0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do để bạn lựa chọn máy sấy quần áo Samsung Bespoke DV90BB9440GH/SV

Ngày Đăng: 16:34 28/11/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Samsung Bespoke DV90BB9440GH/SV là chiếc máy sấy có thiết kế Bespoke dang thiết kế phẳng, tinh tế và hoàn hảo. Cùng chúng tôi tìm hiểu những lý do tại sao bạn nên lựa chọn máy sấy này nhé.

Kiểu dáng hiện đại, phù hợp mọi không gian

Những lý do để bạn lựa chọn máy sấy quần áo Samsung Bespoke DV90BB9440GH/SV

Máy sấy Samsung Bespoke DV90BB9440GH/SV được thiết kế như 1 chiếc máy giặt lồng ngang, bạn hoàn toàn có thể lắp âm tủ tạo nên sự hài hoà cho toàn bộ nội thất, nâng tầm sang trọng cho ngôi nhà.

Lồng sấy kim cương bằng thép không gỉ sáng bóng, giúp máy không bị biến dạng trong khi sử dụng, hạn chế bụi bẩn, mảng bám trong lồng sấy.

Bảng điều khiển dạng cảm ứng kết hợp núm xoay hiện đại, có màn hình hiển thị sắc nét các chức năng, chương trình sấy cho bạn tiện quan sát và tùy chỉnh dễ dàng hơn. Cùng song ngữ Anh Việt đem lại cho bạn sự thoải mái khi sử dụng.

Khối lượng sấy tiện lợi, nhiều chương trình

Máy sấy quần áo Samsung DV90BB9440GH/SV có khối lượng sấy 9kg phù hợp cho gia đình từ 3 tới 5 thành viên hoặc gia đình có nhiều người mà ít có nhu cầu sử dụng máy sấy quần áo.

Chiếc máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90BB9440GH/SV được tích hợp 20 chương trình sấy khác nhau cho người dùng lựa chọn linh hoạt tùy theo nhu cầu sử dụng, loại đồ sấy để đảm bảo trang phục, đồ dùng trong gia đình luôn được sấy khô phù hợp, không bị ẩm ướt.

Sở hữu công nghệ sấy thông minh

Máy sấy quần áo Samsung giá rẻ 9kg DV90BB9440GH/SV ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, nổi bật đáng có trong máy sấy, phải kế tởi như:

Những lý do để bạn lựa chọn máy sấy quần áo Samsung Bespoke DV90BB9440GH/SV
  • Công nghệ sấy bơm nhiệt ạt chuẩn tiết kiệm năng lượng Châu Âu. Đã được chứng nhận A+++ tiết kiệm điện năng. Điều này giúp giảm thiểu chi phí cho người dùng và hơn hết còn góp phần bảo vệ môi trường.
  • Động cơ Digital Inverter tích hợp cùng nam châm vĩnh cửu sẽ hạn chế ma sát trong quá trình vận hành, giúp máy hoạt động êm ái bền bỉ, giảm độ ồn tối đa.
  • Công nghệ sấy diệt khuẩn Hygiene Care sẽ diệt khuẩn lên tới 99.9% sự sinh sôi của vi khuẩn bằng cách sấy sử dụng nhiệt độ cao.
  • Công nghệ sấy thông minh AI Dry sẽ liên tục cảm biến độ ẩm và nhiệt độ của quần áo trong toàn bộ chu trình sấy, điều chỉnh nhiệt, lưu lượng không khí sấy và thời gian một cách tự động để làm khô đồ đồng đều, bảo vệ chất liệu vải và chống co rút hơn các máy sấy không có cảm biến khác.

Các tiện ích hiện đại, dễ ứng dụng

Những lý do để bạn lựa chọn máy sấy quần áo Samsung Bespoke DV90BB9440GH/SV
  • Chức năng chống nhăn Wrinkle Prevent sẽ hoạt động bằng cách tiếp tục quay lồng sấy ở nhiệt độ thường tới 180 phút sau khi chu trình sấy đã kết thúc.
  • Điều khiển từ xa qua điện thoại thông qua app SmartThings còn đưa ra gợi ý những chu trình, chỉ dẫn thông minh để khắc phục các sự cố, theo dõi và giảm mức tiêu hao năng lượng thông qua SmartThings AI Energy.
  • Chức năng Smart Check sẽ giúp kiểm tra tình trạng máy, phát hiện ra lỗi và đưa biện pháp xử lý nhanh chóng mà bạn có thể tự mình thực hiện với những lỗi đơn giản mà không cần liên hệ thợ sửa chữa.
  • Chế độ sấy nhanh 35 phút giúp bạn nhanh chóng có bộ quần áo như mong muốn, giảm tới 35% thời gian sấy và giúp tiết kiệm điện năng hơn. 
  • Khóa trẻ em tránh tình trạng trẻ ấn lung tung các chức năng
  • Chức năng hẹn giờ sấy tiện lợi.
  • Phân tích và đề xuất chế độ sấy thông minh thông qua bảng điều khiển thông minh AI Control.
  • Cửa kính cường lực chắc chắn giúp chống vỡ và trầy xước. Mặt kính phẳng góp phần tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Có thể thấy, với thiết kế hiện đại cùng các công nghệ và tiện ích nối bật có trong máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90BB9440GH/SV thì chúng tôi tin rằng đây sẽ là lựa chọn hợp lý cho gia đình bạn. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu, tính năng mà bạn đang tìm kiếm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook