0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều cần tránh khi sử dụng điều hoà nhiệt độ

Ngày Đăng: 07:28 12/12/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những tác hại tiềm ẩn với sức khoẻ:

Trong môi trường máy điều hòa hoạt động kéo dài dễ làm cho da bị khô vì mất nước và không thể thoát mồ hôi. Ngoài ra, nó còn là nguyên nhân dẫn đến những căn bệnh về đường hô hấp như: ho, hen suyển, có thể gây ra đau đầu và choáng váng.


Máy điều hòa có thể gây ra bệnh viêm họng, viêm mũi

Với những người đã mắc căn bệnh hô hấp từ trước, việc tiếp xúc máy lạnh quá lâu sẽ làm bệnh nghiêm trọng hơn.Trong căn phòng kín sử dụng điều hòa, không khí không thể trao đổi với môi trường bên ngoài, con người dễ hít phải các loại bụi, vi khuẩn, nguy hiểm nhất là vi khuẩn Legionella Pneumophila trú ẩn trong ống nước điều hòa.

Sử dụng điều hòa như thế nào là đúng cách?

Hạn chế việc mở máy suốt 24/24, thỉnh thoảng nên mở cửa sổ, ánh sáng mặt trời cũng giúp loại trừ một số vi khuẩn gây hại.

Mở cửa sổ giúp không khí trong phòng được trao đổi ra ngoài


Khi mua điều hòa giá rẻ nên lưu ý lựa chọn công suất phù hợp với số người làm việc trong phòng. Số người càng đông, nhiệt lượng toả ra càng cao. Ngoài ra khi đặt máy ở phòng khách hay phòng ngủ nên chọn máy có công suất nhỏ hơn vừa tiết kiệm điện vừa an toàn cho sức khoẻ.Tuyệt đối không phơi quần áo trong phòng có máy điều hòa.

Những ngày nắng nóng người ta thường mở máy điều hòa ở nhiệt độ thấp, tuy nhiên không nên để nhiệt độ trong phòng quá chênh lệch so với nhiệt độ bên ngoài phòng, khi đó cơ thể rất khó điều chỉnh khi tiếp xúc bất ngờ hai nơi nhiệt độ khác biệt lớn.

Nên quét dọn và vệ sinh thường xuyên căn phòng, không nên để gần máy điều hòa những vật có phát sinh nhiệt.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook