0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm nổi bật ở tủ lạnh Toshiba inverter GR-HG52VDZ(XK)

Ngày Đăng: 10:35 27/09/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-HG52VDZ(XK) có xuất xứ tại Thái Lan được nhiều người lựa chọn. Cùng nêu những điểm nổi bật ở chiếc tủ này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế hiện đại, độc đáo

Tủ lạnh Toshiba GR-HG52VDZ(XK) được biết đến với kiểu dáng hiện đại, độc đáo. Với thiết kế ngăn đá trên truyền thống cùng màu đen cá tính, mang đến nét đẹp riêng cho tủ. Tủ làm từ chất liệu gương sáng bóng giúp dễ dàng vệ sinh lau chùi hơn. Bên trong có các khay kệ linh hoạt cùng hệ thống đèn led sẽ chiếu sang mọi ngóc ngách trong tủ.

Những điểm nổi bật ở tủ lạnh Toshiba inverter GR-HG52VDZ(XK)

Với dung tích lớn lên đến 468 lít thích hợp cho gia đình có đông thành viên sử dụng. Cùng nhiều công nghệ khác nhau sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Luồng khí lạnh vòng cung làm lạnh vượt trội

Tủ lạnh Toshiba ngăn đá trên GR-HG52VDZ(XK) sở hữu luồng khí lạnh vòng cung. Có chức năng tạo ra các luồng khí lạnh lan tỏa theo hình vòng cung giúp thực phẩm làm lạnh nhanh chóng. Do đó, thực phẩm trong tủ luôn được bảo quản ở trạng thái tươi mới nhất, Mang đến sự yên tâm hơn cho người sử dụng.

Chế độ làm lạnh nhanh

Sở hữu chế độ làm lạnh nhanh mang đến nhiều ưu điểm vượt trội. Chế độ này sẽ giúp duy trì luồng khí lạnh ổn định, giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều. Ngay cả khi ở vị trí ngóc ngách trong tủ, hơi lạnh cũng sẽ di chuyển đến vị trí đó. Thực phẩm trong tủ lạnh sẽ được bảo quản lâu hơn ở nhiệt độ phù hợp.

Những điểm nổi bật ở tủ lạnh Toshiba inverter GR-HG52VDZ(XK)

Hệ thống khử mùi Led Hybrid

Hệ thống khử mùi Led Hybrid trên tủ lạnh Toshiba 2 cánh mang đến hiệu quả cao. Nhằm loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc và mùi khó chịu bám trong thực phẩm. Giúp thực phẩm trong tủ luôn được bảo quản ở trạng thái tốt nhất. Mang đến bầu không khí thơm tho, sạch sẽ an toàn cho sức khỏe người dùng.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiệu quả

Tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-HG52VDZ(XK) được trang bị công nghệ inverter hiện đại. Có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhờ có hệ thống động cơ, máy móc vận hành êm ái. Sẽ giúp kiểm soát và duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định. Đồng thời, làm giảm độ ồn xuống mức thấp nhất nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Nhờ đó, sẽ giúp thực phẩm trong tủ được làm lạnh nhanh chóng và đồng đều. Mang đến những bữa cơm thơm ngon, bổ dưỡng cho gia đình bạn.

Những điểm nổi bật ở tủ lạnh Toshiba inverter GR-HG52VDZ(XK)

Bài viết trên đã nêu ra được những điểm nổi bật có trên chiếc tủ lạnh này. Với những tính năng hữu ích trên thì đây là sản phẩm người dùng nên lựa chọn. Hãy nhanh tay gọi tới chúng tôi qua hotline 0918969699 để được đặt hành nhanh nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook