0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do khiến bạn nên mua điều hòa Daikin

Ngày Đăng: 03:58 11/07/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tầm giá đa dạng, dễ dàng chọn lựa

Điều hòa Daikin có tầm giá vô cùng đa dạng với nhiều phân khúc giá khác nhau, giúp bạn có thể nhanh chóng tính toán và tìm cho mình chiếc điều hòa phù hợp nhất với điều kiện kinh kế cũng như khả năng chi trả cho phép của bản thân. Một số phân khúc giá phổ biến tương ứng với các sản phẩm điều hòa Daikin bạn có thể tham khảo:

_ Từ 7- 9 triệu: điều hòa Daikin FTE35LV1V, điều hòa Daikin FTNE25MV1V9,…

_ Từ 9- 12 triệu: điều hòa Daikin FTNE35MV1V9, điều hòa Daikin FTKC25NVMV, điều hòa Daikin FTKD35HVMV,…

_ Từ 12- 15 triệu: điều hòa Daikin FTKC35NVMV, điều hòa Daikin FTNE50MV1V,…

_ Trên 15 triệu: điều hòa Daikin FTKC50NVMV

Đa dạng về công suất làm lạnh

Đáp ứng nhu cầu làm lạnh khác nhau của mỗi đối tượng khách hàng, máy lạnh Daikin có nhiều công suất làm lạnh. Dải công suất làm lạnh của điều hòa Daikin treo tường phủ rộng từ Daikin 9000btu đến 24000btu, phù hợp với nhiều kích thước diện tích phòng khác nhau, giúp bạn dễ dàng chọn lựa phù hợp với nhu cầu sử dụng, từ máy lạnh cá nhân, gia đình cho đến máy lạnh có công suất lớn với không gian rộng. có Một số máy lạnh ứng với công suất làm lạnh khác nhau của Daikin có thể kể đến như:

_ Công suất làm lạnh 9000btu: Điều hòa Daikin FTNE25MV1V9, Điều hòa Daikin FTKC25NVMV,…

_ Công suất làm lạnh 12000btu: Điều hòa Daikin FTE35LV1V, Điều hòa Daikin FTNE35MV1V9, Điều hòa Daikin FTKD35HVMV,…

_ Công suất làm lạnh 18000btu: Điều hòa Daikin FTKC50NVMV, Điều hòa Daikin FTNE50MV1V,…

Mạnh mẽ trong cả công nghệ lạnh đến công nghệ kháng khuẩn, khử mùi

Điều hòa Daikin sở hữu nhiều công nghệ làm lạnh cũng như công nghệ kháng khuẩn khử mùi tiên tiến:

_ Công nghệ luồng khí sảng khoái Comfortable Airflow: Công nghệ Comfortable Airflow trang bị hai cánh đảo gió mạnh mẽ tạo ra luồng khí lạnh 3 chiều linh hoạt, tự động đảo gió theo nhiều hướng khác nhau, kết hợp góc hắt gió rộng với cánh gió hình dạng cong cùng máy nén Swing vận hành mạnh mẽ, giúp toàn bộ căn phòng được làm mát nhanh chóng và toàn diện ở mọi nơi. Một số sản phẩm máy lạnh ứng dụng công nghệ luồng khí sảng khoái như: Điều hòa Daikin 12000btu FTE35LV1V, Điều hòa Daikin FTE25LV1V,…

_ Công nghệ biến tần Inverter: Công nghệ biến tần Inverter có khả năng làm lạnh hoặc sưởi nhanh chóng chỉ trong 20 phút, mang lại hiệu quả vô cùng tiện lợi trong trường hợp bạn muốn làm lạnh nhanh hoặc thay đổi chế độ làm lạnh đột ngột. Các máy lạnh trang bị công nghệ Inverter có thể tham khảo: Điều hòa Đaikin Inverter FTKC25NVMV, Điều hòa Đaikin Inverter FTKD25HVMV,…

_ Chức năng mắt thần thông minh: Chức năng mắt thần thông minh là một trong những điểm nổi bật trong công nghệ làm lạnh của điều hòa đaikin. Chức năng này sử dụng tia hồng ngoại làm cảm biến, giúp nhanh chóng nhận biết và báo động để máy lạnh điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất, bên cạnh đó, máy lạnh còn có thể cảm biến khi không có người giúp tiết kiệm điện năng nhiều hơn. Các điều hòa như: Điều hòa Daikin FTKD35HVMV…

_ Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan: Nhờ hoạt động của vật liệu xúc tác quang Apatit Titan, các phân tử bụi cũng như vi khuẩn bị tiêu diệt nhanh chóng dưới ánh mặt trời, giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu cũng như bụi bẩn bám vào phin lọc, mang đến luồng khí lạnh mát mẻ, trong lành và an toàn với sức khỏe. Công nghệ này thường có ở các điều hòa như Điều hòa Daikin FTKD25HVMV, Điều hòa Daikin FTNE35MV1V9,…

Chế độ gió đa dạng

Điều hòa Daikin có chế độ gió đang dạng như: đảo gió tự động theo hướng đứng, làm lạnh nhanh, chế độ hoạt động ban đêm, chức năng làm khô lập trình sẵn, góc hắt gió rộng,… Với chế độ gió đa dạng, máy lạnh làm lạnh nhanh, hiệu quả và ổn định, không chỉ giúp bạn cảm thấy thoải mái dễ chịu mà còn đảm bảo làm lạnh đều ở mọi nơi trong phòng, kể cả những khu vực khuất hoặc cách xa máy lạnh trong giới hạn cho phép.

Tính năng nổi bật đáng chú ý khác

Bên cạnh những tính năng ưu điểm vừa đề cập ở trên, điều hòa Đaikin còn có những tính năng nổi bật khác như:

Chế độ hoạt động ban đêm: Khi bật chế độ ban đêm, điều hòa sẽ tự động tăng thêm 0,5oC sau mỗi 60 phút. Chế độ hoạt động ban đêm giúp bạn có giấc ngủ sâu và không bị thức giấc do quá lạnh.

Chuẩn đoán sự cố thông minh: Remote của điều hòa có khả năng hiển thị chuẩn đoán sự cố trên màn hình vô cùng thông minh, giúp bạn nhanh chóng nhận biết và xử lý sự cố dễ dàng, kịp thời.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện: Với khả năng thay đổi công suất bằng cách điều chỉnh tần số hoạt động, điều hòa đaikin có thể duy trì nhiệt độ phòng giúp tiết kiệm hiệu quả, tăng tính năng tiết kiệm và tăng tiện ích kinh tế cho gia đình nhiều hơn.

Tự động khởi động lại khi có điện: Khi xảy ra sự cố mất điện, điều hòa đaikin giá rẻ có khả năng ghi nhớ chế độ đã được cài đặt trước đó và tự động khởi động cũng như tiếp tục chế độ làm việc khi có điện, giúp bạn tiết kiệm thời gian khi không phải thực hiện lại các thao tác cài đặt phức tạp.

Chế độ hẹn giờ tiện dụng: Chế độ hẹn giờ của điều hòa đaikin còn giúp bạn thuận tiện và chủ động hơn trong việc cài đặt giờ bật, tắt máy. Bạn có thể dễ dàng hẹn giờ bật của điều hòa theo mục đích và thời gian sử dụng khác nhau, giúp tiết kiệm thời gian đồng thời còn có chất lượng làm lạnh tốt, mang đến sự thoải mái và tiện nghi nhiều hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook