0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những hãng điều hòa nối ống gió nào tốt nhất hiện nay dành cho gia đình ?

Ngày Đăng: 09:45 30/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Mấy năm gần đây, điều hòa âm trần nối ống gió đang được rất nhiều người tin dùng, tuy nhiên những thông tin về dòng điều hòa này trên thị trường còn khá ít nên làm cho khách hàng còn chưa hiểu về sản phẩm. Điều hòa âm trần nối ống gió với nhiều ưu điểm tiết kiệm diện tích, và đặc biệt làm lạnh tốt cho những không gian lớn mà không ảnh hưởng đến thiết kế của phòng. Vậy bạn đã biết chọn cho ngôi nhà mình một hãng điều hòa nối ống gió tốt chưa hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây tham khảo một số hãng điều hòa nối ống gió tốt nhất hiện nay nhé!

Điều hòa âm trần nối ống gió là gì?

– Thiết kế giấu trần, do đó, không chiếm diện tích của phòng– Làm mát không khí phòng rộng (hoặc nhiều phòng cùng lúc) dựa vào kết nối với hệ thống ống gió nối trực tiếp với điều hòa– Tạo không khí thoáng mát hơn hẳn so với các dòng điều hòa thông thường.

1. Điều hòa nối ống gió Đaikin.

Điều hòa nối ống gió Đaikin giá rẻ phù hợp lắp đặt cho những ngôi nhà có yêu cầu về thẩm mỹ cao thích hợp lắp đặt cho những nơi không gian vừa có trần cao và rộng lớn, yêu cầu làm lạnh đều đến từng nghóc ngách phòng cộng với yêu cầu nâng cao tính thẩm mỹ và sang trọng. Ví dụ như: Biệt thự, chung cư sang trọng, hội trường lớn, trung tâm tiệc cưới hội nghị cao cấp, khách sạn 5 sao, siêu thị, trung tâm thương mại,…

– Giúp tuần hòan không khí nhanh và đều hơn

– Êm ái trong quá trình hoạt động

– Tiết kiệm không gian phòng do thiết kế tận dụng những không gian thừa.

Điều hòa nối ống gió Đaikin lại được đánh giá cao về khả năng làm lạnh sâu và tiết kiệm điện hơn trong quá trình sử dụng nhờ ứng dụng những công nghệ tiết kiệm điện hàng đầu. Ngoài ra, trong khi điều hòa âm trần nối ống gió General vẫn sử dụng gas làm lạnh R22, thì Daikin lại nổi bật với việc được trang bị thế hệ gas lạnh mới R32 hoặc R410A, vừa tăng hiệu quả làm lạnh vừa tiết kiệm điện vượt trội hơn. Ngoài ra Bảng điều khiển từ xa của điều hòa nối ống gió Đaikin với sự điểu khiển dễ dàng với chỉ dẫn rất dễ dàng. Bất kể ai cũng có thể sử dụng mà không gặp phải trở ngại nào.

– Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng.

2. Điều hòa nối ống gió Mitsubishi heavy.

Hầu hết các dòng máy điều hòa nối ống gió Mitsubishi heavy giá rẻ đều được thiết kế để tạo nên một phong cách sống có ý thức về môi trường hơn và tạo ra hiệu quả tiết kiệm năng lượng cùng độ bền cao và hàm lượng khí thải cacbon thấp nhất nên được người dùng rất ưa chuộng. Ngoài ra điều hòa nối ống gió Mitsubishi heavy có rất nhiều mẫu mã với nhiều loại công suất giúp người tiêu dùng chọn được chiếc điều hòa nối ống gió phù hợp với không gian.

Điều hòa nối ống gió Mitsubishi heavy còn được trang bị một số công nghệ nổi bật như :

Chế độ tự động nội suy: Tự động chọn chế độ vận hành và nhiệt độ cài đặt dựa vào thuật toán nội suy, điều chỉnh tần số biến tần.

Chế độ tự động : Tự động chọn chế độ vận hành ( Cool, Heating, Dry) tùy theo nhiệt độ trong phòng tại thời điểm cài đặt.

Chế độ làm lạnh nhanh: Máy hoạt động liên tục ở chế độ công suất cao để đạt được nhiệt độ làm lạnh nhanh trong vòng 15 phút.

Chế độ tiết kiệm điệ: Máy được vận hành ở chế độ tiết kiệm điện trong khi vẫn duy trì điều kiện làm lạnh và sưởi ấm

Chế độ khử ẩm: Làm giảm độ ẩm bằng cách kiểm soát gián đoạn chu kì làm lạnh.

Chế độ ngủ: Giúp kiểm soát nhiệt độ một cách tự động trong thời gian cài đặt để đảm bảo nhiệt đọ phòng không quá lạnh hay quá nóng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook