0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm nổi bật trên Smart Tivi Samsung 65 Inch 4K UA65AU9000KXXV mà bạn cần biết

Ngày Đăng: 00:19 25/11/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Samsung 4K 65 inch UA65AU9000KXXV sẽ góp phần làm cho căn phòng của bạn thêm đẹp mắt với thiết kế tràn viền đầy ấn tượng. Ngoài ra, chúng còn được áp dụng những công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại hàng đầu đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi xem. Dưới đây là thông tin chi tiết về sản phẩm cho bạn tham khảo.

1. Kiểu dáng thiết kế tinh tế sang trọng

Những điểm nổi bật trên Smart Tivi Samsung 65 Inch 4K UA65AU9000KXXV mà bạn cần biết

Về thiết kế màn hình 65 inch siêu to kèm với viền mỏng và cùng giải pháp tối giản dây cáp giúp không gian bài trí trở nên gọn gàng, đẹp mắt. Thêm vào đó là bộ chân đế vững chắc có thể đứng vững trên mọi bề mặt. Nhờ đó, thiết bị có thể bày trí tại nhiều vị trí trong căn phòng như phòng làm việc, phòng ăn, phòng ngủ,..

2. Công nghệ hình ảnh ấn tượng và rõ nét

Samsung UA65AU9000KXXV được áp dụng bộ xử lý Crystal 4K có khả năng nâng cấp mọi hình ảnh với độ phân giải thấp đạt tiêu chuẩn 4K mang đến những hình ảnh sắc nét chân thật nhất. Hơn thế nữa, chất lượng hình ảnh được nâng cấp cũng trở nên sắc nét hơn đến từng chi tiết. Ngoài ra, với nhiều công nghệ ấn tượng còn đem đến nhiều điểm hấp dẫn hơn.

Công nghệ Dynamic Crystal Color giúp tivi samsung 4K tăng cường dải màu rộng hơn 1 tỷ màu giúp tái hiện hình ảnh có chất màu tự nhiên và rực rỡ hơn hẳn. Hình ảnh hiển thị cũng được chi tiết hóa qua công nghệ HDR giúp mở rộng hệ màu cho khung hình thêm sống động.

Công nghệ Xcelerator Turbo có trong tivi 65 inch có nhiệm vụ giúp tối ưu hình ảnh để đem lại hình ảnh chuyển động mượt mà, sắc nét và có hồn nhất ở những cảnh phim hành động.

3. Âm thanh to rõ ràng, mạnh mẽ

Những điểm nổi bật trên Smart Tivi Samsung 65 Inch 4K UA65AU9000KXXV mà bạn cần biết

Về công nghệ âm thanh, Tivi Samsung UA65AU9000KXXV được tích hợp công nghệ Object Tracking Sound Lite – OTS Lite với khả năng phân tích và điều chỉnh tự động giúp âm thanh phù hợp với từng chuyển động nhỏ trên màn hình mang tới âm thanh lan tỏa khắp căn phòng, bạn sẽ có cảm giác như đang xem ở rạp phim.

Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của công nghệ Q – Symphony giúp đồng bộ âm thanh. Với công nghệ âm thanh này sẽ giúp cho bạn cảm nhận được như đang được tận hưởng những âm thanh tuyệt hảo nhất trên thế giới.

4. Kho thư viện ứng dụng phong phú và dễ dùng với hệ điều hành Tizen OS

Smart Tivi Samsung 4K 65 inch UA65AU9000KXXV hỗ trợ hệ điều hành Tizen OS trở nên đơn giản, dễ dàng sử dụng và thân thiện với người dùng hơn. Trong đó được tích hợp kho ứng dụng phong phú mang đến nhiều tiện ích mở rộng như: YouTube, FPT Play, Galaxy Play, trình duyệt web, Spotify, ClipTV, PoP Kids,… Nếu bạn yêu thích một chương trình hoặc ứng dụng nào đó, có thể vào kho ứng dụng để tải thêm.

Với công nghệ TV samsung, thiết bị cũng hỗ trợ tìm kiếm và truy cập youtube qua giọng nói vô cùng tiện lợi.Chưa hết smart TV còn hỗ trợ kết nối với các thiết bị ngoài như USB, cổng HDMI, LAN, Wifi cho bạn sử dụng dễ dàng và linh hoạt hơn.

Chơi game mượt mà

Những điểm nổi bật trên Smart Tivi Samsung 65 Inch 4K UA65AU9000KXXV mà bạn cần biết

Công nghệ Motion Xcelerator Turbo giúp người xem tivi có thể chơi game cực mượt ở tần số 120Hz với độ trễ đầu vào luôn được giảm thiểu mức tối đa. Thêm vào đó, độ trễ đầu vào cũng được giảm thiểu tối đa nhờ những tính năng của Auto Low Latency (ALLM). Như vậy, người dùng không bỏ lỡ bất cứ diễn biến nào trên màn hình để có thể sẵn sàng cho thế dẫn đầu.

Thêm vào đó là tính năng Menu Game Bar để bạn có thể điều chỉnh được màn hình game với nhiều tỷ lệ khác nhau như 21:9 và 32:9. Từ đó, giúp cho mọi người có thể chìm đắm trong những khung hình đỉnh cao của mình.

Như vậy, có thể thấy Smart Tivi Samsung 65 Inch 4K UHD UA65AU9000KXXV là một trong những dòng sản phẩm tivi sản xuất năm 2021 được lựa chọn nhiều và đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Nhờ có chiếc tivi này đảm bảo sẽ đem đến cho gia đình bạn những giây phút thư giãn với những kênh truyền hình đầy ấn tượng và hấp dẫn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook