0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều bạn cần biết về điều hòa âm trần trước khi chọn mua và lắp đặt

Ngày Đăng: 15:52 12/10/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Dòng điều hòa âm trần được xem là giải pháp hữu hiệu để lắp đặt sử dụng cho những không gian rộng đòi hỏi tính thẩm mỹ và tiết kiệm không gian. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm hiểu lắp đặt dòng điều hòa này thì chắc chắn những thông tin chi tiết sau sẽ có ích cho bạn.

Thương hiệu và chủng loại mẫu mã

Vì sao điểm đầu tiên bạn cần chú ý chính là thương hiệu? Bởi vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng điều hòa cassette nổi tiếng như Gree, Midea, Daikin, Pana, Mitsubishi, Casper… Nguồn gốc xuất xứ của các hãng đến từ nhiều nước khác nhau. Về chủng loại điều hòa các hãng đều có điểm chung có các loại máy gồm: điều hòa âm trần non-inverter và inverter.

Công suất làm mát lớn

Bên cạnh về nguồn gốc xuất xứ thì trước khi chọn mua điều hòa âm trần bạn cần ghi nhớ rằng “điều hòa âm trần thường có công suất làm mát lớn từ 18000btu trở lên”. Đối với một số thương hiệu đặc biệt Daikin và LG thì có dòng cả dòng 12000btu.

Thiết kế kiểu dáng chìm trần khác biệt so với dòng dân dụng

Với kiểu dáng đặt chìm trên trần nhà khác biệt hăn so với các dòng điều hòa dân dụng, các vị trí lắp đặt thường là vị trí trung tâm giữa phòng mà không làm ảnh hưởng tới việc sắp xếp các đồ nội thất khác cũng như đèn trong nhà. Do đó, việc lựa chọn dòng diều hòa âm trần được xem là giải pháp tiết kiệm được tối đa không gian sử dụng và có thể tận dụng được không gian phòng để bố trí các trang thiết bị, đồ nội thất khác.

Điện năng tiêu thụ

So với các dòng điều hòa treo tường thì dòng điều hòa cassette âm trần có công suất hoạt động khá lớn nên không thể tránh khỏi việc tiêu tốn điện năng.Tuy nhiên, máy âm trần có tốn điện hay không cũng còn tùy vào dòng máy và đời máy mà bạn lựa chọn. Hiện nay trên thị trường có 2 chủng loại chính gồm: điều hòa âm trần non-inverter thông thường và inverter. Đối với dòng âm trần inverter thì giá thường đắt hơn 1-3 triệu so với các dòng non-inverter.

Độ ồn trong quá trình hoạt động

Về độ ồn trong quá trình hoạt động, vẫn còn tùy thuộc vào từng sản phẩm và thương hiệu. Một số thương hiệu được khách hàng đánh có hoạt động êm ái như Daikin, Gree, Casper, Mitsubishi, LG, Panasonic. Và có một số thương hiệu tuy ồn nhưng không làm ảnh hưởng tới người tiêu dùng cụ thể như điều hòa âm trần midea, âm trần funiki, samsung, toshiba…

Cụ thể trên đây chúng tôi đã đưa ra một số thông tin hữu ích cho bạn khi có nhu cầu lắp đặt hay mua điều hòa âm trần cassette để sử dụng. Mong rằng những thông tin trên bạn sẽ sớm tìm được cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook