0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lí do mà bạn nên mua chiếc máy giặt Casper WT-95N68BGA lồng đứng?

Ngày Đăng: 14:53 15/01/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Casper WT-95N68BGA được sản xuất tại Thái Lan với kiểu dáng hiện đại cùng nhiều tính năng nổi bật được nhiều người dùng quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu những lí do đó là gì nhé.

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Những lí do mà bạn nên mua chiếc máy giặt Casper WT-95N68BGA lồng đứng?

Máy giặt Casper WT-95N68BGA thuộc dòng máy cửa trên có thiết kế hiện đại cùng tông màu ghi xám dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau với nắp kính chịu lực an toàn khi sử dụng

Hơn nữa máy được thiết kế bảng điều kiển nút nhấn có tiếng Việt ngay trước giúp bạn dễ nhìn, vận hành máy tốt hơn không mất thêm thời gian nghiên cứu sử dụng. Khối lượng giặt lên đến 9kg giúp gia đình có thể thoải mái giặt từ 5-7 thành viên phù hợp với hộ gia đình nhu cầu giặt giũ không cao.

Công nghệ hiện đại

Máy được thiết kế bởi những gờ nổi dạng tinh thể pha lê giúp tăng cường hiệu quả chà xát và giũ quần áo nhẹ nhàng sau khi giặt tránh xoắn rối . Mâm giặt 6 cánh giúp nâng cao hiệu quả giặt so với cách đảo thông thường.

Những lí do mà bạn nên mua chiếc máy giặt Casper WT-95N68BGA lồng đứng?

Máy giặt Casper WT-95N68BGA sở hữu hệ thống suy luận ảo Fuzzy logic giúp máy có thể tính được khối lượng quần áo để đưa ra mức nước phù hợp tránh lãng phí nước, điện năng mà vẫn đảm bảo hiệu quả giặt

Chức năng khóa an toàn phù hợp với các gia đình có trẻ em, giúp bảo vệ trẻ khỏi những nguy hiểm đồng thời tránh thao tác sai trong lúc máy đang vận hành. Khóa trẻ em sẽ giúp các gia đình yên tâm hơn với khả năng bảo vệ tối ưu

Tự khởi động lại máy khi có điện, máy sẽ tiếp tục giặt các bước tiếp theo trong quy trình giặt bị gián đoạn trước đó và giặt cho đến khi kết thúc mà không làm ảnh hưởng đến bất kỳ chất lượng giặt của máy.

Tính năng giặt

Máy giặt WT-95N68BGA được trang bị hệ thống 3 thác nước cho phép luồng nước di chuyển từ trên xuống dưới, dưới lên trên và đi ngang, các nguồn nước đi theo các hướng khác nhau giúp máy hoạt động mạnh mẽ đánh bay vết bẩn cứng đầu và giảm xoắn rối quần áo.

Những lí do mà bạn nên mua chiếc máy giặt Casper WT-95N68BGA lồng đứng?

Chế độ tự vệ sinh lồng giặt bằng cách quay với tốc độ cao giúp đưa nước lên tận miệng máy nhằm loại bỏ các vi khuẩn, chất bẩn bám trong quần áo. Kết hợp chế độ vắt cực khô sau khi giặt giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức phơi khô quần áo.

Chiếc máy hiện đang được Điện Máy Thiên Phú niêm yết giá bán chỉ với 4.850.000đ bạn đã có thể mua được chiếc máy Casper WT-95N68BGA với giá vô cùng rẻ còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nhất sẽ làm bạn hài lòng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook