0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do bạn nên chọn điều hòa Gree Inverter cho công trình của bạn

Ngày Đăng: 15:37 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy điều hòa Gree Inverter tiết kiệm điện treo tường cung cấp cho bạn rất nhiều lợi ích: dễ dàng lắp đặt, hoạt động êm, vận hành đặc biệt tiết kiệm điện, và có thể điều chỉnh mức độ thoải mái cho căn phòng của bạn.

Công nghệ

Hệ thống điều hòa Gree Inverter thông minh hoạt động kinh tế hơn và êm hơn so với các hệ thống điều hòa không khí thông thường. Công nghệ Inverter biến tần có thể hoạt động với khoảng nhiệt độ ngoài trời lớn hơn, giúp hệ thống đạt đến nhiệt độ phòng yêu cầu nhanh hơn và duy trì mức độ thoải mái ổn định hơn các máy điều hòa tủ đứng, điều hòa treo tường truyền thống.

Công nghệ Inverter biến tần thông minh của Gree cho phép dàn nóng thay đổi tốc độ quay và công suất hoạt động để đáp ứng nhu cầu tải của dàn lạnh. Điều này có nghĩa là các model máy điều hòa tiết kiệm điện inverter của Gree có thể đạt được hiệu suất cao hơn tới 30% so với các model máy điều hòa thông thường, do đó sẽ tốn ít chi phí hơn khi hoạt động.

Công nghệ Inverter thông minh của Gree điều khiển công suất ra cho máy điều hòa ở mức tối ưu. Công suất này được thay đổi liên tục để duy trì mức độ thoải mái nhất cho người sử dụng.

Bộ lọc

Máy điều hòa treo tường Inverter của Gree có nhiều model khác nhau, mỗi model đều được kèm theo một hệ thống lọc riêng biệt để giúp duy trì không khí sạch sẽ, không có bụi trong khi vẫn đạt hiệu suất hoạt động cao.

Gree là hãng đầu tiên trên thế giới giới thiệu công nghệ lọc khí tự vệ sinh. Dòng điều hòa không khí Nocria vượt trội của Gree tự động vệ sinh toàn bộ lọc trong khoảng 2 phút. Bộ lọc của máy cũng tự động tiêu diệt vi khuẩn và làm trong sạch không khí với tia UV.

Dòng điều hòa gree giá rẻ với bộ lọc Plasma đặc trưng bởi các bộ lọc duy trì bầu không khí sạch và không mùi. Những hạt bụi nhỏ li ti bị hút bằng công nghệ tĩnh điện và các hạt ion nhiễm điện âm phá hủy các hạt gây mùi.

Bộ lọc táo – trà xanh của Gree sử dụng lực tĩnh điện để bắt các hạt bụi nhỏ li ti, nấm mốc và các vi sinh vật, đồng thời ngăn chặn chúng phát triển.

Điều khiển nhiệt độ

Máy điều hòa không khí Inverter Gree được điều khiển nhờ bộ điều khiển từ xa hồng ngoại dễ sử dụng. Những chức năng thường xuyên dùng nhất được đánh dấu rất rõ ràng để thuận tiện cho người sử dụng.

Với máy dieu hoa gree Inverter, cảm giác thoải mái có thể đạt được chỉ với vài thao tác đơn giản. Ngoài ra máy còn có chế độ ngủ “sleep” giúp bạn nghỉ ngơi thoải mái hòan toàn vì máy sẽ hoạt động rất êm và hiệu quả.

Chức năng lập trình cho phép bạn thiết lập thời gian bật và tắt máy điều hòa để khi ra ngoài, bạn có thể trở về nhà trong sự thoải mái.

Điều khiển từ xa hồng ngoại của Gree cũng cho phép bạn điều chỉnh tốc độ quạt, hướng luồng khí và chu kỳ sưởi ấm hay làm lạnh cùng rất nhiều tính năng khác.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook