0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều cần biết khi lựa chọn điều hòa Đaikin 12000 FTKA35VMVMV

Ngày Đăng: 17:54 27/08/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin 12000 FTKA35VMVMV thương hiệu Nhật sản xuất tại Việt Nam được tích hợp khá nhiều công nghệ hiện đại, tính năng hữu ích nhưng không phải ai cũng nên chọn dòng máy này. Cùng tìm hiểu những điều cần biết về chiếc điều hòa này trước khi quyết định chọn mua nhé.

1. Điều hòa Đaikin FTKA35VMVMV sản xuất ở đâu?

Chúng ta đều biết Daikin là thương hiệu điều hòa hàng đầu đến từ Nhật Bản nổi tiếng với những sản phẩm có chất lượng tốt theo tiêu chuẩn Nhật Bản rất khắt khe về chất lượng.

Từ trước năm 2018 các dòng điều hòa Đaikin có mặt trên thị trường Việt Nam thường là sản phẩm được sản xuất và lắp ráp từ Thái Lan nhập khẩu qua Việt Nam. Tuy nhiên kể từ khi Daikin xây dựng nhà máy đầu tiên tại Việt Nam từ năm 2018; thì các sản phẩm chúng ta sử dụng hiện nay đều được sản xuất tại nhà máy này.

Vậy nên nên điều hòa Đaikin FTKA35VMVMV model 2021 cũng là một sản phẩm Made in Vietnam. Dùsản xuất ở đâu thì những chiếc điều hòa này cũng đều được tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn và và dây chuyển sản xuất của Nhật; vậy nên bạn hoàn tòa có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

2. Điều hòa panasonic FTKA35VMVMV sử dụng cho phòng bao nhiêu m2?

Việc sử dụng điều hòa có công suất phù hợp với diện tích phòng là rất cần thiết. Đây là bước đầu tiên và quan trọng nhất khi bạn chọn một sản phẩm phù hợp với căn phòng của mình.

FTKA35VMVMV là điều hòa Đaikin 12000 dành cho những căn phòng có diện tích từ 15-20m2. Chiếc điều hòa này thích hợp sử dụng cho những không gian phòng khác nhau như phòng khách nhỏ, phòng ngủ, phòng làm việc,…

Việc chọn điều hòa đúng công suất theo diện tích sẽ giúp máy làm mát tốt, tiết kiệm điện và bền bỉ hơn. Vậy nên bạn nên lắp điều hòa Daikin FTKA35VMVMV cho loại phòng phù hợp. Không nên lắp cho phòng rộng hơn để tiết kiệm chi phí; vì khi sử dụng lâu dài những chi phí như nạp gas, sửa chữa và tiền điện sẽ làm bạn tốn kém hơn. Và cũng không nên lắp phòng nhỏ hơn cũng sẽ lãng phí không cần thiết.

3. Những đặc điểm nổi bật của điều hòa Đaikin FTKA35VMVMV là gì?

Điều hòa Đaikin 12000 FTKA35VMVMV có thiết kế mặt nạ Coanda độc đáo giúp làm mát nhanh và dễ chịu

Điều hòa Đaikin giá rẻ này có thiết kế khá độc đáo. Mặt nạ ứng cụng công nghệ luồng gió Coanda với góc cong nhẹ; giúp gió thổi ra từ điều hòa có thể hướng lên cao và không thổi trực tiếp vào cơ thể. Nhờ vậy mà không gian mát lạnh sẽ bao trùm lấy toàn bộ căn phòng một cách dễ chịu.

Điều hòa Đaikin 12000 FTKA35VMVMV sử dụng máy nén inverter vận hành êm ái, ổn định và tiết kiệm điện tốt

Công nghệ inverter là trái tim của điều hòa Đaikin 12000 1 chiều này. Công nghệ máy nén biến tần này giúp máy vận hành ổn định và hạn chế tối đa tiếng ồn.

Nhờ có công nghệ inverter, chiếc điều hòa Daikin này có thể tiết kiệm hơn 50% điện năng tiêu thụ so với các dòng máy thông thường khi sử dụng liên tục trên 8 tiếng. Vậy nên rất thích hợp với những gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều.

Máy có khả năng lọc không khí hiệu quả với phin lọcc Enzyme diệt vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe

Điều hòa Đaikin inverter không chỉ làm mát tốt mà còn là một thiết bị lọc không khí. Với thiết kế lưới lọc mật độ cao kết hợp màng lọc Enzyme Blue; giúp vô hiệu hóa vi khuẩn và các tác nhân có hại trong không khí tại màng lọc. Mang lại bầu không khí trong lành cho gia đình bạn.

Điều hòa Đaikin có độ bền cao nhờ dàn máy có khả năng chống ăn mòn

Bạn có thể yên tâm khi sử dụng điều hòa Đaikin 12000 inverter này vì máy có độ bền rất cao nhờ những cải tiến về thiết kế dàn nóng. Cánh dàn tản nhiệt của điều hòa được phủ 2 lớp chống ăn mòn; giúp chống lại sự khắc nghiệt của thời tiết.

Cùng với đó là chức năng bảo vệ điện áp cao và thấp; giúp bo mạch của máy sẽ hoạt động ổn định hơn ở những khu vực có điện áp cao hoặc thấp hơn so với điện áp quy định (220V). Vì vậy mà máy sẽ có được độ bền cao hơn và không hao phí quá nhiều điện năng.

4. Điều hòa Đaikin FTKA35VMVMV giá bao nhiêu?

Hiện nay Điều Hòa Daikin 12000Btu 1 Chiều Inverter FTKA35VMVMV Gas R32 đang được bán với giá 10.150.000đ. Mức giá tương đương với các hãng ở cùng phân khúc như Panasonic.

Nhìn chung mức giá này hợp lý cho một chiếc điều hòa inverter đến từ một hãng cao cấp, chất lượng như Đaikin. Dành cho phân khúc người dùng có mức thu nhập khá trở lên. Đây sẽ là giải pháp làm lạnh, tiết kiệm điện tối ưu cho gia đình bạn.

Kết luận: Có nên mua điều hòa Đaikin FTKA35VMVMV không?

Nhìn chung điều hòa Daikin FTKA35VMVMV là một chiếc điều hòa rất đáng để lựa chọn vì máy có chất lượng tốt hơn các hãng khác. Tuy nhiên trước khi quyết định có nên mua chiếc điều hòa này hay không thì cần phải thực sự cân nhắc vì giá của máy khá cao.

Điều hòa Đaikin giá rẻ này chỉ thực sự phát huy tối đa hiệu quả tiết kiệm điện khi sử dụng trên 8 tiếng mỗi ngày; vậy nên nếu gia đình bạn sử dụng ít hãy nên cần nhắc kỹ trước khi lựa chọn nhé.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích. Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook