0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều cần thay đổi của điều hòa Gree trong thời gian tới

Ngày Đăng: 16:22 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nhắc đến điều hòa Gree trên thị trường Việt Nam thì không cần phải nói quá chi tiết và rõ ràng vì đây là dòng sản phẩm được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng sản phẩm nội địa của Trung Quốc, nên khi nói về chất lượng sản phẩm thì không cần bàn cãi. Tính đến thời điểm hiện tại, so với các dòng điều hòa khác trên thị trường thì Gree vẫn là hãng điều hòa có thời gian bảo hành lâu nhất. Với thời gian bảo hành như vậy, Gree cũng phần nào khẳng định được đẳng cấp và chất lượng của sản phẩm trên thị trường

Điểm nhấn đáng quan tâm nhất của Gree đó chính là công suất của máy, các dòng máy trong năm 2014 thiếu công suất quá nhiều khiến người sử dụng có phần lo ngại về sản phẩm. Sang năm 2015 vấn đề này được cải thiện tương đối, nhưng vẫn chưa hòan chỉnh lắm, máy của Gree làm lạnh rất nhanh và sâu nếu hoạt động đúng tiêu chuẩn với công suất vừa đủ

Khi nói đến điều hòa Gree, khách hàng chắc chắn sẽ nghĩ ngay đến 1 sản phẩm chắc chắ, bền bỉ, với thiết kế hiện đại trang nhã. Nhưng lưu hành trên thị trường thì Gree vẫn chỉ có 1 loại và 1 kiểu dáng duy nhất, nhiều khách hàng muốn sử dụng sản phẩm của máy điều hòa Gree nhưng họ muốn thay đổi 1 chút với các sự lựa chọn khác nhau. Nếu có nhiều sự lựa chọn thì các điểm bán hàng cũng có thêm nhiều sự tư vấn để chọn được loại điều hòa hòan hào nhất cho căn phòng cua mình.

Trên thị trường điều hòa có lẽ cái tên dieu hoa Gree đã quá quen thuộc với người tiêu dùng, nhưng về Việt Nam người tiêu dùng vẫn chưa được trải nghiệm dòng sản phẩm chất lượng cao này. Nếu trong những năm tiếp theo Gree có sự nâng cấp cho sản phẩm của mình để nhũng sản phẩm cực kỳ đẳng cấp đến được với người tiêu dùng Việt Nam thì sự hài lòng của họ sẽ được nâng cao lên.

Theo khảo sát về tình trạng bảo hành và bảo dưỡng định kỳ của Gree vẫn chưa được chu đáo cho lắm, các trạm bảo hành ở miền Bắc thường xuyên không liên lạc được khiến khách hàng có phần lo ngại về dịch vụ của hãng. Hầu hết các hãng điều hòa hàng năm đều có dịch vụ bảo dưỡng miễn phí để tri ân các khách hàng sử dụng sản phẩm của mình, nhưng điều này vẫn chưa xuất hiện ở Gree. Tuy những điều này rất nhỏ nhưng sẽ cho khách hàng thấy nhà cung cấp quan tâm nhiều đến họ, giúp khách hàng đến với Gree nhiều hơn.

Việc đặt hàng với những lô hàng chất lượng cao không có sẵn chưa được nhanh chóng và chuyên nghiệp với các dòng máy cao cấp thương mại. Các máy của Gree chưa có đầy đủ hàng và đa dạng như theo thông báo của hãng. Để có thể lôi kéo được nhiều khách hàng của mình hơn thì điều hòa Gree giá rẻ cần hòan thiện hơn về những vấn đề này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook