0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều hòa 1 chiều giá rẻ tốt nhất cho hè 2017

Ngày Đăng: 02:01 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn
Điều hòa không khí là một trong những thiết bị đang ngày càng trở nên quan trọng trong cuộc sống của chúng ta, nhất là với những thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh…không khí đang ngày càng trở nên ô nhiễm, và nhiệt độ trong phòng cũng cao hơn mức nhiệt trung bình cả nước do hiệu ứng đô thị.
Chính vì thế, các dòng điều hòa 1 chiều là lựa chọn tuyệt vời vừa là một chiếc máy lọc không khí chất lượng tốt, vừa giúp phòng của bạn được mát mẻ hơn trong những ngày nắng nóng, thậm chí là trong mùa đông thi điều hòa 1 chiều cũng rất hữu dụng giúp phòng luôn thông thoáng nếu bật ở nền nhiệt cao và không gây lạnh.
Nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều người tiêu dùng, dưới đây chúng tôi thống kê cho bạn 5 chiếc điều hòa 1 chiều giá rẻ nhất trên thị trường để trang bị cho phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc…

1. Máy điều hòa 1 chiều giá rẻ LG S09ENA 9000btu

Các dòng điều hòa LG giá rẻ luôn nổi tiếng trên thị trường với khả năng làm mát nhanh chóng nhờ công nghệ Jet Cool và đều khắp phòng với quạt tản gió đa nhiều thông minh chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng mỗi giờ phút nắng nóng ngoài trời. Với công suất làm lạnh 9000btu, máy điều hòa LG 1 chiều giá rẻ này có thể đáp ứng nhu cầu làm mát các phòng có diện tích dưới 15m2.
Bên cạnh đó, điều hòa LG S09ENA 1 chiều 9000btu còn được trang bị hệ thống lọc không khí 3 lớp, giúp không khí trong phòng luôn thoáng mát và trong sạch, bạn sẽ như được ở giữa không gian rừng cây ngay giữa lòng thành phố.
Máy điều hòa LG S09EN2 9000btu cũng có thêm các chức năng phụ như chức năng vận hành êm ái khi ngủ, và tự động tăng nhiệt độ dần trong đêm để giấc ngủ của bạn sâu hơn.

2. Điều hòa Gree 1 chiều 9000BTU GWC-09QB

Các dòng điều hòa Gree giá rẻ luôn được đánh giá cao về chất lượng trong từng sản phẩm với những công nghệ tiên tiến được áp dụng trong những sản phẩm của mình như Chế độ Jet cool làm lạnh siêu nhanh, Hút ẩm, Khử mùi bảo vệ sức khỏe gia đình bạn, Tự động đảo gió cho hơi trải đều….

Bên cạnh đó điều hòa Gree 1 chiều 9000BTU GWC-09QB có khả năng hoạt động êm ái và còn được sở hữu nhiều tính năng như: Tự khởi động lại khi có điện, Hẹn giờ bật tắt máy, Chức năng tự làm sạch, Chức năng hút ẩm, chế độ vận hành khi ngủ, chẩn đoán mã lỗi, tự động đảo gió…

3. Điều hòa 1 chiều giá rẻ Midea MSM12CR inverter, 12000btu

Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc điều hòa giá rẻ thì chắc chắn dòng điều hòa Midea MS11D1-12CR sẽ là lựa chọn tuyệt vời.
Được trang bị máy nén biến tấn, cùng công nghệ hai hướng gió trực tiếp, vừa giúp phòng làm mát nhanh chóng, vừa tiết kiệm điện vượt trội. Và công suất làm lạnh 12000btu của máy lạnh 1 chiều giá rẻ Midea MS11D1-12CR sẽ rất phù hợp với các căn phòng có diện tích từ 15 – 20m2.
Ngoài khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện thì máy điều hòa 1 chiều giá rẻ Midea còn được trang bị hệ thống tạo Ionizer và làm giàu Oxy giúp không khí trong phòng luôn hết sức thoáng đãng và mát mẻ.

4. Máy điều hòa Panasonic 1 chiều 9000BTU KC9QKH-8

Với lợi thế thời gian xuất hiện trên thị trường lâu dài nhất, điều hòa Panasonic giá rẻ là thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhất, những sản phẩm điều hòa dân dụng giá rẻ của Panasonic luôn là những sản phẩm có chất lượng cao cấp nhất. Nhắc đến những thương hiệu hàng đầu không thể không nhắc đến Panasonic, nổi bật với những tính năng, công nghệ hàng đầu mang lại một cuộc sống đầy tiện ích cho khách hàng, điều hòa Panasonic chính hãng vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

Không chỉ nổi bật về chất lượng, sản phẩm điều hòa Panasonic KC9QKH-8 chính hãng còn đáp ứng được tiêu chí thẩm mỹ với những thiết kế đổi mới liên tục được đánh giá là sang trọng và thanh lịch. Chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng của Panasonic cũng rất chu đáo khi là hãng điều hòa duy nhất có chương trình bảo dưỡng máy điều hòa miễn phí hàng năm cho người dùng.

5. Điều hòa 1 chiều giá rẻ Daikin FTE20MV1V 9000btu

Dòng điều hòa Daikin chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với người dùng về chất lượng, sự êm ái trong quá trình hoạt động, tiết kiệm điện và hết sức bền bỉ với thời gian sử dụng lên tới hàng chục năm.
Công suất làm lạnh 9000btu của máy điều hòa daikin FTNE25MV1V9 sẽ đáp ứng nhu cầu của những phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2.
Trên đây là 5 chiếc điều hòa 1 chiều giá rẻ có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay, mong rằng với những dòng điều hòa này bạn đã có thể chọn được chiếc điều hòa tốt nhất để sử dụng trong gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook