0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích tuyệt vời có ở tủ lạnh Samsung Multi Door RF59C766FB1/SV 648 lít

Ngày Đăng: 22:39 23/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Samsung Multi Door RF59C766FB1/SV là một trong những mẫu sản phẩm hiện đại vì thế sẽ mang lại nhiều giá trị hết sức tuyệt vời. Đây là model cao cấp hứa hẹn sẽ giúp bạn sử dụng tiện nghi, có một không gian lôi cuốn hơn cùng khả năng chứa ấn tượng.

Lưu trữ được nhiều thực phẩm hơn nhờ dung tích 648 lít

Rõ ràng một sản phẩm có sức chứa tốt thì bạn sẽ lưu trữ thức ăn vô cùng hữu hiệu và tiết kiệm thời gian mua sắm đáng kể. Như chiếc tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV cũng vậy, với 648 lít thì bạn sẽ thoải mái lưu trữ thực phẩm mà không phải đi mua sắm thường xuyên và có nhiều thời gian rảnh hơn để sử dụng vào những mục đích khác.

Những lợi ích tuyệt vời có ở tủ lạnh Samsung Multi Door RF59C766FB1/SV 648 lít

Đặc biệt thì model này còn sở hữu công nghệ All-around Cooling sẽ nâng cao hiệu quả lưu trữ giúp toàn bộ không gian bên trong được giữ lạnh, duy trì chất lượng vượt trội. Đặc biệt là khả năng kiểm soát nhiệt chặt chẽ, duy trì tối ưu và đảm bảo phù hợp nhất. Hơi lạnh được đưa vào từ phía sau, tránh thổi trực diện để thức ăn của bạn luôn duy trì được độ tươi, giảm thiểu khô héo.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59C766FB1/SV còn sở hữu chế độ Power Cool giúp tăng hiệu quả làm lạnh, đặc biệt thích hợp dành cho đồ uống. Hay với chế độ Power Freeze nó sẽ giúp thức ăn được cấp đông nhanh hơn, giảm biến biến đổi chất, hạn chế chảy nước và phù hợp khi dự trữ và sử dụng lâu dài.

Thiết kế mặt thép tràn viền với gam màu khỏe khoắn

Lợi ích nữa ở sản phẩm đó là có thiết kế bên ngoài nổi bật sẽ làm tăng sức hút cùng sự đẳng cấp cho không gian bếp. Model này được thiết kế 4 cửa với mặt thép tràn viền cực kỳ độc đáo và bền bỉ giúp nâng cao sự va đập cùng tuổi thọ tăng cường theo thời gian. Bên ngoài được bao phủ bởi gam màu đen nhám khỏe khoắn cùng đường nét vuông vắn, mang lại tổng thể hài hòa và thu hút hơn.

Những lợi ích tuyệt vời có ở tủ lạnh Samsung Multi Door RF59C766FB1/SV 648 lít

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: 639 kWh/năm

Là một sản phẩm hiện đại, có dung tích cực khủng thế những tủ lạnh Samsung Multi Door RF59C766FB1/SV sẽ không tiêu hao quá nhiều năng lượng khi có công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: 639 kWh/năm. Model này đã trang bị công nghệ Digital inverter giúp máy nén điều chỉnh linh hoạt theo 7 cấp độ khác nhau dựa trên nhu cầu tải, đảm bảo duy trì ổn định và chính xác.

Ngoài ra thì model này còn sở hữu công nghệ SmartThings AI Energy có khả năng phân tích thói quen sử dụng của bạn, đưa ra nhắc nhở khi lượng điện vượt quá mức cài đặt. Đồng thời bạn sẽ nhận được nhiều mẹo sử dụng tiết kiệm điện cực kỳ hữu hiệu. Như vậy hàng tháng bạn sẽ có thể giảm thêm khoảng 7 tới 10% điện năng.

Bên canh đó thì tủ lạnh Samsung giá rẻ RF59C766FB1/SV còn có rất nhiều tiện ích khác phải kể như:

Bảng điều khiển đèn LED giúp người dùng quan sát hiệu quả

Khi cần thay đổi nhiệt độ hay các chức năng khác, bạn sẽ mở cửa và quan sát thấy ngay bảng điều khiển ở bên phải được thiết kế khá gọn. Đặc biệt nó còn tích hợp đèn LED giúp tăng hiệu quả quan sát và khả năng cảm biến linh hoạt, nhanh nhậy sẽ giúp bạn đến với nhu cầu ngay.

Những lợi ích tuyệt vời có ở tủ lạnh Samsung Multi Door RF59C766FB1/SV 648 lít

Tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV tự động làm đá

Tính năng làm đá tự động cực kỳ an toàn, hiệu quả khi luôn tạo ra đá viên để bạn giải nhiệt tốt và làm tăng sức hấp dẫn cho các loại đồ uống. Chỉ cần châm nước vào bình trữ ở ngăn mát, nước sẽ được bơm qua để làm đá liên tục, đáp ứng nhu cầu giải khát của bạn tốt hơn.

Ngăn lấy nước bên trong hạn chế vi khuẩn, an toàn

Khi cần lấy nước lạnh, bạn sẽ mở cửa phụ Beverage Center™ và thao tác vô cùng đơn giản. Với việc bố trí ở bên trong nó sẽ đảm bảo an toàn, sạch khuẩn và nâng cao sức khỏe. Đặc biệt hộc chứa nước lớn, không BPA* sẽ mang lại nguồn nước sạch tinh khiết cho bạn sử dụng hiệu quả.

Ngoài ra thì quầy minibar sành điệu Beverage Center™ ở tủ lạnh Samsung inverter RF59C766FB1/SV còn bố trí hai ngăn rộng rãi phía trong để bạn chứa nước ngọt, bia và nhiều loại đồ uống khác nhau. Hơn nữa bên trong có bình trữ nước kèm lõi lọc để bạn pha chế đồ uống yêu thích vô cùng hiệu quả.

Những lợi ích tuyệt vời có ở tủ lạnh Samsung Multi Door RF59C766FB1/SV 648 lít

Tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV kết nối wifi

Tính năng kết nối wifi không giây và điều chỉnh qua SmartPhone cũng sẽ mang lại nhiều tiện ích giúp bạn có trải nghiệm cao hơn. Không chỉ điều khiển từ xa, thông qua ứng dụng SmartThings bạn còn có thể tạo lập danh sách để quản lý thực phẩm, nhận thông báo cửa mở, chuẩn đoán lỗi….

Nhìn chung thì chiếc tủ lạnh Samsung Multidoor này được sở hữu rất nhiều ưu điểm khác nhau và mang lại những tiện nghi vượt trội. Đây là dòng tủ cao cấp sẽ tạo được sự khác biệt giúp không gian bếp của bạn trở nên đẳng cấp, thu hút người dùng hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook