0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm nổi bật đáng chú ý của điều hòa Midea MSAFC-13CRN8

Ngày Đăng: 18:20 24/08/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea MSAFC-13CRN8 là mẫu máy mới nhất 2021 sở hữu với nhiều ưu điểm cực kì. Cùng chúng tôi khám phá về mẫu máy này ngay sau đây xem nó có điểm gì nổi bật nhé.

Điều hòa có thiết kế sang trọng tô điểm nhấn cho mọi không gian

Điều hòa Midea MSAFC-13CRN8 sở hữu thiết kế hiện đại, kiểu dáng trẻ trung cùng màu sắc trung tính. Nó có thể dễ dàng bố trí vào nhiều không gian khác nhau mà vẫn tạo nên được sự hài hòa. Đây là chiếc máy được sản xuất tại chính nước Việt Nam chúng ta; chính vì vậy mà bạn hoàn toàn yên tâm rằng có thể sử dụng một cách dễ dàng nhất.

Điều hòa Midea 12000btu MSAFC-13CRN8 với công suất làm lạnh phù hợp sử dụng cho không gian rộng từ 15 – 20m2. Bạn có thể lựa chọn cho phòng ngủ, phòng khách hoặc phòng làm việc của mình.

Làm lạnh cực nhanh với chế độ Turbo trang bị trên máy

Điều hòa Midea 1 chiều MSAFC-13CRN8 có tốc độ làm lạnh cực nhanh chóng nhờ chế độ Turbo. Chỉ một nút nhấn trên remote là sẽ giúp đẩy mạnh công suất hoạt động hơn cho máy nén. Căn phòng sẽ được hạ thấp nhiệt độ, cho người dùng cảm nhận hơi mát chỉ sau 3 phút.

Cùng với đó điều hòa Midea giá rẻ MSAFC-13CRN8 còn có thêm tính năng follow me. Nó sẽ tự điều chỉnh hướng gió đến vị trí xung quanh remote cho để mang đến cảm giác mát lạnh chính xác hơn. Khi sử dụng bạn chỉ việc để remote ở cạnh mình để cảm nhận hơi mát lạnh dễ chịu nhất.

Lọc bụi bẩn hiệu quả với 2 lớp lưới HD

Điều hòa Midea 1 c hiều 12000btu MSAFC-13CRN8 sở hữu bộ lưới lọc bụi HD 2 lớp cực hiện đại. Giúp cho điều hòa lọc được nhiều các phần tử gây hại trong không khí như : vi bụi, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng như lông thủ nuôn, phấn hoa…

Hoạt động êm ái với chế độ Sleep mode

Điều hòa Midea giá rẻ MSAFC-13CRN8 có thể hoạt động với độ ồn cực thấp, duy trì nhiệt độ làm lạnh ở mức dễ chịu. Mang đến cho không gian nhà bạn được làm lạnh ở công suất thấp. Giúp cho bạn có giấc ngủ ngon, không gian được yên tĩnh và thoải mái hơn để nghỉ ngơi.

Dài tản nhiệt mạ vàng giúp điều hòa có độ bền cực cao

Điều hòa Midea 2021 MSAFC-13CRN8 được ứng dụng dàn tản nhiệt mạ vàng ở dàn nóng. Giúp cho dàn nóng có độ bền cao vượt trội hơn, ngăn chặn sự bào mòn từ nước mưa và hơi muối biển. Nó sẽ là một sự lựa chọn tốt cho những nơi có điều kiện thời tiết khắc nghiệt như vùng ven biển.

Sử dụng gas R32 mới nhất mang lại sự thân thiện cho môi trường

Điều hòa Midea được áp dụng loại gas R32 không gây suy giảm đi tầng Ozone. Bên cạnh đó còn giúp cho điều hòa làm lạnh ở độ mát sâu hơn, đặc biệt là giúp điều hòa tiết kiệm điện năng. Cho người dùng tận hưởng được luồng gió mát lạnh dễ chịu nhất trong không gian nhà mình.

Giá bán rẻ, phù hợp với đối tượng bình dân

Sản phẩm MSAFC-13CRN8 này là điều hòa rất phù hợp cho đối tượng bình dân khi sở hữu mức giá chỉ 5.390.000₫. Với chất lượng như vậy thì đây hoàn toàn là một mức giá rẻ cho người dùng lựa chọn.

Nhìn chung, điều hòa Midea chính hãng MSAFC-13CRN8 là một chiếc điều hòa sử dụng tốt trong phân khúc giá rẻ. Máy có nhiều ưu điểm như: Làm lạnh nhanh, vận hành êm ái, độ bền cao, lọc bụi bẩn, thân thiện môi trường,.. Để sở hữu sản phẩm vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số Hotline 0918969699.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook