0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều lưu ý khi sử dụng điều hòa

Ngày Đăng: 02:43 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

* Một số điều không nên làm trong quá trình sử dụng điều hòa :

– Điều cấm kỵ đầu tiên mà người sử dụng điều hòa giá rẻ , điều hòa nên tránh là không sử dụng máy phát điện để chạy điều hòa giá rẻ

– Hiện tại, do nhu cầu sử dụng thiết bị điện tại những khu vực điện áp không ổn định, nhất là vào mùa nóng khiến công suất điện bị giảm, bạn có thể dùng máy phát điện để vận hành các thiết bị điện lạnh trong nhà. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng máy phát điện cũng sẽ khiến các thiết bị gia đình của bạn nhanh chóng hỏng hóc hơn.

Những điều lưu ý khi sử dụng điều hòa

– Lý giải về điều này, chuyên gia của điều hòa Panasonic giá rẻ  cho biết, thực tế tần số điện của máy phát điện có thể khác với tần số điện vào của điều hòa giá rẻ. Điều này dẫn đến việc không chạy được. Đặc biệt, điện áp ra của máy phát điện không ổn định sẽ khiến ra tình trạng cháy, chập điện.

– Với những trường hợp gặp sự cố như vậy, trung tâm bảo hành sẽ không chịu trách nhiệm, vì vậy, bạn cần có cách kiểm tra trước khi sử dụng để có thể sử dụng một cách an toàn nhất.

– Để giúp điều hòa có thể kéo dài tuổi thọ, bạn nên bảo dưỡng các thiết bị thường xuyên để tránh các sự cố xảy ra.

– Bạn hãy vệ sinh giàn tản nhiệt để giúp máy có thể hoạt động một cách tốt nhất. Bạn hãy vệ sinh giàn tản nhiệt 1 năm 2 – 3 lần để giúp máy của gia đình không những kéo dài tuổi thọ mà còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

– Sau khi khách hàng mua và sử dụng, các chuyên gia cũng đặc biệt lưu ý, bạn không nên đặt các thiết bị có khả năng sinh ra nhiệt ở các thiết bị điện lạnh, điều này sẽ khiến xảy ra tình trạng cháy nổ.

Những điều lưu ý khi sử dụng điều hòa

– Để tiết kiệm điện khi sử dụng điều hòa giá rẻ bạn cần lưu ý ngoài chức năng làm mát phòng, người dùng cũng cần trách sử dụng máy lạnh vào các mục đích khác, như làm khô quần áo, bảo quản thực phẩm,…bởi điều này sẽ khiến lượng điện năng tiêu thụ của gia đình bạn tăng đột biến. Bạn có thể tìm hiểu một số cách tiết kiệm điện khi sử dụng để giảm lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng cho gia đình. Bên cạnh đó, cũng có nhiều gia đình băn khoăn không biết nên mua điều hòa Inverter giá rẻ hay điều hòa thường để sử dụng khi hai kiểu điều hòa này có những ưu, nhược điểm hòan toàn đối lập nhau. Vì vây, bạn có thể tham khảo các bài viết trước để biết mình nên mua điều hòa Inverter hay điều hòa thường để giúp cho gia đình mình tiết kiệm hơn.

Khi sử dụng điều hòa bạn cần lưu ý :

– Về cách lắp đặt: Tùy thuộc vào không gian cũng như diện tích căn phòng của gia đình bạn mà bạn có thể đặt điều hòa giá rẻ ở vị trí thích hợp nhất, bạn nên đặt ở độ cao 2,5 mét để không khí lạnh có thể tràn đều ra khắp căn phòng.

– Bạn nên đặt giàn nóng ở những nơi thông thoáng và tránh trực diện với hướng chiếu của mặt trời, vị trí phải dễ ra vào thao tác sửa chữa vệ sinh máy, ống ga. Bạn nên đặt giàn nóng và giàn lạnh ở vị trí không cách quá 5 mét để máy có khoảng cách hoạt động tốt nhất.

Những điều lưu ý khi sử dụng điều hòa

– Bên cạnh đó, nếu như có sự cố mất điện hoặc bạn tắt điều hòa, bạn hãy đợi khoảng 2 phút thì mới khởi động lại và tiếp tục sử dụng. Vì nếu như bạn khởi động ngay sẽ kiến lượng điện năng tăng đột biến gây ra tình trạng cháy cầu chì, chập điện và gây ra các sự cố cháy nổ trong nhà bạn.

– Khi sử dụng điều hòa Đaikin giá rẻ vào mùa nóng, bạn phải điều chỉnh nhiệt độ xuống dưới 30 độ C. Vì vậy, sau một thời gian mà máy không được hạ xuống dưới 30 độ C điều hòa sẽ chạy lâu và quá tải dễ phát sinh sự cố và tuổi thọ máy sẽ giảm.

Cùng với việc sử dụng điều hòa, đúng cách, bạn cũng cần mua sắm cho mình những thiết bị có chất lượng tốt để sử dụng, trong đó, bạn có thể lựa chọn một số thương hiệu nổi tiếng và được nhiều gia đình lựa chọn trong những năm qua như điều hòa Sharp, điều hòa LG giá rẻ với nhiều tính năng nổi trội, sử dụng công nghệ tiên tiến, đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của người dùng. Điều hòa LG giá rẻ là một thương hiệu lâu năm và uy tín không những được người dùng đánh giá cao về chất lượng ổn định, thiết kế đẹp mắt, mà còn đa dạng mức giá để người dùng có thể lựa chọn. Điều hòa Sharp nổi tiếng là hãng sở hữu các thiết bị có mức gián thành rẻ, công nghệ chất lượng, phù hợp với những gia đình có mức thu nhập thấp, trung bình.

Bên cạnh đó, điều hòa Daikin cũng được rất nhiều gia đình lựa chọn, trong đó, nổi tiếng với các thiết bị đang hot trên thị trường như điều hòa Daikin FTKS50GVMV/RKS50GVMVđiều hòa Daikin FTNE25MV1V với mức giá thành hợp lý cùng công nghệ hiện đại. Điều hòa Daikin giá rẻ FTKS50GVMV/RKS50GVMV được tích hợp bộ cảm biến hồng ngoại Intelligent eye thông minh, tiết kiệm điện có khả năng thăm dò chuyển động của con người để có thể điều chỉnh mức nhiệt độ phù hợp. Điều hòa Daikin giá rẻ FTNE25MV1V sử dụng công nghệ kháng khuẩn Nanoe – G giúp lọc không khí siêu đỉnh diệt trừ vi khuẩn tận gốc, mang lại không khí trong lành cho căn phòng của gia đình bạn.

Với một số điểm lưu ý trên bạn đã biết khi sử dụng điều hòa nên và không nên làm gì rồi. Chỉ cần sử dụng điều hòa đúng cách bạn không những bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình mà còn có thể kéo dài tuổi thọ cũng như thời gian sử dụng điều hòa.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook