0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lưu ý khi sử dụng điều hoà nhiệt độ trong mùa đông

Ngày Đăng: 07:44 16/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn
Nguyên lý làm nóng không khí của điều hòa nhiệt độ cũng giống nguyên lý làm lạnh, tức là gián tiếp qua giàn trao đổi nhiệt, không khí ấm từ điều hòa nhiệt độ cũng không phả trực tiếp vào người sử dụng mà toả đều trong phòng, điều này rất có lợi với các gia đình có người già và trẻ nhỏ khi không khí được sưởi ấm trên diện rộng trong toàn bộ phòng, mà không ảnh hưởng tới hệ hô hấp.


Sử dụng điều hòa mùa đông là lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay

Theo nhân viên kỹ thuật điều hòa Gree, Điều hòa sưởi ấm gián tiếp nên không khí không hề bị đốt cháy, không gây thiếu oxy, không gây khô da. Khả năng có sự cố cháy, bỏng là không có. Hơn nữa, hiệu suất của điều hòa gree lúc sưởi ấm lớn hơn hiệu suất lúc làm lạnh khoảng 4%, như thế chiếc Điều hòa Gree 2 chiều làm lạnh 12.000 BTU, thì khi sưởi ấm chiếc Điều hòa Gree 2 chiều sẽ đạt công suất 12.500 BTU, nhưng điện năng tiêu thụ lại không đổi: 1,2 số/giờ.

Ấm Cho Cả Gia Đình

Dưới đây, là một số lưu ý giúp tiết kiệm điện khi sử dụng điều hòa vào mùa đông:
– Sau một mùa hè sử dụng điều hòa hết tốc lực, chúng ta nên bảo dưỡng, thay gas để có thể sử dụng điều hòa hiệu quả tốt nhất vào mùa đông. Việc bảo dưỡng điều hòa và bề mặt dàn nóng, dàn lạnh, lưới lọc… giúp việc trao đổi nhiệt được nhanh hơn. Hơn nữa việc vệ sinh điều hòa cũng giúp an toàn điện hơn trong quá trình sử dụng.

– Trong khi sử dụng điều hòa giá rẻ, người sử dụng tránh đóng và mở cửa nhiều lần, gây thất thoát nhiệt năng.

– Điều chỉnh nhiệt độ vừa phải, độ chênh lệch nhiệt độ so với môi trường bên càng lớn thì tiêu thụ điện càng nhiều. Điều chỉnh nhiệt độ tùy theo khả năng thích ứng của mỗi người. Hơn nữa việc chênh lệch nhiệt độ quá lớn cũng không tốt cho sức khỏe.

– Một cách sử dụng thông minh đó là điều chỉnh nhiệt độ trong phòng chênh lệch nhau không nhiều so với nhiệt độ bên ngoài. Và khoảng 4 tiếng nên thay đổi nhiệt độ trong căn phòng bằng cách mở cửa ra để không khí tự nhiên bên ngoài vào.

Chúc các bạn có một mùa đông ấm ám nhưng vẫn tiết kiệm được tiền điện

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook