0

Những lợi ích từ chiếc Điều Hòa Daikin 24000Btu 2 Chiều FTXV71QVMV/RXV71QVMV mang lại

Ngày Đăng: 23:58 21/04/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một thương hiệu được rất nhiều nguòi dùng việt tin tưởng và đặt niềm tin. Thương hiệu này mang đến những sản phẩm chất lượng với độ bền cao. Trong số đó chúng ta không thể không bỏ qua chiếc Điều Hòa Daikin 24000Btu 2 Chiều Inverter FTXV71QVMV/RXV71QVMV. Trong bài viết này hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay những lích mà chiếc điều hòa này mang lại bạn nhé.

Hoạt động được trong mọi điều kiện thời tiết

Ngay nay nhu cầu sử dụng điều hòa 2 chiều tăng cao người dùng thường có xu hướng lựa chọn những chiếc điều hòa 2 chiều bởi họ nhận thấy được lợi ích và hiệu quả hơn khi sử dụng điều hòa 2 chiều thay vì điều hòa 1 chiều. Dưới đây là lợi ích của việc sử dụng điều hòa Daikin 2 chiều này:

Khám phá 3 model điều hòa Daikin 9000btu tiết kiệm điện cho phòng 15m2

Sử dụng quanh năm, Như đã nói, máy lạnh 2 chiều vừa có chức năng làm lạnh vừa có thể sưởi ấm nên có thể sử dụng ở bất kì thời điểm nào trong năm. Đặc biệt, rất phù hợp với vùng khí hậu miền Bắc có mùa đông lạnh hoặc vùng núi cao như Đà Lạt ở nước ta.

Máy lạnh 2 chiều có thể làm nhiệt độ trong phòng đạt xuống mức 16°C khi sử dụng chế độ làm lạnh. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp làm ấm, giữ không khí trong phòng luôn ở mức trung bình từ 25 – 26 độ C, tạo cảm giác dễ chịu ấm áp vào mùa đông. Bất kể khi nào bạn muốn thoải mái bạn có thể bật chiếc điều hòa này lên.

Tiết kiệm chi phí mua máy sưởi, máy lạnh 2 chiều còn được dùng để sưởi ấm không gian những ngày đông lạnh giá. Sản phẩm 2 trong 1 này sẽ giúp các bạn tiết kiệm thêm khoản chi phí mua máy sưởi khi vào mùa đông.

Hoạt động tiết kiệm điện hiệu quả

Điều hòa Daikin 245000btu là một trong những thương hiệu được người dùng đánh giá rất cao về khả năng hoạt động tiết kiệm điện. Đặc biệt là trên chiếc điều hòa daikin FTXV71QVMV/RXV71QVMV này nó được rất nhiều người dùng đánh giá rất cao về khả năng tiết kiệm điện. Khả năng tiết kiệm điện trên chiếc điều hòa này cũng được người dùng kiểm kiệm khi được bộ công thương dán nhã 5 sao về sử dụng tiết kiệm điện.

Công nghệ inverter trên điều hòa Daikin này mang lại hiệu quả tiết kiệm điện hơn nhiều so với những dòng điều hòa khá khi hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 70% so với máy nén thông thường. Ngoài hiệu quả tiết kiệm điện cao thì máy nén inverter trên chiếc điều hòa này còn mang lại khả năng hoạt động êm ái và bền bỉ hơn bao giờ hết.

Vì sao nên lựa chọn điều hòa Daikin giá rẻ FTF25XAV1V cho phòng ngủ

Ngoài ra thì máy điều hòa daikin 2 chiều này còn được tích hợp tính năng làm lạnh nhanh nên chỉ với một nút bấm máy nén được hoạt đọng ở mức cao nhất xua tan đi cái nắng nóng mệt mỏi của mùa hè.

Công nghệ Coanda hướng gí thông minh

Dòng điều hòa Daikin 24000btu mang đến sự khác biệt và điểm mới so với các thương hiệu khác đó chính là công nghệ hướng gió coanda. Với việc hướng luồng gió chạy dọc theo trần nhà luồng khí mát trong căn phòng bạn sẽ sẽ được phân phối đều đến mọi vị trí và ngóc ngách. Đồng thời với việc hướng gió thông minh như vậy thì nó cũng sẽ giúp mang lại cho bạn cảm giá thoải mái và dễ chịu hơn so với việc hướng gió trực tiếp đến người dùng.

Công nghệ mắt thần thông minh, tiện lợi

Sựa vào cảm biến mắt thần được lắp trên điều hòa dàn lạnh khi phát hiện trong phòng không có chuyển động hoặc bạn đang ngủ máy điều hòa này sẽ tự đông tăng nhiệt độ lên 2 độ để mang đến hiệu quả tiết kiệm điện. Bên cạnh đó thì công nghệ này còn giúp mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu mà chiếc điều hòa này mang lại.

Chưa dừng ở đó máy điều hòa Daikin này còn được trang bị điều khiển thông minh. Nhờ vậy mà nó cho phép bạn có thể điều khiển máy điều hòa này ở bất kì đâu ở bất kì thời gian nào thông qua kết nói wifi và điều khiển thông qua smart phone vô cùng tiện lợi.

TOP điều hòa Daikin 2 chiều giúp tiết kiệm điện tốt và giá cả chi tiết

Làm sạch không khí trong phòng bạn

Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan trên chiếc điều hòa Daikin inverter này sẽ đem lại hiệu quả lọc không khí cao. các lớp vi sợi kích cỡ micromet của phin lọc giữ bụi lại thì Apatit Titan có tác dụng hấp thụ các chất gây dị ứng và khử mùi hôi. Mang lại cho gia đình bạn một bầu không khí trong lành. Giờ đây bạn cũng có thể tiết kiệm thêm một khoản chi phí mua máy lọc nữa.

Trên đây là bài viết tổng hợp những lợi ích mà chiếc Điều Hòa Daikin 24000Btu 2 Chiều Inverter FTXV71QVMV/RXV71QVMV mang lại. Với hiệu quả làm lạnh nhanh chóng, bảo vệ sức khỏe người dùng, tiết kiệm điện năng tiêu thụ đây sẽ là một sự lựa chọn rất đáng để mua vả sở hữu cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook