0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do bạn nên chọn siêu phẩm cây nước nóng lạnh Karofi HC19 cho gia đình

Ngày Đăng: 20:18 18/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cây nước nóng lạnh Karofi HC19 là một trong những sản phẩm được nhiều người dùng quan tâm ở thời điểm hiện tại. Nếu bạn còn đang phân vân không biết có nên chọn sản phẩm này hay không, những lý do dưới đây sẽ giúp bạn có thể đưa ra quyết định cho mình.

1.Thiết kế sang trọng, công nghệ hút bình giúp sản phẩm tăng tính thẩm mỹ hơn

Những lý do bạn nên chọn siêu phẩm cây nước nóng lạnh Karofi HC19 cho gia đình

Cây nước nóng lạnh hút bình Karofi HC19 sở hữu thiết kế hình chữ nhật dạng đứng nhìn cực sang trọng, tính thẩm mỹ cao cho nên có thể dễ dàng kết hợp được vào nhiều không gian khác nhau. Đặc biệt là sử dụng cho không gian phòng khách sẽ nâng nên cho phòng có được một vẻ đẹp sang trọng hơn rất nhiều.

Điểm ấn tượng là cây nước nóng lạnh Karofi HC19 sử dụng công nghệ hút bình hiện đại chứ không cần phải úp bình như các dòng sản phẩm thông thường khác. Thiết kế này giúp tăng tính thẩm mỹ hơn cho sản phẩm, sử dụng thay nước vào cũng cực kì đơn giản.

Vỏ bình bên ngoài được làm từ chất liệu nhựa cao cấp ABS có khả năng chiu được va đập và nhiệt độ cao. Những vết bẩn bị dính trên thân thì bạn cũng có thể dễ dàng lau chùi cực đơn giản, nhanh chóng giúp cho sản phẩm luôn như mới.

2.Sử dụng cực an toàn và tiết kiệm điện

Những lý do bạn nên chọn siêu phẩm cây nước nóng lạnh hút bình Karofi HC19 cho gia đình

Cây nước nóng lạnh Karofi giá rẻ HC19 được thiết kế cực thông minh khi có thêm cả khóa nước nóng an toàn. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì có thể hoàn toàn yên tâm hơn không lo các bé bị bỏng. Tránh gây bỏng ngoài ý muốn cho cả người già khi sử dụng.

Khi sử dụng cây nước nóng lạnh hút bình Karofi HC19 bạn có thể dễ dàng nhận biết với 3 vòi được thiết kế là nóng – lạnh – nguội. Từng vòi đã được thiết kế nhận dạng bạn có thể xem trên quyền sổ hướng dẫn sử dụng được cung cấp.

Sử dụng cây nước Karofi HC19 bạn có thể kiểm soát với công tắc bật nóng lạnh được thiết kế riêng biệt. Từ đó giúp cho cây nước có thể tiết kiệm điện dựa trên nhu cầu của người dùng. Nếu bạn chỉ có nhu cầu sử dụng làm mát thì có thể tắt bên nóng để tiết kiệm điện hơn và ngược lại, khi vào mùa Đông không sử dụng đến bên mát thì bạn có thể tắt đi.

3.Giá thành phù hợp, bảo hành dài hạn cho bạn yên tâm sử dụng

Những lý do bạn nên chọn siêu phẩm cây nước nóng lạnh giá rẻ Karofi HC19 cho gia đình

Lựa chọn cây nước nóng lạnh HC19 ở thời điểm hiện tại bạn sẽ nhận được một mức giá cực ưu đãi chỉ với 4.690.000₫. Xét về mặt thiết kế, chất lượng mà cây nước nóng lạnh này mang lại thì đây hoàn toàn là một mức giá không quá cao.

Đặc biệt, khi lựa chọn sản phẩm này bạn sẽ còn cực yên tâm khi linh kiện của cây nước được bảo hành với 24 tháng và block của máy là 36 tháng trên mọi tỉnh thành tại Việt Nam. Hỗ trợ xử lý nhanh chóng với đội thợ chuyên nghiệp.

Đó là những lý do vì sao bạn nên chọn chiếc cây nước Karofi HC19 này cho gia đình mình. Với việc sử dụng an toàn, tiết kiệm điện với bên nóng lạnh được thiết kế độc lập thì đây hoàn toàn là một sản phẩm cực tốt mà bạn nên lựa chọn cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook