bị nhiều tính năng vượt trội

Những lý do khiến điều hòa LG V13WIN được nhiều người dùng tin chọn
Màng lọc sơ cấp loại sạch bụi bẩn
  • Công nghệ Jet Cool khi kích hoạt sẽ sẽ vận hành ở tốc độ quạt cao nhất, giảm nhiệt độ nhanh tới 5°C trong 3 phút. Mang tới một không gian mát mẻ giúp bạn cảm thấy sự thoải mái nhanh nhất.
  • Điều hòa LG 12000 V13WIN có độ ồn chỉ 50 dB tương đương với âm thanh lượng mưa vừa phải. Như vậy bạn sẽ cảm thấy sự yên tĩnh và không bị làm phiền và có được một giấc ngủ say giấc.
  • Cơ chế thổi gió điều khiển lên xuống tự động, trái phải tùy chỉnh bằng tay đưa luồng hơi lạnh đến tới mọi vị trí bên trong phòng. Đảm bảo sự mát mẻ dễ chịu dù bạn ở bất cứ đâu.
  • Màng lọc bụi mịn PM 2.5 giúp loại bỏ bụi thô đến bụi mịn PM 2.5, mang tới một không gian sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Chức năng tự làm sạch giúp dàn lạnh được bảo vệ an toàn, ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc hình thành. ẽ không phải mất thời gian vệ sinh, máy sẽ hoạt động trơn tru hơn.
  • Điều hòa LG 1 chiều V13WIN có thể tự chuẩn đoán lỗi giúp người dùng phát hiện ngay khi gặp sự cố. Từ đó sẽ đưa ra điều chỉnh để tránh học hóc khi để lâu.

Ta có thể thấy chiếc tủ này có khá nhiều công năng, mang tới hiệu quả sử dụng cao giúp cài thiện chất lượng cuộc sống của bạn. Lựa chọn này bạn có thể lắp đặt cho nhiều không gian, đáp ứng mọi nhu cầu người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook